Chăn màu xanh ngọc mềm mại, giống như cành lá xanh tươi, bao quanh lấy thân thể mềm mại trắng nõn tựa như một yêu tinh ẩn mình dưới phiến lá, rèm cửa màu hồng mỏng manh, ánh sáng bên ngoài xuyên qua tấm rèm chiếu vào trong phòng, ánh sáng ấy bao phủ lấy cô gái đang ngủ say.
Jennie dụi mắt tỉnh dậy, hôm nay là ngày cuối tuần nên cô ngủ dậy có chút trễ, cô ngủ đến nỗi bụng đói reo liên tục mới chịu tỉnh.
Jennie thay quần áo rồi bước xuống nhà, nhìn ông Kim đang vươn tay nâng cặp kính thong thả đọc báo, Jennie ngồi xuống bên cạnh ông, đầu nhỏ dựa lên bờ vai hữu lực cười ngọt ngào nói:
"Chào buổi sáng! Ông nội!"
Ông Kim buông nhẹ tầm mắt, nhìn cô cháu gái một thân váy lụa bay bổng, mái tóc buông xoã rơi tung lung trên người ông, ôn tồn nghiêm túc nói:
"Giờ này đã quá trưa rồi! Con đó! Buổi sáng không ăn sáng sẽ không tốt."
Jennie cau mày, bĩu môi làm nũng nói:
"Vâng ạ! Thưa ông!"
Ông Kim quay đầu ra hiệu cho người hầu.
Người hầu liền ngay lập tức đi vào trong, lát sau tay mang theo một tách trà hoa hồng nóng hổi bay khói nghi ngút, hương thơm thoang thoảng khắp phòng.
Jennie ưu nhã mà lười nhác ngồi dậy, vươn tay cầm lấy, hé cái miệng tinh xảo, uống một hớp trà rồi đặt xuống bàn, ngã người dựa vào ghế sô pha nghiêng đầu nhẹ giọng hỏi ông Kim.
"Có phải ông và Chaeyoung đang có gì giấu con không?"
Ông Kim lật tờ báo, ánh mắt không hề nhìn Jennie thản nhiên nói:
"Là con không hỏi tới chứ ta không giấu con. Ta đang để Chaeyoung giúp ta vài việc ở Kim thị. Con bé vô cùng bản lĩnh, một tay thu xếp mọi chuyện ở Kim thị đâu vào đó, đầu óc tính toán và thủ đoạn mạnh mẽ quả thật khiến ta vô cùng hài lòng, thương trường như chiến trường, con bé tuổi còn nhỏ lại có tài năng về kinh tế và tài chính, phán đoán tình hình và suy nghĩ vô cùng thông minh."
Nói xong ông Kim quay sang nhìn Chaeyoung cười cười nói:"Ta bây giờ chỉ muốn ngay lập tức đóng gói con gả cho con bé! Con được lợi lớn đấy."
Ông Kim ha ha cười hài lòng khoái trá vô cùng.
Jennie chớp chớp mắt.
Hình như cô đã bị thất sủng!!!
Cô chắc chắn! Xác định! Khẳng định!
Ahn quản gia từ ngoài cửa lớn cung kính bước tới, cúi người lễ độ nói với ông Kim.
"Ông chủ! Bên ngoài có một người tên Park Jimin tới, muốn gặp ông."
Ông Kim liền buông tờ báo xuống, ánh mắt như có như không nhìn Jennie
Jennie, cô cũng đang hơi sửng sốt, khi nghe Ahn quản gia nói đến tên Jimin tay đang cầm ly trà hơi cứng lại.
Nếu cô nhớ không lầm, Jimin là tên ông nội Chaeyoung.
"Mời ông ta vào đi!" Ông Kim nghiêm giọng nói.
"Vâng!" Ahn quản gia liền xoay người đi về phía cửa.
Ông Kim quay đầu nhìn Jennie, ôn tồn dịu giọng:"Con lên phòng đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...