CHƯƠNG 66:Dùng chung một chồng

250 29 0
                                    

Nawi cúi đầu che giấu ánh mắt lạnh lẽo, sau đó ngẩng đầu cười ngọt ngào nhìn Wendy nói:

"Hai đứa đến đúng lúc lắm, Irene định đánh đàn góp vui kìa."

Wendy gật nhẹ đầu rồi rải bước về phía bàn tiệc, quay đầu nhìn Jennie cười nói:

"Em ngồi cạnh tôi nhé."

Jennie không đáp, Wendy liền kéo ghế kế bên cạnh J-Hope, ra hiệu Jennie ngồi xuống.

Chaeyoung đáy mắt hiện lên sóng ngầm mãnh liệt, sự lạnh lẽo không chút che giấu bắn về phía Wendy.

Wendy coi như không thấy, vẫn thản nhiên cười với Jennie.

Jennie bình thản vòng qua bàn tiệc, tới ghế Wendy kéo ra cho mình, tao nhã ngồi xuống.

Wendy cười có chút vui vẻ, ánh mắt khiêu khích nhìn Chaeyoung, cũng vươn tay kéo ghế ngồi bên cạnh Jennie.

Nawi muốn vươn tay kéo Chaeyoung về chỗ, lại thấy ý lạnh trong mắt Chaeyoung nên không dám đưa tay ra. Nhìn Chaeyoung cười ngọt ngào nói:
"Chaeng..."

Chaeyoung không quan tâm, bước chậm rãi về chỗ của mình, ngồi xuống ưu nhã đầy lạnh lùng, khuôn mặt vốn dĩ luôn nở nụ cười ôn hoà dịu dàng giờ phút này lại lạnh lẽo như băng như tuyết, đôi mắt sâu thẳm âm hàn nhìn Wendy không chớp mắt, xung quanh toả ra một luồng khí lạnh khiến mọi người không dám nhìn thẳng, chỉ có thể cúi đầu run rẩy đầy bất an.

Irene nhìn thấy liền cười khẽ, bước về phía đàn dương cầm đen tuyền tinh xảo ngồi xuống nói:

"Mời mọi người thưởng thức."

Âm thanh say đắm, lãng mạn và bay bổng từ những ngón tay Irene vang lên, những thực khách xung quanh đang thưởng thức món ăn cũng chăm chú lắng nghe. Giai điệu bản nhạc River Flows in you nhẹ nhàng, đoạn cao trào làm cho mọi người trên bàn tiệc cũng như người nghe xung quanh cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc.
Kết thúc liền kèm theo những tiếng vỗ tay. Irene mỉm cười quay đầu nhìn Chaeyoung hỏi:

"Tớ đàn hay không?"

Chaeyoung gật nhẹ đầu, giọng nói có chút ôn nhuận dễ nghe:

"Cậu đàn không tệ!"

Suga nghe thấy liền cười nói:

"Irene là thiên tài piano mà. Đoạt được bao nhiêu là giải thưởng. Sao đàn không hay được?"

Irene nghe thấy liền có chút kiêu ngạo, liếc mắt về phía Jennie, giọng nói lại nhỏ nhẹ:

"Thiên tài gì chứ, Bae Gia là nơi ra đời của những nghệ sĩ dương cầm. Nếu tớ không có năng khiếu thì là sao có thể ở Bae Gia."

Gwa Yong cười phụ hoạ nói:

"Đúng vậy! Ngay cả chị Nawi cũng là giảng viên thanh nhạc. Bae Gia ra đời toàn những thiên tài về âm nhạc."

Nawi nghe thấy liền cười khẽ, ánh mắt trong veo thoáng hiện lên chút đắc ý nói:

"Chị chỉ giỏi về ca hát âm luật, sao bằng Irene tuỳ tiện đàn một bản nhạc liền thu hút tất cả mọi người ở đây?"
J-Hope nghe vậy phấn khích nói:

"Hay là chị lên sân khấu hát một bài đi, em và mọi người ở đây cũng rất muốn thưởng thức giọng hát của chị."

Nawi e lệ ngại ngùng nói:

[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ