Jennie bị bế vào trong phòng khách sạn thế nào, lại được Chaeyoung bế ra khỏi khách sạn tư thế đó. Hai tay Jennie ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng, xung quanh phục vụ khách sạn và quản lý xếp hai hàng dài ở cửa lớn, chỉ biết cúi đầu không dám ngẩng lên.
So Sin đứng trước cửa xe, cung kính cẩn thận gật đầu với Chaeyoung.
"Tiểu thư!"
Chaeyoung đi vòng ra sau, mở cửa nhẹ nhàng đặt Jennie vào, rồi cũng ung dung tao nhã lên xe cùng cô, lạnh giọng ra hiệu cho So Sin:
"Kim gia!"
Chiếc xe ngay lập tức lướt trên đường, Jennie nhìn cảnh vật xung quanh đang lui về sau, nhỏ giọng nói:
"Chị giải quyết Yang Hee thế nào?"
Chaeyoung cúi đầu xem tài liệu từ So Sin đem tới, ôn nhu thấp giọng trả lời:
"Tôi đã giao cho cảnh sát, cả bằng chứng em đưa nữa. Bà ta sẽ phải cả đời ở trong tù. Em cứ yên tâm!"
Chỉ là Chaeyoung không nói ra, lúc Yang Hee bị mang đến đồn cảnh sát, chỉ còn nửa cái mạng.Jennie nghe thấy liền im lặng, người phụ nữ tàn nhẫn gϊếŧ chết ba cô lại là mẹ thân sinh của cô. Nếu nói không đau lòng hay phẫn nộ chính là giả tạo, cô dù có làm cách nào cũng không thay đổi được việc trong người mình có huyết quản của một kẻ điên loạn, một kẻ gϊếŧ người.
"Bảo Bối! Em đang nghĩ gì?" Chaeyoung chau nhẹ mày nhỏ giọng hỏi.
Jennie toàn thân tràn ngập ưu thương không dễ nhận ra, nhưng Chaeyoung để ý Jennie đến thế nào chứ, lại là người xem sắc mặt đoán tâm tình người khác rất giỏi.
Jennie quay đầu nhìn Chaeyoung, giọng nhỏ như tiếng muỗi kêu:
"Chaeng... liệu có một ngày nào đó... em sẽ giống như bà ta không?" Thanh âm bình thản nhưng trong đó chứa đựng vô hạn đau lòng.
Bàn tay Chaeyoung liền vươn ra, nắm lấy vai Jennie kéo cô dựa lên người mình, ấm giọng ôn nhu nói:"Bảo Bối! Em khác với bà ta! Đừng tự suy diễn nữa! Dù em là do chính bà ta sinh ra đi nữa. Jennie vẫn là Jennie! Là người mà tôi yêu. Là người mà tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả để có được."
Jennie cúi đầu, cong khoé môi cười nhẹ.
Về tới Kim gia.
Sau khi bị ông Kim trách mắng thuyết giáo một hồi lâu vì chuyện của Yang Hee. Cuối cùng Jennie cũng được nằm trên giường ở phòng mình.
Chaeyoung đã đi giải quyết công việc tồn đọng từ hôm qua tới giờ ở Park gia.
Bỗng tiếng điện thoại vang lên.
Jennie quay đầu nhìn màn hình điện thoại.
Là Lisa.
Ông Kim và Taehyung đang ngồi xem tin tức ở dưới lầu, liền thấy Jennie một thân hớt hải chạy vội xuống.
"Lại đi đâu nữa?" Ông Kim chau mày nhìn Jennie hỏi.Sự việc Yang Hee khiến ông Kim quanh năm bình thản bỗng có chút ám ảnh sợ hãi cho cô cháu gái nhỏ.
"Con qua La gia!" Jennie trả lời qua loa rồi gấp gáp chạy ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Comédie*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...