Jennie kéo Chaeyoung lên cầu thang, sau đó một đường đi thẳng về phòng mình. Chaeyoung nhìn bóng lưng nhỏ nhắn, mái tóc dài nâu nhẹ uốn lượn khẽ bay bay, Jennie thật sự rất giống một nàng công chúa trong lâu đài cổ kính.
Tới cửa phòng mình, Jennie đẩy cửa bước vào, khẽ quay đầu nhìn Chaeyoung nói nhỏ:
"Phòng em chị là người đầu tiên bước vào đấy."
Chaeyoung cúi đầu cười, Jennie đi vào trong liền đứng trước giường nhìn cô, Chaeyoung ngẩng đầu nhìn xung quanh phòng, căn phòng rất lớn, được trang trí vô cùng tinh xảo, mọi thứ đều lấy tiêu chuẩn xa hoa đắc đỏ nhưng không kém phần tao nhã. Tông màu chủ đạo lại là màu trắng và hồng. Chaeyoung nghĩ đến tính cách Jennie có chút không ăn khớp với căn phòng này của cô.
Jennie thấy ánh mắt Chaeyoung như vậy, liền biết Chaeyoung nghĩ gì, cô nói:
"Những thứ trong phòng đều là ông nội chọn, em nghĩ ông nội thích, nên không muốn thay đổi nó."
Chaeyoung liền hiểu ra, hẳn là cặp ông cháu này, một người yêu chiều cô cháu gái đến tận xương tuỷ, hận không thể đem mọi thứ xinh đẹp và tốt nhất thế gian cho cháu gái mình, một cô cháu gái lại sẵn sàng vì ông mình vui vẻ mà tận lực chấp nhận mọi sự yêu thương đó, không hề phản đối hay ghét bỏ những thứ ông dành cho cô.
Chaeyoung liền hỏi:
"Tất cả mọi thứ trong căn phòng này đều nói lên một điều rằng ông nội rất yêu thương em."
Jennie gật đầu nói:
"Em biết, nên em vô cùng hưởng thụ mọi thứ ông mang tới, chỉ là em từ nhỏ đã không có ham muốn trong việc sở hữu bất kì thứ gì, nên mọi thứ xung quanh em, ông là người một tay sắp xếp."
Chaeyoung cười, nhẹ giọng nói:
"Hồi nhỏ em rất an tĩnh, hẳn là không thích mở miệng đòi hỏi bất kì điều gì, thế nên ông em mới lo lắng mà vì em đem tới những thứ này. Cũng nhọc lòng ông suy nghĩ suốt bao nhiêu năm về những món đồ con gái yêu thích."
Jennie bật cười, ánh mắt hiện lên vẻ trêu chọc:
"Điều này không sai, tới bây giờ em vẫn không hứng thú với tất cả mọi thứ xung quanh mình, duy chỉ có một người. Đó là chị."
Chaeyoung liền khẽ cúi đầu, ánh mắt mang ý vị không rõ:
"Kể từ lúc nào em lại có ý nghĩ đó?"
Jennie đưa tay lên cằm như nghĩ ngợi, cô khẽ "a" lên một tiếng, bước tới phòng thay đồ vươn tay mở cánh cửa tủ, lấy ra chiếc máy sấy tóc rồi cắm điện đưa cho Chaeyoung.
Chaeyoung cúi đầu cười nhẹ, vươn tay cầm lấy, Jennie kéo chiếc ghế ngay bàn trang điểm rồi ngồi xuống.
Chaeyoung cởi hai áo khoác trên vai Jennie treo lên móc tủ, rồi vươn tay lên tóc Jennie khẽ vuốt, nhẹ nhàng sấy tóc cho cô. Ngón tay lùa vào trong từng sợi tóc dài xinh đẹp đến hoàn mỹ, ánh mắt mang ý cười. Jennie đang chăm chú nhìn cô qua tấm giương trang điểm. Chaeyoung cười khẽ hỏi:
"Em vẫn chưa trả lời, từ khi nào?"
Jennie vươn tay chống cằm, ánh mắt toát lên vẻ dịu dàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...