CHƯƠNG 112:H++

73 4 0
                                    


Nayeon xoa nắn kỹ xảo thuần thục đến mức khiến cơ thể Yang Min run rẩy, hạ thân giữa hai cánh hoa mềm mại đã chảy rất nhiều nước.
"Na... ah.." Yang Min dục hoả khó nhịn than thở.
Yang Min đã nếm thử kỹ xảo của Nayeon một lần rồi, kể từ lúc đó vẫn luôn muốn bị Nayeon làm thêm vài lần. Lúc này được như ý nguyện nên cơ thể cực kỳ mẫn cảm, khuôn mặt nhỏ đầy thèm khát nhìn Nayeon khẩn cầu.
"Na... muốn em.."
"Chưa gì đã ướt sao?" Giọng Nayeon lạnh lẽo lại vô cùng quyến rũ.
"Muốn a... Na..." Yang Min không ngừng vặn vẹo thân thể nỉ non.

Nayeon nhếch môi cười khẽ, mặc kệ sự khó chịu của Yang Min, tay vẫn xoa nắn trên bầu ngực trần rồi di chuyển chậm rãi xuống phía dưới.
Nayeon hé môi nhả nụ hoa ướt đẫm trước ngực ra, ngẩng đầu lên ghé sát môi mỏng vào vành tai Yang Min, thổi nhẹ một làn hơi lạnh khiến Yang Min rùng mình, đầu lưỡi mềm mại ấm nóng hồng nhạt vươn ra giữa đôi môi, linh hoạt chen vào bên trong lỗ tai Yang Min mềm nhẹ trêu chọc.
"Ah... Na..." Yang Min dâm thuỷ từng đợt trào ra càng lúc càng nhiều.

Nayeon vươn tay xuống quần lót mỏng màu đen đang nửa kín nửa hở kia, dùng sức kéo rách.
Chiếc quần lót bị xé đứt, bàn tay Nayeon thon dài liền đi vào giữa hai chân Yang Min, chạm vào một mảnh ướt đẫm lầy lội không chịu nổi.
"Ướt như vậy... nữ nhân dâm đãng." Nayeon cười lạnh nói.
"Ưm..." Thân thể Yang Min vặn vẹo, cảm thấy tay Nayeon chạm vào huyệt nhỏ khiến nó ngứa chưa từng thấy, từng đợt từng đợt dâm thuỷ nối tiếp nhau tuôn trào ra, chỗ sâu trong khe hẹp kích động đến co lại.
Nawi vừa bước vào sảnh liền nhìn thấy người hầu xung quanh đang xoay người cúi đầu đỏ mặt, bước thêm vài bước liền nghe thanh âm yêu mị dâm mĩ của nữ nhân truyền đến, nũng nịu mềm mại lại yêu kiều gọi tên Nayeon. Thanh âm khoái hoạt đến cực hạn như vậy, Nawi không phải nữ nhân không biết đến chuyện hoan ái là như thế nào, tuy cô ta chưa từng thử qua nhưng đã xem rất nhiều phim ảnh sách báo, tiếng rên rỉ của nữ nhân này nhỏ vụn giống như mèo con, tràn ngập quanh quẩn trong sảnh lớn, gãi vào tim phổi Nawi khiến cô ta cũng ngứa ngáy khắp người, bước chân không tự chủ liền nhanh hơn.
Nayeon liếc mắt nhìn thấy bóng dáng màu xanh đang tiến tới, khoé môi cong lên nụ cười âm hàn rét lạnh, hai ngón tay liền sờ soạng về phía trước, tìm được hoa hạch giữa hai cánh hoa, tinh tế chuẩn xác dùng ngón tay cái đè xuống, ngón trỏ và ngón giữa ngay lập tức dùng lực đâm mạnh vào. Yang Min cong người thoải mái rên lên thành tiếng, thanh âm cực độ khoái hoạt. Động tác tay Nayeon thọc cắm vào bên trong Yang Min càng mạnh bạo hơn.
"Ah... thích quá.. Na..." Yang Min không thể ép được thanh âm run rẩy trong miệng mà rên lên từng hồi.
Nawi vừa tới liền thấy cảnh tượng đó, nữ nhân váy áo rách tả tơi không che nổi cảnh xuân vô hạn, đang ngã người lên thành ghế sofa, hai chân mở rộng làm bại lộ hoàn toàn vùng tư mật đang ướt đẫm thứ nước dâm mỹ, từng giọt nước óng ánh thấm ướt cả vùng rậm rạp phía trên, ở giữa hai cánh hoa đầy mật dịch là hai ngón tay thon dài hữu lực, dùng tần suất thọc vào rút ra cực kỳ mãnh liệt khiến nữ nhân kia phải ưỡn cong người ra sau mà rên rỉ đầy khoái hoạt. Nayeon đang dùng hai ngón tay đâm vào rút ra ở miệng huyệt hồng nhạt non mềm kia lại cực kì câu dẫn gợi tình, vô cùng gợi dục cùng bá đạo liếc mắt nhìn cô.
Hình ảnh làm Nawi phút chốc mặt đỏ tới mang tai.
Sắc khí kinh người, mị hoặc xâm chiếm, là một mặt mà Nawi đang nhìn thấy ở Nayeon.
Nayeon liếc mắt nhìn Nawi cười đầy yêu dị, khẽ hé miệng vươn đầu lưỡi ướt át sắc tình liếm lên nụ hoa cương cứng trên bầu ngực Yang Min, thanh âm trầm thấp quyến rũ đến cực điểm:
"Chào Bae tiểu thư!"

[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ