CHƯƠNG 109:Lên Xe! Mau!

38 4 0
                                    


"Ồ! Cô không cần nhường tôi. Nếu cô muốn, có thể tuỳ ý mà dùng." Jennie nhếch môi cười lạnh.
Momo nghe thấy liền sửng sốt, quay đầu nhìn Nayeon nói:
"Hình như Im phu nhân không thích Na."
Nayeon như vô cùng bất đắc dĩ, giả vờ thương tâm nói:
"Không sai! Ta còn phải tốn công theo đuổi đây."
Momo như nghe được chuyện lạ nhất thế gian, hết nhìn Nayeon rồi lại nhìn Jennie, thấp giọng nói:
"Im phu nhân không vừa ý Na nhà ta ở chỗ nào vậy? Na vô cùng hoàn mỹ, là thiên tài tuyệt diễm có một không hai, bề ngoài lại xinh đẹp rực rỡ, công phu chiều chuộng nữ nhân là nhất đẳng. Im phu nhân! Cô không hài lòng chỗ nào chứ?"
Jennie đen mặt. Cô nên nhìn nữ nhân tên Momo này với kiểu gì bây giờ. Nói ngây thơ thì lại vô cùng quyến rũ phong tao, nói lẳng lơ phóng túng thì lại suy nghĩ cực kì thuần khiết đơn giản.
Jennie nhìn khuôn mặt Momo đang tò mò nhìn cô, hít sâu một hơi rồi khoanh hai tay lại nghiêm túc nói:
"Thứ nhất! Gọi tôi là Kim tiểu thư! Tôi họ Kim. Tên một chữ Jennie. Thứ hai. Cái nữ nhân mà cô khen hết lời kia, xem trọng cực độ kia, đối với tôi cô ta là một cây hoa đào nát, còn là nát đến mức cành lá rơi lả tả, nhánh cây mục nát thối rữa. Bổn tiểu thư là không cần! Vì thế nếu Momo yêu thích như vậy. Tôi nhường cho cô! Quyết không đòi lại. Thế nào?"
Momo há hốc mồm, bị doạ đến kinh hãi.
Nayeon lại tỏ vẻ không sao cả, chỉ cười nhàn nhạt nhìn Jennie.
Momo nhìn Nayeon vẫn ôn nhu cười, có chút không tin nổi nhìn Jennie nói:
"Nhưng Na không nát a, Na chỉ thoả mãn nữ nhân. Chưa từng cho ai chạm vào người Na. Im phu... à Không! Kim tiểu thư! Na chỉ là thích làm nữ nhân vui vẻ, nhưng tuyệt đối sạch sẽ thuần khiết nha."
Jennie nghe thấy liền nhíu mày, không thèm trả lời mà quay đầu đi nơi khác. .
Nayeon nhìn Jennie, cười như không cười nói:
"Jennie! Em ghét bỏ tôi chạm vào quá nhiều nữ nhân sao?"
Jennie nhếch miệng cười khẩy, giọng lạnh tanh nói:
"Tôi là ghét cô!"
Nayeon thấp giọng cười khẽ.
ĐOÀNG!!!
Tiếng súng vang lên chói tai, khách mời hỗn loạn thành một bầy, Nayeon trầm mặt xoay người kéo tay Jennie đi vào trong.
Jennie nhìn tràng cảnh hỗn loạn này.
Cả đại sảnh im lặng, mặc dù tiếng nhạc vẫn không dứt nhưng có thể cảm nhận thấy bầu không khí trầm mặc và căng thẳng.
Mẹ kiếp!!! Còn chưa thể trốn thoát theo kế hoạch.
Là kẻ khốn kiếp nào phá hỏng con đường chạy trốn của cô.
Khách khứa tan tác, người này giẫm đạp lên người kia mà bỏ chạy.
Jennie bị hơn mười người áo đen chỉnh tề bao vây lấy, bảo vệ cô đến không chừa kẽ hở thì nhíu mày, trong đầu xoay chuyển nghĩ nhân lúc hỗn loạn này liền trốn đi. Jennie quay đầu nhìn Nayeon đang âm trầm băng lãnh cực điểm.
Tiếng súng vang lên liên tục, đèn chùm hay ly rượu, những thứ đổ bể rơi vỡ. Khách mời trốn xuống gầm bàn, núp sau chậu cây hay bức tường.
Nayeon thấp giọng nói với Karon:
"Có nhận ra ai không?"
Karon nhìn một lát liền nói:
"Là thuộc hạ của Im Baek thiếu gia."
Nayeon nghe thấy liền cười tà ác, âm lãnh vươn tay dưới giày lôi ra một khẩu súng.
Bên ngoài vang lên giọng nói trầm thấp, chứa đựng sự phẫn nộ và căm giận tột cùng.
"Gia chủ Im gia vốn dĩ chính là bản thiếu gia. Im Nayeon! Cô chị yêu quý của ta. Trốn rồi sao?"
Giọng nam nhân đầy trêu tức cùng điên cuồng.
Lời nói vừa dứt liền có tiếng súng không ngừng vang lên. Khách mời co đầu rụt cổ bịt chặt miệng trốn tránh, thân thể run rẩy không dám nhúc nhích.
Tiếng nổ súng liền vang lên, một thuộc hạ của Baek bị bắn hạ.
Nayeon xử thêm một tên ở bên phải Baek. Sau đó cười lạnh âm trầm lớn tiếng nói:
"Tao cho mày hai con đường. Một - Cút khỏi đây. Hai - Để mạng chó lại. Tao đã nương tay với mày quá nhiều lần rồi. Em trai ạ!"
Baek nghe thấy liền vô cùng giận dữ, nhìn hai thuộc hạ của mình ngã xuống, liền điên cuồng xả súng khắp nơi, lạnh lùng nói:
"Mày ra đây! Mày phá hỏng chuyến buôn vũ khí của tao. Làm tao tổn thất 10 tỷ đô la. Tao cũng là con trai của ông già, tại sao ông ta lại giao Im gia cho một đứa con gái. Mà không giao cho tao kia chứ!"
Nói xong liền xả súng lên trần nhà phát tiết.
Nayeon cười lạnh. Ra hiệu thuộc hạ vòng ra sau xử lý hết đám người ngoài cổng. Karon nhận trách nhiệm ở lại bảo vệ Jennie, giữ lấy Jennie ở phía sau mình.
Nayeon lăn một vòng tới gầm bàn rồi chuẩn xác bắn một phát súng vào đùi Baek.
Bị trúng đạn khiến hắn hét thảm lên.
"Con khốn!!"
Nayeon liền xoay súng đứng đậy, lúc Baek vươn tay muốn bắn liền phát hiện súng trong tay hết đạn.
"Tao đã đếm kĩ rồi! Chắc chắn mày hết đạn tao mới ra tay. Mày dù gì cũng là đứa con mà ông già khổ công nuôi dưỡng. Cho dù không phải con ruột, ông già vẫn xem mày có khác gì tao không? Mày lại vì chuyện Im gia thuộc về tao mà tạo phản." Giọng Nayeon lạnh lẽo đầy nhạo báng.
"Nói dối!!! Tao chính là con ông già! Tao là Im Baek!!! Mày lừa tao!!!" Giọng Baek thê thảm hét lên.
Nayeon nhếch môi cười lạnh, sau đó một chân giẫm lên ngực Baek nghiến mạnh, giọng nói tàn bạo lại khốc liệt:
"Tao sẽ không giết mày! Nhưng sẽ cho mày thành tàn phế. Một kẻ tàn phế sẽ không làm nên trò trống gì nữa. Tao đã quá mệt mỏi và chán ngấy với việc phải nhường nhịn mày đủ đường rồi."
Nói xong súng trong tay liền hướng về phía bắp đùi còn lại của Baek, tàn nhẫn bắn hai phát đạn.
Baek đau đớn hét lên một tiếng rồi ngất đi.
"Karon!! Dọn dẹp hắn đi." Nayeon lạnh giọng nói.
Nhưng phía sau không hề có tiếng trả lời.
Nayeon thấy lạ, linh cảm không tốt liền quay đầu, ngay lập tức nhìn thấy một người đàn ông vô cùng quen thuộc đang nằm sấp bất tỉnh. Trên đầu còn có vết máu bê bết, bên cạnh là một chai rượu vang vỡ vụn.
"JENNIE!!!!" Tiếng thét vang trời chấn động cả toà lâu đài trắng.
Jennie lúc này đã dùng miếng chai rượu xé nát chân váy lên tới đùi, lộ ra cặp chân dài trắng nõn, giày cũng vứt luôn mà đi chân trần. Vô cùng cẩn trọng hớt hải liếc ngang liếc dọc. Cô vừa thoát khỏi cổng Im gia, nghĩ lại cũng thấy tội Karon, bị cô từ phía sau đập mạnh một chai rượu vang lên đầu đến bất tỉnh.
Cô canh chỉnh thời gian Nayeon xả súng mà ra tay. Sợ Nayeon phát hiện ra cô. Lũ thuộc hạ của Nayeon lo giải quyết đám đàn em của Baek nên không rảnh mà để ý. Jennie liền nhanh chân chuồn ra khỏi cổng vô cùng dễ dàng. Nhưng vấn đề bây giờ là làm cách nào để trốn về Kim gia a. Cô cần phải tìm một chiếc xe. Nhất định Nayeon đã phát hiện ra cô trốn đi rồi. Khó khăn lắm mới chạy được. Không thể lại xui xẻo mà bị bắt lại.
Một chiếc Ferrari màu đỏ hình dáng thể thao lao tới sát cạnh Jennie rồi dừng lại. Jennie giật bắn người.
Trời má! Đừng nói là tên biến thái Nayeon kia.
Trái tim nhỏ bé của Jennie bị doạ đến run rẩy.
Cửa xe mở ra.
Là Wendy một thân vô cùng khí chất, áo khoác rộng trên người, bên trong là áo thun trắng, mặc chiếc quần jean đầy cá tính.
Wendy sắc mặt không tin nổi nhìn Jennie định nói gì đó.
Jennie liền nghe phía sau có tiếng của Nayeon.
Jennie giật bắn người.
Không nói hai lời lao tới mở cửa xe tay lái Wendy chui người vào, hét toáng lên:
"Lên xe!!! Mau!!!"
Wendy ngay lập tức bước lên xe. Jennie liền vội vã gấp gáp khởi động máy, chân vừa định nhấn ga thì cửa xe phía sau liền bị mở.
Chaeyoung thình lình từ phía sau xuất hiện lách người chen vào.
Jennie vừa thấy Chaeyoung ánh mắt liền sáng rỡ lên.
"Em mà không mau đi! Sẽ bị bắt lại đấy!" Giọng Chaeyoung lạnh lẽo, âm u đến cực điểm.
Jennie liếc nhìn phía sau, đã thấy một bầy người áo đen đuổi tới, phía sau lưng bọn họ còn có tiếng xe khởi động gầm rú ầm ĩ.
Jennie hốt hoảng nhấn ga, chiếc xe màu rượu đỏ phi như bay trên con đường bờ biển lớn.
Wendy không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhìn cái trình lái xe kinh khủng của Jennie liền thấp giọng nói:
"Jennie! Em lái tệ quá."
Jennie lúc này không hơi sức đâu mà quan tâm hét lớn nói:
"Bổn tiểu thư chưa bao giờ tự lái xe!!!"
Wendy nghe thấy liền trợn tròn mắt, giọng mang chút không tin nổi lớn tiếng nói:
"Chết tiệt!!! Sao em không nói sớm!!!"
Jennie vẫn nhấn ga, xe chạy với tốc độ vô cùng khủng khiếp, thế mà phía sau tiếng còi xe cùng tiếng súng vẫn nổ liên tục.
Wendy nhìn thấy liền quay đầu nhìn sắc mặt bình thản của Chaeyoung nói:
"Rốt cuộc Jennie chọc phải tên khốn kiếp nào thế? Còn có cả súng kia đấy!"
Chaeyoung hơi nhún vai, vô cùng bất đắc dĩ ôn nhuận nói:
"Không ai cả! Lỡ chọc trúng gia chủ Im gia thôi!"
Wendy mở to mắt vẻ khiếp sợ, lớn tiếng nói:
"Im Nayeon?" Nói xong Wendy liền chửi thề: "Mẹ kiếp!! Là Im Nayeon. Chết tiệt!!"
"Câm miệng đi!" Jennie gầm lên, chân nhấn ga chạy như bay, nhìn Chaeyoung qua kính chiếu hậu hỏi:
"Làm sao cắt đuôi bây giờ?"
Lời vừa dứt liền có hai tiếng súng bắn vào đuôi xe.
Jennie hết hồn càng tăng nhanh tốc độ, mở to đôi mắt màu hổ phách nhìn chằm chằm về phía trước.
Wendy quay đầu nhìn Jennie rồi nhẹ giọng bình thản nói:
"Phía trước có dốc, cẩn thận!!"
Jennie trầm trọng gật đầu.
Nayeon tức giận phẫn nộ đến mức tự mình lái xe đuổi theo, phía sau là bầy thuộc hạ tái mét mặt mày. Cô chủ bọn hắn điên rồi.
Người phía trước cũng điên luôn.
Karon đầu dính đầy máu nắm chặt dây an toàn, vẻ mặt vì máu tươi ướt hết mặt mà nhìn có chút dữ tợn. Sau khi bị Nayeon tàn bạo dùng súng kêu tỉnh, ngay lập tức liền bị lôi lên xe đuổi theo vị Kim tiểu thư kia.
Karon tự thấy mình đối xử với Kim tiểu thư đó không tệ, còn coi cô như đương gia chủ mẫu mà cung kính khiêm nhường. Không ngờ vị đương gia chủ mẫu trong tim Karon lại dùng ngay một chai rượu vang còn đầy ắp rượu không chút lưu tình đập lên đầu hắn. Karon đau đến bất tỉnh luôn. Vậy mới nói nữ nhân đều lòng dạ rắn rết. Tất cả nữ nhân đều toàn bộ là kẻ xấu. Giống như vị gia chủ nhà hắn đây. Karon quay đầu nhìn sắc mặt âm trầm đen kịt của Nayeon, đôi mắt màu xanh biếc vốn dĩ đẹp đến mức kinh tâm động phách, giờ phút này lại hiện lên sát khí kinh người, so với lúc nãy khi Baek tạo phản còn kinh khủng hơn không biết bao nhiêu lần.
Karon nhìn cái tốc độ lái xe này của Nayeon, lại nhìn Nayeon dùng một tay điều khiển xe, một tay dùng súng bắn chiếc xe đỏ rượu phía trước. Chỉ biết cố gắng thấp giọng đọc kinh cầu bình an.
Một hàng dài hơn 8 chiếc siêu xe nối đuôi nhau phóng như bay trên đường.

[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ