CHƯƠNG 39:H+++

568 32 0
                                    

Sau khi cao trào qua đi.

Jennie thân thể vô lực, ánh mắt mê luyến nhìn Chaeyoung vẫn còn đang chậm rãi vuốt ve khắp người cô, như đang muốn từ từ thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ.

Chaeyoung liếc mắt thấy Jennie đang say mê nhìn mình, liền cười ôn nhuận nói:

"Hài lòng chứ?"

Jennie khẽ gật đầu, vô cùng thành khẩn thừa nhận.

"Rất... rất hài lòng a."

Nói xong liền đưa tay nắm lấy tay Chaeyoung, ánh mắt hiện rõ sự thèm muốn khát vọng không hề che giấu, ngón tay nhỏ nhắn lướt lên từng ngón tay tuyệt mỹ thon dài của Chaeyoung, giọng quyến rũ câu người nói:

"Lúc mới nhìn thấy chị, em đã rất muốn, rất muốn sờ lấy nó, bàn tay xinh đẹp như vậy." Nói xong liền cầm tay Chaeyoung đưa lên môi, vươn lưỡi liếm lên đầu ngón tay thon dài, chiếc lưỡi nóng bỏng ẩm ướt khẽ lướt lên khiến Chaeyoung không tự chủ được run rẩy, Jennie đưa ngón tay Chaeyoung vào miệng, trong khoang miệng ấm áp liên tục trêu đùa, cổ họng không ngừng phát ra những âm thanh "tách tách" mị hoặc, ánh mắt mơ màng xen lẫn dục vọng nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung thị giác và xúc giác đều bị Jennie làm cho rung động, nhìn giương mặt xinh đẹp, đôi môi nhỏ nhắn ướt át cùng chiếc lưỡi nhỏ hồng nhuận ấm nóng vươn ra liếm lấy ngón tay cô, Chaeyoung cảm thấy cả người nóng bừng, dòng nước ấm áp từ vùng bụng khẽ len lỏi xuống vùng chân tâm cũng sớm đã ướt át vô cùng.

Chaeyoung thầm mắng, không nhịn được liền rút ngón tay từ miệng Jennie ra, kéo ra sợi chỉ bạc ướt át, dính trên môi Jennie, còn dính lên đầu ngón tay. Chaeyoung cúi người hôn lên môi Jennie , bàn tay khẽ di chuyển xuống dưới, nắm nhẹ một bên ngực to tròn của Jennie mà xoa nắn, dùng lực đạo như muốn vò nát cơ thể người dưới thân.

"A... thật.. thoải mái.." Jennie rên nỉ non trong nụ hôn đầy dục vọng.

Chaeyoung rời môi cô, ánh mắt u tối đi mấy phần, khàn khàn giọng nói:

"Tiểu yêu tinh, tôi muốn em rên rỉ tên của tôi."

Jennie khẽ cong người, bàn tay Chaeyoung không hề giảm lực đạo, vẫn nắn bóp rồi kéo mạnh nụ hoa hồng nhuận trước ngực Jennie.

"Ưm.. tên chị..a.." Jennie vươn tay đẩy vai Chaeyoung xuống.

Chaeyoung thấy vậy liền cười trầm thấp nói:

"Muốn tôi liếm em sao? Cầu xin tôi đi."

Jennie thấp giọng "ưm" một tiếng, có vẻ việc cầu xin Chaeyoung liếm cô khiến cô hơi xấu hổ.

Chaeyoung liền nói khẽ lên tai Jennie, giọng vô cùng ôn nhu dụ dỗ:

"Cầu xin tôi liếm em! Nhanh lên."

Jennie cảm thấy chân tâm ướt đẫm ngứa ngáy vô cùng khó nhịn, cô rất muốn lưỡi Chaeyoung liếm lấy nó, làm dịu lại sự ngứa ngáy và khô nóng trong thân thể cô.

Jennie hướng cặp mắt hổ phách về phía Chaeyoung, vô cùng uỷ khuất cùng khẩn cầu, nói:

"Xin chị! Liếm em đi." Thanh âm mềm mại vô lực, nhu nhuyễn đến tận xương cốt.

[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ