CHƯƠNG 51:Là sự thật

274 26 0
                                    

Syeol khuôn mặt mang thần sắc kinh ngạc nói:

"Ba à, có khi nào... là trùng tên họ không?"

Hanyuk cũng lập tức phụ hoạ nói:

"Đúng vậy! Không thể nào đâu. Kim gia là gia tộc thế nào chứ? Nếu không phải chỉ hoạt động ngầm, thì gia tộc đó vốn dĩ là đứng đầu đấy."

Ông Jimin khẽ thở dài nói:

"Ta cũng mong là không phải, nếu là cháu gái nhà họ Kim, tới bản thân ta cũng không có cam đảm cưới cho Chaeyoung một nữ nhân như thế, Kim gia có ơn với ta, lão gia đó lại yêu quý cháu gái bảo bối đó còn hơn cả mạng sống, nếu Chaeyoung mà thật sự quen cháu gái nhà họ Kim, ta không những không dám cản trở chúng nó lấy nhau, còn phải đi cầu xin lão già ấy gả đứa cháu bảo bối của lão ấy cho cháu gái mình, nghĩ tới thôi mặt mũi đã mất sạch, có khi người ta con ghét bỏ chả thèm gả tới."

Hanyuk nghe thấy liền có chút không tin nổi:

"Ba à, không phải lúc trước con nghe ba nói hai nhà có hôn ước sao? Nếu không phải bên đó họ sinh ra con gái, thì hai nhà đã đính hôn rồi."

Syeol liền thấp giọng nói:

"Đúng thế! Con còn nhớ khi sinh Chaeyoung, biết có việc hôn ước đó, con đã mong cầu nữ nhân nhà họ Kim kia sinh ra một đứa con trai biết bao. Ai ngờ lại là con gái. Làm tiện nghi cho Gwa Yong."

Hanyuk liền quay đầu trách mắng:

"Bà còn nhắc đến nữa, chuyện bà thúc ép Chaeyoung với Gwa Yong, bà cảm thấy bà làm đúng hay sao?"

Syeol liền cau mày cãi lại:

"Tôi là nghĩ đến Park gia thôi."

Hanyuk tức giận lớn tiếng nói:

"Chaeyoung nó không phải đồ vật để bà sắp xếp nó như thế."

Syeol liền câm lặng, thần sắc hoang mang.
Ông Jimin liền quay đầu lại trầm giọng nói:

"Giờ không phải là lúc để hai đứa cãi nhau, ta muốn biết người Chaeyoung quen có phải là Jennie của Kim gia không? Hanyuk!! Con đi thăm dò đi."

Hanyuk liền ủ rủ chau mày nói:

"Ba nói thật dễ dàng quá, tới ba thân thiết với ông Kim như vậy còn chưa thấy mặt Kim tiểu thư bao giờ, sao con thăm dò được chứ?"

Ông Jimin liền có chút trầm mặc, ông rất muốn biết a.

Trên cầu thang liền có tiếng động, Chaeyoung chậm rãi từng bước nhẹ nhàng đi xuống. Sau lưng là túi đồ nhỏ. Cô nghĩ mình không cần mang theo nhiều đồ, dù gì căn hộ riêng mà cô mua đã đầy đủ đồ dùng cần thiết, chỉ cần lấy vài vật quan trọng liền có thể dọn đi. Cô vừa xuống đã thấy ông Jimin sắc mặt kì quái nhìn cô.

Chaeyoung chậm rãi đi tới cúi đầu chào:
"Con xin phép!"

Nói xong liền xoay người đi về hướng cửa.

"Chậm đã!" Ông Jimin lớn tiếng gọi.

Chaeyoung khẽ xoay người, nghiêng đầu hỏi:

"Ông có gì căn dặn ạ?"

Ông Jimin từng bước đi về phía Chaeyoung, sắc mặt hoà hoãn nhẹ giọng hỏi:

"Ta muốn hỏi con. Người mà con đang quen, có phải là Jennie? Kim gia?"

Chaeyoung có chút sửng sốt, cô nhíu mày hỏi lại:

"Ai nói với ông điều này?"

Ông Jimin nhìn sắc mặt Chaeyoung, dù chỉ mới nghi ngờ đã thành khẳng định. Thật sự là Kim gia a, là Kim gia.

Ông Jimin có chút choáng váng, người run run muốn ngã. Chaeyoung nhìn thấy liền bước nhanh tới đỡ lấy tay ông.

Ông Jimin liền nắm tay Chaeyoung hỏi lại lần nữa:

"Là... là Kim gia thật sao?"

Chaeyoung cau mày, ánh mắt mang theo chút khó hiểu, liền gật đầu ôn nhuận đáp:
"Đúng vậy! Là Kim Jennie! Đại tiểu thư Kim gia."

Jimin vừa nghe đáp án khẳng định của Chaeyoung, liền lung lay muốn đổ, miệng không ngừng nói:

"Chaeyoung... con... con thật có tiền đồ a.. tới tiểu thư Kim gia mà cũng dám..."

Chaeyoung nghe thấy có chút dở khóc dở cười, đưa tay đỡ ông Jimin về phía ghế ngồi xuống.

Syeol miệng há hốc tỏ vẻ không tin nổi, tay không ngừng bóp lòng bàn tay.

Hanyuk lập tức chạy tới hỏi Chaeyoung.

"Con nói là Kim gia thật sao?"

Chaeyoung liền nhíu mày, không kiên nhẫn nói:

"Ông nội vừa hỏi, không phải là cũng biết rồi à?"

Hanyuk sững sờ, ánh mắt nhìn Chaeyoung tỏ vẻ không dám tin.

Chaeyoung liền đứng thẳng dậy nói với ông Jimin.

"Nếu ba mẹ và ông nội đã biết, vậy con cũng nói luôn, nếu Jennie không thể bước chân vào Park gia, con vẫn giữ ý định như cũ." Nói xong liền xoay người đi thẳng ra cửa.
Ông Jimin muốn giữ mà không giữ lại được. Ánh mắt còn mang theo kinh hoảng, quay đầu nhìn Hanyuk nói:

"Ta làm sao mà đi thuyết phục được cái lão bất tử kia chịu gả cháu gái cho Chaeyoung bây giờ?"

Hanyuk trợn trắng mắt hỏi lại:

"Ba không cấm chúng nó công khai lấy nhau nữa sao?"

Ông Jimin vươn tay lấy cái Remote trên bàn ném về phía Hanyuk mắng đến máu chó ngập đầu:

"Mày bị ngu à? Là Kim gia đó. Không có lão bất tử Kim Jin ấy chưa chắc đã có Park gia bây giờ đâu. Cấm với chả cản cái gì, còn phải tìm cách rước tổ tông đó về nhà nữa."

Bà Syeol liền thấp giọng khe khẽ hỏi:

"Ba này, liệu ông Jin có chấp nhận chuyện con gái con muốn cưới cháu gái ông ấy không? Có khi nào nghe chuyện hai đứa con gái chúng nó yêu nhau rồi chịu không nổi ngất xỉu như ba không?"
Ông Jimin liền quay ngoắc đầu lại lớn tiếng nói:

"Ta bây giờ chỉ lo lắng điều đó, ông ta vốn dĩ là ân nhân cứu mạng ta, bây giờ ta còn mở miệng muốn cướp cháu gái bảo bối của ông ta, đã thế không cướp đi cho cháu trai, còn là cướp đi gả cho cháu gái. Ta sợ ông ta sẽ ném ta ra khỏi cổng Kim gia ngay ấy chứ."

Syeol khẽ thở dài nói:

"Thà là một đứa con gái thường thường thôi, đã không đau đầu như thế này, trước sau gì lại trở thành Kim đại tiểu thư, thật không thể nói nổi."

Hanyuk liền lớn tiếng mắng:

"Không phải bà chê con gái nhà người ta thân phận không xứng sao? Bây giờ không chỉ con gái nhà người ta thân phận cao quý, còn là cao không thể chạm kia kìa."

Syeol liền bĩu môi. Bà làm sao biết mắt nhìn người của Chaeyoung con gái bà lại cao như thế a.
Ông Jimin hết thở dài rồi lại thở dài, chỉ mới mấy phút mà như già đi mấy tuổi.

[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ