Ba ngày liên tiếp đêm nào Jennie cũng nghe Ahn quản gia báo lại rằng Chaeyoung đứng ở cổng, đến khi mặt trời mọc mới rời đi. Jennie nghe thấy trong lòng rất khó chịu, nhưng cũng không quan tâm. Cô không ép buộc Chaeyoung làm như vậy. Muốn đứng thì cứ đứng thôi.
Jennie ngồi trong lớp, một tay chống má, một tay cầm bút chì vẽ phác thảo, bỗng Lisa từ cửa chạy vội đến trước mặt cô hét toáng lên:
"Jennie! Đánh nhau rồi! Mau mau... đi theo tớ!" Nói xong bất chấp việc Jennie đang rất chú tâm với bức vẽ gần như hoàn thiện, nắm tay cô kéo đi.
Jennie nhìn đường bút chì bị Lisa phá hoại, vô cùng phẫn nộ trừng mắt với Lisa:
"Cậu muốn chết sao?"
Lisa lại không thèm để tâm, khuôn mặt nhỏ vô cùng gấp gáp lớn tiếng nói:
"Là Wendy và Chaeyoung đánh nhau đấy! Mau! Mau đi theo tớ."
Jennie nghe vậy liền hơi sửng sốt, nhưng ngay lập tức giãy khỏi tay Lisa, lạnh giọng nói:
"Hai người đó rảnh rỗi như vậy, muốn đánh thì cứ việc đánh đi."
Lisa trợn tròn mắt, vẻ mặt không tin nổi nói:
"Là Chaeyoung đấy! Sao cậu lại như vậy?"
"Tớ không có điếc! Tớ nghe rất rõ! Là Chaeyoung và Wendy đánh nhau. Được chưa?" Jennie nhíu mày kéo ghế ngồi xuống.
Lisa há hốc miệng, nhìn Jennie lí nhí nói:
"Cậu và Chaeyoung sau chuyện của Gwa Yong liền gây nhau à? Không phải Gwa thị bị phá sản rồi sao?"
"Ý cậu là gì? Gwa thị sao lại phá sản?" Jennie ngước mặt lên lạnh giọng hỏi.
Ba ngày nay cô luôn nhốt mình trong phòng, không gặp người nên không biết gì cả.
Lisa nhìn vẻ mặt bất ngờ của Jennie, thấp giọng giải thích:
"Gwa Yong bị đuổi học rồi! Gwa thị cũng phá sản. Tin tức sáng nay đưa khắp mặt báo với truyền thông luôn. Cậu là người tối cổ đó à?"
Jennie nghe thấy liền sửng sốt, chã nhẽ ông nội cô lại mạnh tay như vậy? Còn làm rất nhanh nữa. Cô nhớ hôm trước đã nói với ông là bỏ qua rồi cơ mà.Jennie quay đầu lục tìm trong túi lấy điện thoại, ngay lập tức gọi cho ông Kim.
Gwa Yong là bạn thân từ nhỏ của Chaeyoung, cô không muốn chỉ vì một chuyện không đáng mà khiến Chaeyoung phải khó xử, cô cũng không ngoan độc và tàn nhẫn như thế.
Ông Kim bên kia thấy điện thoại hiện cháu gái bảo bối liền bắt máy.
Jennie lập tức nhẹ giọng hỏi:
"Ông nội! Con nói là đừng ra tay với Gwa thị rồi mà. Con mới nghe Lisa nói Gwa thị phá sản rồi."
[À! Con hỏi chuyện Gwa thị sao? Ừ! Gwa thị bị phá sản rồi, nhưng không liên quan đến ta.] Giọng ông Kim từ tốn nói.
Jennie nghe thấy hơi nhíu mày, thấp giọng khó hiểu hỏi:
"Ông không làm thật sao? Nếu vậy là ai chứ?"[Là Chaeyoung làm! Vì chuyện này mà Park gia tổn thất không nhỏ đâu. Dù sao hai nhà đó cũng có liên kết chặt chẽ lâu đời với nhau.] Ông Kim nhẹ giọng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...