CHƯƠNG 105:Cô chỉ là khách

237 17 6
                                    

Jennie mở tung cửa sổ nhìn xuống dưới toà lâu đài. Bên dưới có vài người mặc đồ đen khí thế kinh người đang canh gác, với độ cao này dù cô có nhảy xuống, không chết thì chắc chắn rồi, nhưng sẽ gãy chân không chạy được.

Jennie bước tới chồm người sang cửa sổ, ngó đầu nhìn lên trên, ở trên cũng vừa cao vừa không có điểm để tựa. Hơn ba ngày qua cô luôn đi lòng vòng khắp lâu đài này, mục đích để tìm chỗ sơ hở mà trốn ra. Nhưng quả thật Nayeon có lý do để không sợ cô bỏ trốn. Nhìn xung quanh toàn bộ đều là tường cao vách dày, một cái lỗ chó cũng không có mà chui ra. Chỉ cần cô bước một chân ra ngoài cổng thì nhất định sẽ chết.

Jennie vô cùng uể oải, bước tới giường lớn ngồi xuống.

Jisoo chết tiệt! Quen ai không quen, lại đụng ngay một kẻ biếи ŧɦái như Nayeon. Cô mà thoát được khỏi đây! Nhất định sẽ chém chết cô ta.

Jennie thở dài một hơi, mở cửa đi xuống sảnh. Cô cứ nằm ở đây cũng không phải là cách, vẫn là nên đi tìm xem còn chỗ nào cô bỏ sót không.

Jennie bước xuống cầu thang liền thấy một nữ nhân vô cùng diễm lệ đi lên, sau lưng là Karon đang cúi thấp đầu, khuôn mặt ẩn chứa vô hạn thiếu kiên nhẫn.

"Kim tiểu thư!" Karon nghiêng người cung kính chào hỏi Jennie.

Jennie ở tại lâu đài này vốn dĩ không cho ai sắc mặt tốt, toàn bộ đều làm lơ và coi như bọn họ là không khí, nên thản nhiên không hề trả lời mà bước xuống cầu thang.

"Cô là ai?" Yang Min khuôn mặt đầy căm ghét nhìn Jennie.

Nữ nhân trước mặt cô ta quá mức xinh đẹp, là nữ nhân xinh đẹp đến mức đặc biệt chói mắt, Yang Min cảm thấy bề ngoài của mình bị trầm trọng đả kích, nên sắc mặt tăm tối đầy khó chịu, sự ghen tị cùng ghen ghét hiện rõ không chút che giấu.
Jennie không thèm trả lời, vẻ mặt khinh thường lại vô cùng lạnh lùng muốn lướt qua.

Yang Min thấy Jennie không trả lời mình, liền cảm thấy như bị một gáo nước lạnh tạt vào. Vươn tay chỉ vào mặt Jennie lớn tiếng chanh chua nói:

"Cô ta là ai? Tại sao lại ở Im gia?"

Karon hít sâu một hơi, nhìn Jennie đang thản nhiên nhìn mình liền nhỏ giọng nói:

"Kim tiểu thư là khách quý của Im gia mời đến. Yang tiểu thư vẫn nên đừng để tâm thì hơn."

Yang Min nào dễ bỏ qua như thế, một động vật giống cái ghét nhất chính là nhìn thấy nữ nhân xinh đẹp hơn mình, còn ở trong ngôi nhà người mình yêu thích lượn qua lượn lại.

Yang Min cảm thấy tràn ngập nguy cơ, nhìn Jennie liền vô cùng chướng mắt, giọng khó chịu đanh lại lớn tiếng nói:

"Ta không thích cô ta! Đuổi khỏi Im gia đi."
Jennie nghe thấy ánh mắt liền sáng rỡ lên.

Nữ nhân này được phép đi loanh quanh ở Im gia, có phải là em gái hay người nhà thân thiết của Nayeon hay không a? Cô ta mở miệng ra là muốn đuổi cô, lại nhìn vẻ mặt nhẫn nhịn không dám phát tác của Karon bên cạnh, trong đầu Jennie lập tức xoay chuyển một ý định.

Jennie khuôn mặt nhỏ tràn đầy hi vọng, vội vã lắc người biến tới trước mặt Yang Min, cười đến xán lạn mê người, đôi mắt hổ phách híp lại, bảy phần xinh đẹp, hai phần giảo hoạt, thậm chí còn có một phần khiêu khích nhìn Yang Min nói:

[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ