Chaeyoung muốn đuổi theo Jennie liền bị Nawi nhanh chân bước tới giữ lại, vô cùng đáng thương khóc lên nói:
"Chaeng! Em cho chị xin lỗi! Chị... chị thật sự không cố ý làm em ấy giận đâu."
Chaeyoung mất kiên nhẫn liền hất mạnh tay Nawi ra, giọng lãnh đạm đến cực điểm:
"Tôi không cần biết cô đã làm gì khiến cô ấy tức giận đến muốn gϊếŧ cô! Nhưng sau này tốt nhất cô nên tránh xa cô ấy ra, còn không! Tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết! Tôi đã giúp đỡ Bae gia như thế nào, cũng sẽ phá hỏng Bae gia như thế đó!"
Ánh mắt Nawi đầy hoảng loạn, nhìn Chaeyoung như không tin nổi, đau thương tột độ run rẩy nói:
"Chaeng! Chị đã làm gì sai? Chị... chị vẫn luôn coi Jennie như em gái, cũng giống Irene, không hề làm gì tổn thương em ấy cả. Thậm chí khi em ấy muốn gϊếŧ chị... chị..."
Chaeyoung cả khuôn mặt tuyệt mỹ trở nên âm trầm, không thèm trả lời mà đi thẳng ra cửa."Tiểu thư!" So Sin đứng trước mặt Chaeyoung nhẹ giọng nói.
"Chuyện gì?" Chaeyoung lúc này chỉ muốn đuổi theo Jennie, nên vô cùng mất kiên nhẫn.
"Kim tiểu thư được Kim chủ tịch đưa đi rồi!" Số Sin nhìn sắc mặt âm trầm đen kịt của tiểu tổ tông nhà mình mà trong lòng run từng cơn.
Chaeyoung nghe thấy liền nhíu mày, giọng hơi gấp gáp hỏi:
"Lúc nào? Ông Kim sao lại tới đây?"
Số Sin cúi đầu bất an nói:
"Có người báo lại cho ông Kim, lúc Kim tiểu thư vừa ra khỏi phòng thì ông Kim cũng vừa tới, Kim tiểu thư liền cùng ông Kim rời đi rồi."
Kai đứng bên cạnh lập tức nói:
"Ông Kim biết Jennie chịu uỷ khuất sẽ không tha cho Gwa Yong đâu. Chaeyoung! Cậu nên tìm cách giúp cậu ấy."
Suga ở sau cũng lập tức phụ hoạ:"Park tỷ! Cậu phải cứu Gwa Yong a! Kim gia thế lực mạnh thế nào chúng ta đều hiểu rất rõ, bây giờ chỉ có cậu mới cứu được cậu ấy thôi."
J-Hope gật đầu đồng ý, ánh mắt trông mong về phía Chaeyoung đầy lo lắng đầy bất an.
Chaeyoung nghe thấy liền cười lạnh, đôi mắt nâu sẫm hiện lên sự khinh miệt cùng phẫn nộ không hề kiềm chế:
"Cứu cậu ta? Tôi nể tình xưa nên chưa tính sổ chuyện cậu ta dám tới Park gia nói tới việc tôi yêu Jennie, dù gì bây giờ Park gia cũng đã chấp thuận chuyện của tôi và cô ấy, tôi không tính toán mà coi như bỏ qua cho cậu ta một lần. Bây giờ cậu ta lại muốn đụng chạm ra tay với người phụ nữ của tôi. Các cậu lại muốn tôi cứu cậu ta? Có phải là cảm thấy Chaeyoung tôi quá dư thừa lòng tốt không?"
Nói xong liền quay đầu nói với So Sin:"Tôi cho anh ba ngày! Lập tức! Xoá sạch Gwa gia cho tôi!"
So Sin nghe thấy liền toát mồ hôi hột, nhỏ giọng nói:
"Tiểu thư! Gwa gia hợp tác rất nhiều vào các dự án lớn của Park thị, cổ đông của bọn họ..."
"Tôi không quan tâm! Anh nghi ngờ quyết định của tôi sao? Tôi không cần biết anh dùng cách gì! Tôi cần - là kết quả!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...