CHƯƠNG 103: Ép buộc

128 13 4
                                    

Chaeyoung toàn thân chìm vào u tối, sắc mặt âm trầm nhìn So Sin lạnh giọng nói:

"Không có cách nào vào?"

So Sin cúi đầu, sắc mặt tái nhợt nói:

"Toàn bộ người trong Im gia đều có... súng. Đã vậy canh chừng rất nghiêm ngặt, hầu như không có cách nào vào cả."

Chaeyoung trầm mặt, nhìn So Sin lạnh lùng nói:

"Cường ngạnh không được? Tiền cũng không thể giải quyết. Chỉ là một cánh cổng cũng không có cách nào đi vào được. Park gia nuôi một lũ vô dụng sao?" Giọng Chaeyoung rét lạnh đầy tàn nhẫn, sau đó nhìn So Sin nghiêm giọng lớn tiếng nói:

"Bọn họ có súng, Park gia thì không có à? Điều động Hwang Bang! Tôi không tin Hwang Bang không giải quyết được chuyện cỏn con này."

So Sin nghe thấy liền biến sắc, thực lực Hwang Bang mạnh mẽ kinh người, là thế lực hắc đạo do Chaeyoung làm chủ, chưa từng tuỳ tiện dùng qua.
"Đại tiểu thư! Nếu dùng Hwang Bang nhất định sẽ gây tổn thất rất lớn. Không thể được! Tiểu thư suy nghĩ lại đi!" Hwang Sun từ phía sau đi tới, vội vã mở miệng ngăn cản.

Chaeyoung nhìn Sun, ánh mắt sắc bén như dao khiến Sun phải cúi thấp đầu, nhưng Sun vẫn cố gắng giải thích:

"Tiểu thư! Đúng là thực lực của Hwang Bang có thể đối kháng được với Im gia, nhưng động tĩnh lớn như vậy, lại bại lộ Park gia đang nắm trong tay lực lượng hắc đạo mạnh mẽ như Hwang Bang, giới hắc đạo sẽ chỉa hướng về phía Park gia. Thật sự không thể tuỳ tiện dùng."

Chaeyoung nghe thấy liền cười lạnh.

"Vậy các người muốn ta trơ mắt nhìn nữ nhân của mình rơi vào tay người khác sao? Sun! Có phải nắm giữ một phần của Hwang Bang nên ngươi nghĩ mình có cái quyền chi phối quyết định của ta không?" Giọng Chaeyoung âm trầm đến cực điểm.
Sun nghe thấy liền cúi thấp đầu.

"Chaeyoung! Con bình tĩnh lại đi." Giọng nói ôn tồn nhẹ nhàng vang lên.

So Sin và Sun vừa nhìn thấy Jimin liền đồng thanh nói:

"Lão gia!"

Chaeyoung nhìn Jimin rồi quay đầu đi, lạnh giọng nói:

"Con rất bình tĩnh. Hwang Bang vốn là con tạo ra để bảo vệ Park gia, bảo vệ gia tộc. Nhưng nếu con mất Jennie! Con sẽ không cần cả gia tộc này nữa. Bảo vệ nó để làm cái gì?"

Jimin nghe thấy tay liền run lên, không biết phải trả lời Chaeyoung thế nào.

"Chaeyoung. Ta cũng thấy không cần điều động Hwang Bang." Ông Kim từ phía sau đi tới, trầm giọng nhìn Chaeyoung nói.

Chaeyoung nhíu mày nhìn ông Kim, như đang muốn nghe ông Kim giải thích.

Ông Kim liền nghiêm giọng nói:

"Lão già Im gia kia không phải dạng vừa đâu, cháu gái lão ta là Nayeon còn là thuộc dạng trò giỏi hơn thầy, con đối phó với Im gia là phải dùng kế. Cứng đối cứng chỉ khiến con chịu thiệt thôi."
"Con không quan tâm!" Chaeyoung lạnh nhạt nói.

Ông Kim thở dài, liền thấp giọng nói tiếp:

"Ta có người ở Im gia, con yên tâm đi. Jennie tạm thời không sao cả. Ta đã dặn dò người đó canh chừng bảo vệ nó rồi."

[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ