Wendy lẳng lặng nhìn Jennie, cảm thấy vẻ đẹp của cô bây giờ mang theo theo sự rực rỡ chói mắt, khi mạnh mẽ thì khiến người ta không dám nhìn thẳng, sinh lòng e sợ, khi yếu đuối lại khiến người ta nhìn mà muốn cướp đoạt cùng phạm tội.
Chaeyoung trông thấy thần sắc Wendy hiện lên sự mê luyến không chút che giấu với Jennie, có một cỗ xúc động muốn bước đến kéo lấy Jennie mà giấu ra sau mình, từ lúc gặp được Jennie, suy nghĩ muốn xây một nhà giam không ai có thể đến, nhốt cô ở trong, không cho bất cứ kẻ nào nhìn thấy, không cho bất cứ kẻ nào chạm vào, khiến cô hoàn toàn chỉ thuộc về mình đã bén rễ như một ma chướng dày vò tâm hồn Chaeyoung.
Kai ánh mắt chưa từng rời khỏi bóng dáng rực rỡ chói mắt ấy, Jennie khi dịu dàng, khi mảnh mai, khi thì hung dữ, những tính cách đặc biệt hỗn hợp thành một ly rượu độc thơm ngào ngạt, cực kỳ phù hợp để quyến rũ tất cả những ai có tâm ma trong đầu, nguyện ý bị độc đến chết cũng không muốn thoát ra.
Irene nhìn vẻ mặt của ba người đang sững sờ, đầy đủ những biểu cảm nóng rực nhìn Jennie, nhịn không được liền bước lại gần, thấp giọng cười nhạo nói:
"Cô nói chả ai xứng để cô có thể làm thế thân, nhưng cô có biết vì bề ngoài này của cô khá giống Nawi, nên Chaeyoung mới để ý đến cô không?"
Jennie nghe thấy liền nở nụ cười, cười vừa bừa bãi lại vừa càn quấy, vừa quyến rũ lại vừa ác liệt, cô nhìn thẳng vào mắt Irene, ngón tay thon dài vuốt ve lọn tóc rơi trước ngực, chiếc váy màu đen thiết kế tao nhã làm lộ rõ những đường cong mê người, mang hương vị phong tình vạn chủng, bản thân Jennie vốn không cần phải cố tỏ ra quyến rũ, chỉ cần một cái nhíu mày, một ánh mắt lơ đãng cũng đủ khiến bao nhiêu đoá hoa đào nguyện vì cô mà nở rộ. Đây chính là sự quyến rũ toát ra từ trong cốt cách chứ không phải vẻ bề ngoài.
Irene nhìn ánh mắt tỏ vẻ khinh thường lại ngạo mạn không gì sánh bằng của Jennie dành cho mình, Jennie còn không thèm nói chuyện với cô, chỉ nở nụ cười trào phúng đầy khinh miệt như vậy, nó khiến Irene tức giận đến mất luôn cả lý trí, vươn ngón tay chỉ vào mặt Jennie, Irene phẫn nộ mắng:"Nữ nhân vô liêm sỉ! Cô cười cái gì?"
Jennie cực kỳ vui lòng đi đả kích lòng tự trọng của Irene, khiến Irene nhìn rõ giá trị chân thực của bản thân, Jennie cười thập phần yêu nghiệt, ánh mắt hổ phách toả ra ánh sáng ma mị khiến ai nhìn thấy cũng phải đắm chìm trong đó, cất giọng mềm mại quyến rũ nói:
"Tôi cười cô! Cô có phải rất tức giận vì không được Chaeyoung để ý tới không? Thậm chí còn đi tranh với chị gái mình, xem nào! Chị gái cô thì dùng khuôn mặt giả dối tỏ vẻ đáng thương, còn cô lại thích hùng hổ doạ người đi đay nghiến người khác. Bộ dạng này của cô sẽ khiến Chaeyoung yêu thích nổi sao? Hay là... vì cô không thể học được sự giả dối của chị cô. Nên chỉ biết dùng cách này mà gây sự chú ý?"
Nói xong Jennie lại thấp giọng cười khẽ, tiếp tục quay sang Nawi đang sắc mặt tái xanh đứng sau Irene nói:"Tôi dù có hào phóng thế nào cũng không thích bất kì ai thèm muốn nữ nhân của tôi, lại còn nhiều lần dùng ánh mắt say mê nhìn chằm chằm, giở đủ loại thủ đoạn rác rưởi nhằm mục đích đen tối bẩn thỉu. Các cô sao? Không xứng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...