Karon há hốc mồm, lại vội vàng ngậm miệng lại, thanh niên đang khóc lóc om sòm cũng ngưng luôn tiếng khóc, vẻ mặt không tin nổi nhìn cô chủ nhà mình bị vị tiểu thư nào đó hung tàn giật tới giật lui, thế mà một chút ý tứ phản kháng cũng không có.
Nayeon liếc mắt nhìn Jennie, ánh mắt xanh biếc đẹp đến kinh tâm động phách, khẽ mở miệng nói:
"Muốn tôi tha cho hắn. Được thôi! Hôn tôi đi!"
Tay Jennie đang nắm cổ áo Nayeon liền ngưng lại, ánh mắt hổ phách toả ra ánh sáng băng lãnh đầy chán ghét.
"Hôn? Cô mơ sao? Muốn chém muốn gϊếŧ gì thì tuỳ!" Jennie lạnh lẽo nói.
Muốn cô hôn cô ta? Đừng có mơ!
"Đem hắn xuống xử lý!" Giọng Nayeon âm trầm vang lên, khoé môi tàn khốc cong lên độ cong đầy tà mị.
Thanh niên vừa ngưng khóc liền lập tức khóc lên.
Hai nam nhân cao to lực lưỡng, như hai ôn thần bước tới, không hề thương tiếc xách thanh niên đó lên như xách một con gà đi cắt tiết canh.
"Cứu a!! Kim tiểu thư! Cứu tôi a.." Thanh niên đó tay chân giẫm đạp khóc lóc ầm lên.
Jennie nhìn thấy tái mét mặt mày.
Mẹ kiếp!!!
Khốn nạn!!!
Đờ Mờ Nó!!!!
Jennie phẫn nộ xoay người nắm cổ áo Nayeon hét lên:
"Hôn!!! Được chưa???" Thanh âm gần như là tràn ngập phẫn nộ cùng oán khí.
Nayeon khoé môi cong lên, vẫy tay ra hiệu hai nam nhân kia dừng lại, sau đó vô cùng thản nhiên nhìn Jennie, ánh mắt xanh biếc hơi hiện liên ý cười nhàn nhạt, khuôn mặt tuyệt mỹ có vẻ vô cùng trông chờ cùng mong đợi.
Jennie nhìn nữ nhân xinh đẹp đến mức quá phận trước mặt, nhưng khuôn mặt dù tuyệt mỹ đến cách mấy cũng không khiến Jennie bớt đi sự phẫn hận, dưới ánh nắng sáng sớm, mái tóc ngắn vàng nhạt của Nayeon ánh lên từng tia sáng đầy rực rỡ, chọc người khác mù mắt vì kinh diễm. Mặc dù Nayeon không có bất cứ động thái nào nhưng từ trên người vẫn toát ra vẻ uy hϊếp rõ ràng, khiến người khác cảm thấy sợ hãi.
Jennie chần chừ mãi, không có động tác.Nayeon liền cười khẽ, bàn tay không tiếng động vươn lên ra hiệu.
Ngay lập tức Jennie hoảng hồn áp tới, môi cô chạm lên môi Nayeon, một mảng lạnh lẽo kinh người khiến Jennie run lên.
Người hầu xung quanh ngay lập tức xoay người lại không dám nhìn.
Karon cúi thấp đầu xuống.
Jennie chạm nhẹ môi lên môi Nayeon chưa tới ba giây liền rời đi, ánh mắt hổ phách cực độ phẫn nộ, nhưng vẫn cố gắng chịu đựng.
"Tôi tuy là chưa từng hôn nữ nhân nào ngoài em. Nhưng hình như nụ hôn này có hơi ngắn. Đối với tôi vẫn chưa đủ."
Giọng Nayeon lành lạnh, dứt câu liền dùng tay nắm lấy sau gáy Jennie kéo tới, không chút báo trước hôn lên môi cô, nụ hôn mang chút bá đạo cường thế, Nayeon cạy mở răng môi cô, đầu lưỡi càn quấy chui vào.
Jennie vươn tay đẩy Nayeon phản kháng, nhưng nữ nhân này... quá mạnh. Chưa bao giờ Jennie hối hận vì lúc nhỏ không nghe lời ông Kim rèn luyện thân thể cho đàng hoàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...