CHƯƠNG 134: Nơi Này Quá Chướng Mắt

27 2 0
                                    



Tay Wendy bỗng dừng lại giữa không trung.
Mấy giây sau mới rũ mắt xuống, cười khàn một tiếng.

"Cả tuần rồi không nhìn thấy cậu ấy, tớ có chút xúc động."

Lisa đưa tay lên chống cằm, khoé môi cong nhẹ nụ cười tủm tỉm.

"Cậu ấy lớn lên thành bộ dạng gieo hoạ như thế, xúc động một chút cũng không sao. Thế nhưng phải biết điểm dừng."

Wendy cười khẽ, vẫn bình tĩnh liếc mắt nhìn nữ nhân đang ngủ say sưa kia, ngữ khí thản nhiên.

"Tớ không thể dừng. Cậu biết mà."

Lisa nhẹ thở dài một tiếng.

"Tìm mãi nha. Wendy."

Phía trước cửa vang lên giọng nói ngọt ngào mang đậm ý cười vui vẻ.

Wendy ngẩng đầu nhìn lên, đôi mắt đen âm u phút chốc liền sẫm lại, chân mày nhíu chặt.

"Cô là... Momo." Giọng nói mang vẻ không chắc chắn cùng đề phòng mười phần rõ ràng.

Momo bước chậm rãi tới trước mặt Wendy rồi dừng lại, ánh mắt hẹp dài lộ rõ vẻ thích thú cùng quyến rũ không nói nên lời.

"Wendy còn nhớ tên người ta. Lần trước phải bỏ Son tiểu thư lại, khiến Momo có chút đau lòng khổ sở. Momo cố ý đến trường này một phần cũng vì Son tiểu thư."

Wendy ánh mắt âm hàn lạnh lẽo, nhìn nữ nhân trước mắt đầy tàn khốc cùng lạnh lùng, nhàn nhạt mở miệng:

"Nayeon sai cô tới? Có ý đồ gì?"

Momo liếc mắt nhìn tới Jennie đang dần có dấu hiệu tỉnh lại, cười đến ý vị yêu dã.

"Nayeon đúng là muốn Momo tới đây vì Im phu nhân, nhưng Momo một phần cũng vì Son tiểu thư nha."

Wendy nghe thấy liền lâm vào trầm mặc.

Jennie nghe loáng thoáng giọng nói nữ nhân vang lên, vô cùng bực mình chống tay thẳng người dậy, chậm rãi mở đôi mắt to tròn màu hổ phách, nhìn thấy Momo đứng đối diện Wendy, còn cười đến quyến rũ tao nhã.
Jennie nhớ ra nữ nhân này hôm ở quán Nust hình như đặc biệt có yêu thích với Wendy, cười khẽ nhìn Wendy trầm giọng mơ hồ nói:

"Hoa đào của cậu lại tới rồi. Cậu đừng nghĩ sẽ đá qua được cho tôi lần nữa. Đoá hoa này quá kinh khủng. Tự mình giải quyết nhé."

Wendy nghe thấy liền cau mày, ánh mắt thanh u lãnh diễm nhìn về phía Momo , nhếch môi cười lạnh lẽo:

"Nữ nhân này là vì cậu mà tới. Jennie! Tớ không muốn đá đoá hoa nào tới cho cậu giải quyết nữa. Một lần là đủ rồi. Thế nhưng vận đào hoa của cậu dai dẳng không dứt, Nayeon kia không chịu buông tha cho cậu. Chaeyoung dám chắc đối phó được với Nayeon có hậu thuẫn cường đại như vậy sao?"

Momo nghe thấy liền cười rộ lên. Đong đưa cơ thể rồi khoanh tay yêu dị sửa lời:

"Nayeon - là có bản lĩnh. Im gia cho dù bối cảnh hùng hậu, nhưng nếu không có Na, vẫn không thể ngang nhiên đứng vững ở vị trí vương giả hắc đạo."

[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ