Taeyul theo lời hứa thì tối hôm nay cũng xuống nhà ăn cơm cùng gia đình. Cả nhà đều ngạc nhiên và còn rất khâm phục em nữa. Chẳng biết em làm thế nào mà một cậu nhóc cứng đầu lại ngoan ngoãn xuống nhà cùng gia đình như vậy.Thật ra Taeyul không cứng đầu. Trong lúc chơi game qua lại cùng cậu, em cũng có tâm sự đôi chút và biết được rằng cậu cứng đầu như vậy là vì gia đình này.
Ba mẹ thì suốt ngày bận bịu công việc. Hai người anh thì chẳng bao giờ quan tâm và chơi cùng cậu. Taehyung thì đi làm cả ngày, nếu có thời gian rảnh thì lại tụ tập bạn bè. Taehuyk thì có thời gian rảnh vẫn chơi cùng cậu, nhưng chỉ chiều người em trai của mình được một lúc rồi cũng chán mà đi chơi bên ngoài.
Cậu như vậy cũng là thiếu tình thương của gia đình, không phải sao?
...
Buổi tối em về phòng. Mặc dù hôm qua học xong cũng không có quá nhiều bài tập nhưng cũng vì thói quen rồi nên em vẫn thức đến tận khuya học bài.
Cửa phòng đột nhiên mở ra, ban đầu em cũng không chú ý cho lắm vì đang chăm chú vào quyển sách trên bàn nên không quân tâm ai đã mở cửa phòng mình.
"Chăm chỉ quá cơ!!!"
Gã tự ý vào phòng, đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng rồi vỗ tay vài tiếng lớn như rất khâm phục. Không biết em đã làm gì mà để ba mẹ gã phải thương yêu như vậy, đến cả căn phòng cũng toàn là đồ đắt tiền.
Em nhìn thấy Taehyung thì bắt đầu sợ hãi. Em không thích con người này tí nào, mặc dù anh ta đẹp trai hay tài giỏi đến vậy thì cách nói chuyện của anh ta làm em mất ấn tượng sâu sắc.
"Anh...sao lại tự ý vào phòng người khác vậy?"
"Cô nên nhớ mình chỉ đang ở nhờ nhà của tôi thôi đừng tự ý dùng mấy lời lẽ đó, tôi nghe thôi đã thấy nực cười rồi"
"..."
"Khi nào thì chuyển đi?"
"Khu trọ của tôi sửa xong thì tôi sẽ chuyển đi ngay thôi!"
"Vậy là cô vẫn tiếp tục ở đây trong thời gian tới?" Gã cau mày nhìn em
"Tôi thắc mắc! Giữa tôi và anh đều không quen biết nhau. Tôi cũng chưa hề làm gì anh, sao lại cứ hiềm khích tôi một cách quá đáng như vậy?" Em không nhịn được nữa mà đứng lên đối diện gã.
Taehyung nghe em nói xong liền phì cười, gã chỉ phun ra một câu:
"Vì cô nghèo!!!"
"?"
"Tôi rất ghét!!!"
Em không hiểu lí do gì mà gã lại nói những lời này. Nhưng nếu nghèo thì đã sao? Em vẫn chưa hề làm gì gã cả.
Taehyung nói ra những lời vừa rồi gã thấy rất hả dạ. Gã biết em chẳng làm gì có lỗi nhưng gã lại ghét em lắm.
"Cô ở đây thì cũng không yên với tôi ngày nào đâu, nên nhớ kĩ vào"
Gã nói xong liền mở cửa trở về phòng. Em bị Taehyung hù cho một phen đến nỗi mặt mày trở nên xanh xao. Cả đêm cũng vì mấy lời cảnh cáo của gã mà không ngủ được, lại một đêm nữa vì cái tên đó mà em phải trằn trọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...