Taehyung nghĩ ngơi một lát rồi lại tiếp tục ra ngoài tiếp đãi mọi người. Gã vừa mệt mỏi chuyện trong nhà, ra ngoài thì lại bắt được cảnh thân mật của Choon Hee và Hoseok khiến Taehyung nhức cả mắt.Trời gần khuya nên khách ra về dần, đến gần cuối buổi tiệc chỉ còn một bàn ăn duy nhất, đa số là bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của ba Taehyung. Gã dần thấy bạn bè mình ra về nên nghĩ tiệc đã tàn, quyết định trở vào trong nhà.
Vào đến phòng khách đã thấy Choon Hee ngồi đấy chờ mình. Gã không quan tâm đến cô ta mà đi thẳng lên lầu. Vừa bước được vài bậc cầu thang liền bị cô đi nhanh đến giữ tay lại.
"Anh...anh Taehyung!"
"Cô là người đã có bạn trai rồi, nên giữ ý tứ một chút!"
Biết mình đang làm hành động không đúng nên cô liền rụt tay lại.
"Em biết trước kia mình có lỗi với anh nhiều lắm, em...thật sự rất xin lỗi anh!"
"Xin lỗi? Cô nghĩ nó có tác dụng với tôi không?"
"Em biết anh còn giận nên sẽ không tha lỗi nhưng..."
"Tôi không muốn nhắc lại những chuyện trong quá khứ. Có gì muốn nói thì cứ nói nhanh!"
"À em...em có món quà muốn tặng anh"
Cô đưa hộp quà đến trước mặt Taehyung, gã nhận lấy rồi đưa mắt nhìn xung quanh xong sau đó trả lại cô, còn không quên nở một nụ cười khinh bỉ.
"Quà này là do cô mua tặng?"
"Đúng vậy!"
"Quà là cô mua nhưng tiền là của ngài Jung?"
"Em..."
"Mang về đi, quà mừng sinh nhật tôi Jung thiếu đã tặng từ đầu giờ rồi. Không cần cô phải tốn kém"
Choon Hee cầm hộp quà trên tay mà lòng cứ như bị nghẹn lại, nước mắt rơi ướt hết má. Taehyung thì quan tâm một chút cũng không, gã còn thấy rất đáng nữa là đằng khác.
Taehyung đi ngang phòng em, gã cứ đi qua lại trước cửa mấy vòng nhưng không dám vào. Suy nghĩ đắn đo một lúc mới quyết định mở cửa phòng. Vào trong không thấy em, chỉ nghe tiếng nước vòi sen ở phòng tắm mở, Ami đi tắm rồi.
Gã biết vậy nên cũng định sẽ rời đi ngay, nhưng có một thứ khiến gã phải chú ý và ở lại. Một hộp quà được để trên giường của em, bình thường không hay tò mò nhưng tự dưng hôm nay lại bị lôi cuốn ở lại.
Taehyung tò mò cầm hộp qua lên xem, nhìn nhìn một lúc gã mới quyết định mở ra xem bên trong có gì. Chiếc áo sơ mi nam màu xanh da trời được hé lộ, gã hơi ngạc nhiên vì sao món quà này là đồ nam?
Nghĩ nghĩ một hồi thì tiếng mở cửa nhà tắm làm gã giật mình. Em không biết Taehyung có mặt ở đây nên trước khi đi tắm đã lựa cho mình một bộ đồ khá mát mẻ và thoải mái. Đồ ngủ màu trắng lại còn khá mỏng manh, Taehyung gã chỉ vừa nhìn lướt qua cũng phải nuốt nước bọt.
"Anh làm gì trong phòng của tôi vậy?"
Thấy gã cứ nhìn chằm chằm vào mình, tự biết chuyện nên em nhanh chóng lấy khăn lau tóc chùm lên cả người mình.
"Ăn mặc mát mẻ, cô là đang muốn quyến rũ tôi?"
"Chỉ có những người biến thái như anh mới nghĩ được mấy trò đó thôi!"
Nhìn sơ lược một lúc thì thấy hộp quà của mình bị gã bóc ra cả rồi. Chiếc áo bây giờ cũng đang nằm trên tay Taehyung, em có phi nhanh đến giành thì cũng vô ích.
"Áo của ai?"
"Anh...hỏi làm gì?"
"Tặng tôi sao?"
"Không ph..."
"Cảm ơn nhé!"
"Nhưng mà..."
"Sao?"
"Chiếc áo này không phải hàng hiệu!"
Taehyung nghe xong nhìn em cau mày. Ý của gã là không hiểu sao em lại nói vậy nhưng Ami lại nghĩ sai ý của gã thành việc mình mua đồ rẻ tiền nên tên Kim Taehyung này mới nổi giận đây mà.
"À thì...anh cũng biết rồi đấy, tôi không giàu nên chỉ có thể mua được áo tầm giá tiền bình thường thôi!"
Nghe đến đây Taehyung cũng hiểu ra được chuyện em đang ấp úng nảy giờ. Gã chỉ cười một cái rồi bỏ chiếc áo ngay ngắn vào hộp quà.
"Áo đẹp lắm, tôi sẽ mặc nó vào ngày mai!"
"Hả?"
"Cả ngày hôm nay tôi được tặng rất nhiều quà. Nhưng không có món nào tôi ưng ý, đa số cũng chỉ là những món quà đắt tiền dùng để nịnh bợ"
Taehyung vui vẻ trở lại. Đúng thật thì đây là món quà được gã yêu thích nhất trong dịp sinh nhật này. Taehyung biết em đã vất vả với bữa tiệc này của mình cả ngày hôm nay, bây giờ gã còn được quà nữa thì tâm trạng vô cùng tốt.
Bước ra tới cửa định đi về phòng thì lại nhớ lại chuyện mình vừa lớn tiếng với em lúc dưới nhà, áy náy quá.
"Chuyện cãi nhau lúc nãy tôi xin lỗi, có vài chuyện không vui nên tôi hơi cáu gắt"
Nói xong liền lạnh mặt rời khỏi phòng.
Tầm 30 phút trước, em phải lấy hết can đảm xuống nhà tìm Taehyung để đưa món quà này cho gã. Vừa cãi nhau xong thì tức lắm chứ nhưng nghĩ lại hôm nay là sinh nhật của gã nên bỏ qua chuyện giận dỗi thì hơn.
Đi gần đến cầu thang thì nghe giọng Taehyung đang nói chuyện với ai đó bên dưới. Em nghe giọng gã không được vui lắm nên cứ đứng phía trên nghe thử xem có chuyện gì.
Một lát sau có giọng nữ cất lên, nghe cô ấy nói vài câu thì có vẻ là người quen trước kia của Taehyung. Những chuyện họ nói lúc đầu em không để ý lắm nhưng cuối cùng thì chuyện chính là cô ấy muốn tặng quà cho Taehyung.
Ami lén nhìn xuống dưới một lúc. Cô gái kia ăn mặc rất sang trọng và xinh đẹp, trên tay lại cầm một hộp quà nhìn thôi cũng biết giá trị bên trong rất đắt.
Thấy vậy em liền tự ti, quyết định không tặng nữa, ai ngờ lát sau gã lại có mặt ở phòng mình rồi còn bảo rất thích quà em đã chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...