Ngày hôm sauChoon Hee lướt điện thoại cả ngàn bài post cũng chẳng còn thấy 1 clip hay 1 bài phốt gì Ami nữa. Cô tức giận đến nổi đập nát đồ đạc trong phòng vì cô biết rõ người làm chuyện này không ai khác chính là Kim Taehyung.
Mặc dù vậy nhưng ả vẫn lấy lại điềm tĩnh, diện một chiếc váy sexy như thường ngày đúng với phong cách của cô ta. Choon Hee đến công ti của gả, lần này cũng đã đến thời cơ để cô ta có thể dễ dàng lấy đi thông tin quan trọng của công ty Taehyung.
Gả vừa nhìn lướt qua camera dưới sảnh đã thấy cô ta hóng hách lướt qua tất cả các nhân viên ở đó dù cho họ đang cố ngăn cản. Một lúc sau cánh cửa mở ra, cô ấy bước vào với gương mặt vô cùng dịu dàng.
"Taehyung à, hôm nay em muốn cùng đi ăn với anh. Hay là..."
"Hôm nay phải gặp đối tác quan trọng, anh bận!"
Choon Hee cũng thuộc loại người khá nhanh nhẹn, chỉ cần nhìn lướt qua trên bàn của gả cô đã thấy ngay sấp tài liệu quan trọng mình đang cần đã ở trước mắt. Taehyung dĩ nhiên biết ý đồ cô ta nên đắc ý nhếch mép, nói chuyện qua lại một lúc Taehyung chủ động đi pha cà phê để lại Choon Hee một mình trong phòng của mình để ả ta mặc sức thực hiện kế hoạch của mình.
Lát sau quay lại, gả nhìn mặt Choon Hee có hơi xanh xao vì sợ hãi. Gả biết rõ cô ta đã trộm thành công thông tin bí mật của công ty mình nhưng Taehyung vẫn bình tĩnh đi tới.
"À...em quên mất. Trưa nay em có hẹn với bạn đi shopping rồi"
"Ừm em bận thì đi đi, anh chuẩn bị cuộc họp đây"
Cô ta cười tít cả mắt ôm lấy anh rồi hôn 1 cái vào môi xem như lời tạm biệt rồi rời khỏi công ty. Choon Hee vừa đi vừa vội nhắn tin cho Hoseok chuyện mình vừa mới lập công lớn. Cô vô cùng đắc ý lại còn nói thầm mấy câu như phán rằng Taehyung thật ngu ngốc.
Nhưng cô chỉ vừa ra khỏi thang máy, dưới sảnh đã có một tràng phóng viên và cảnh sát ùa vào khiến Choon Hee há hốc mồm vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
"Chào cô, chúng tôi nhận được tin cô cố tình ăn cắp thông tin của công ty KH, mời cô theo chúng tôi về đồn cảnh sát để điều tra"
Ả ta liền cười phá lên, còn đòi bằng chứng từ những phóng viên và cảnh sát. Cô ta đắc ý đến nổi cố tình nói thật lớn tiếng để mọi người xung quanh vô cùng rối rắm.
"Cô cần bằng chứng sao?"
"Kim...Kim Taehyung anh..."
"Phát video cô ta lên cho tôi!"
"Vâng thưa sếp"
Thư ký Taehyung nghe xong liền nhanh tay đặt laptop lên soạn gì đó chưa đầy 1 phút thì đoạn video cô ta trộm tài liệu của công ty ban nảy trong phòng Taehyung đã bị chiếu lên màn hình lớn của công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...