Sáng hôm nay là ngày nghỉ, bình thường vào giờ này dì Park hay chủ động nấu bữa sáng xong thì vui vẻ gọi em xuống ăn cùng. Xui sao hôm nay Kim Taehyung lại ngủ cùng em nên nghe tiếng gõ cửa Ami đã rất luống cuống."Taehyung...Kim Taehyung!!! Chết rồi làm sao đây!"
"Gì vậy?"
"Dì Park lên đấy, anh mau trốn đi nhanh lên"
"Dì tôi thì việc gì tôi phải trốn chứ, em kì lạ thật!"
"Anh điên rồi đúng không? Nhỡ dì ấy thấy anh ngủ cùng tôi thế này thì tôi biết ăn nói sao đây hả?" em có chút cáu gắt vì Taehyung gả vô tư mà không hề lo lắng
"Cũng tốt, sẵn tiện tôi chào hỏi dì luôn!"
"Ami cháu không có trong phòng à?" dì Park liên tục gõ cửa
"Dạ...có ạ"
"Vậy mau xuống ăn sáng dì đợi nhé!"
"Dạ vâng!"
Em thở phào nhẹ nhõm, may mắn là dì ấy không vào tận phòng nếu không em cũng chả có mặt mũi nào nhìn dì Park cả.
"Aa...em điên hả?"
"Anh biến nhanh cho tôi!!!"
Ami tức giận đã dứt khoát gả xuống sàn nhà một cách mạnh bạo. Taehyung chỉ biết ôm bụng than đau nhưng rồi cũng chịu dậy, gả vệ sinh cá nhân các thứ xong bước ra thì chẳng thấy em đâu nên bản thân cũng lề mề đi xuống nhà.
"À dì...anh ấy đến vào tối hôm qua và..."
"Dì biết!"
"Dạ?"
Dì Park nói xong liền cười thầm chỉ có em và gả là không hiểu gì. Dì đi lấy thêm một bát thức ăn để đến trước mặt Kim Taehyung rồi nhẹ nhàng đáp:
"Bộ mày tưởng nhà dì không có camera chắc! Sao cứ phải thập thò trước cửa nhà cả tiếng đồng hồ vậy hả con?"
"Không có, con đợi Ami về thôi"
"Dì...dì hiểu lầm rồi, cháu và anh ấy không hẹn hò đâu ạ"
"Không hẹn hò mà em luôn quan tâm tôi? Không hẹn hò mà em lại đi ghen tuông? Và nếu không hẹn hò thì sao chúng ta lại làm..."
Em vội vàng bỏ đũa bịch miệng gả lại vì Ami chắc chắn câu từ gả sắp nói ra cũng chẳng có gì tốt lành.
"Dì này!"
"Gì nữa?"
"Tiền trọ tháng này của Ami đã trả chưa?"
"Con bé ở chưa cuối tháng mà trả triết cái gì?"
"Vậy cháu sẽ trả luôn tiền tháng này của cô ấy, lát nữa Ami sẽ dọn về ở cùng cháu luôn"
"Này tôi đồng ý khi nào?"
"Dì quý Ami lắm, nếu nó không đồng ý thì dì cũng chẳng để con bé dọn đi"
Gả có hơi bực mình, trước đến nay chuyện gì cũng tự làm theo ý mình bây giờ chỉ một câu nói của dì mà gả lại "tắt điện" . Dì Park vốn rất nghiêm khắc nhưng Ami như ngoại lệ vậy, dì chăm sóc cho em như con cháu trong nhà, Taehyung nhắc đến chuyện tiền bạc việc em ở thuê nhà dì nhưng gả đâu biết rằng dì Park còn không thèm tiền mà chỉ muốn em ở cùng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...