Chap 21 : Mọi chuyện kết thúc

323 15 2
                                    


25 cuộc gọi nhỡ từ Kim Taehyung

Gã đã gọi em rất nhiều lần nhưng đều không có hồi âm, Kim Taehyung lo lắng cho em đến nổi gã phải bỏ hết công việc để chạy ngay về nhà. Trên đường đi gã luôn cảm thấy có gì đó không tốt, được một lúc thì tiếng điện thoại reo lên Taehyung vui mừng vì cứ nghĩ đó là em nhưng không! Đó là số lạ và gã vô cùng hụt hẫng.

"Ai?"

"Kim Taehyung cậu có muốn nhìn thấy người yêu bé nhỏ của cậu trước khi cô ấy ra đi không?"

"Hoseok? Mày đã làm gì cô ấy, HẢ!!!"

"Bình tĩnh, 10 phút sau mày không có mặt ở nhà thì lo mà nhận xác nó đi là vừa hahah"

Hoseok cười thật lớn để lấn ác tinh thần gã lúc này, Taehyung chạy thật nhanh về nhà vì gã chẳng biết bây giờ tên khốn kiếp ấy đã làm gì em rồi.

"Trước khi cô chết dưới tay tôi thì Hoseok này cũng nên nếm thử người của Kim Taehyung thế nào nhỉ!"

"Anh...anh muốn làm gì?"

Hắn lại gần sờ vào mặt em, xong từ từ đưa tay xuống cổ và cở từng cúc áo. Cúc áo đầu tiên đã bị Hoseok cở nhanh chóng nhưng vừa đến cúc thứ hai hắn chưa kịp chiêm ngưỡng gì đã bị cú đá thật mạnh vào hông của người kia khiến hắn la thét trong đau đớn.

Em nhìn thấy Taehyung thì nước mắt cứ thế rơi không kiểm soát. Gã lau tới đấm rất nhiều cú vào mặt của Hoseok khiến gương mặt hắn đầy máu và nhắm chặt mắt vì mất phương hướng. Sau khi Hoseok thiếp đi, Taehyung nhẹ nhàng đến chỗ em và khoác chiếc áo vest của mình lên người Ami và vỗ về.

"Taehyung ahh, em..."

"Không sao rồi, anh đã về kịp với em. Không sao cả!"

Em dần bình tĩnh lại một lúc thì phía sau Hoseok đã cầm 1 cái bình hoa lớn thẳng tay đập mạnh vào đầu Kim Taehyung khiến cả người anh gục lên vai em trong đau đớn. Em la hét để cầu cứu nhưng chỉ trong vô vọng, đầu Taehyung đỗ đầy máu, Hoseok không đứng vững nhưng hắn vẫn cố cầm tay em lôi đi. Chưa đi đầy 3 bước thì cảnh sát nhanh chóng đã đến và bắt giữ hắn.

...

Cả nhà Taehyung nghe tin thì vài giờ sau đã về đến và kịp thời đến bệnh viện. Ba mẹ gã vừa đến thì nhìn thấy em ngồi ôm mặt khóc vì vô cùng lo lắng. Taehyung đang trong cơn nguy kịch, đã hơn 4 tiếng trong phòng phẫu thuật, bác sĩ cứ ra vào gấp rút nhưng em chẳng biết được gã đang trong tình trạng như thế nào.

"Chị đừng quá lo lắng anh ấy sẽ ổn thôi ạ!" Taeyul hiểu chuyện, cậu ngồi xuống ôm chặt cánh tay của em.

Taehuyk cũng ngồi cạnh, cậu tuy không phải là người tình cảm nhưng lúc này vẫn luôn tìm cách nói những lời tốt nhất để em không khóc nữa.

Đã hơn 6 tiếng trôi qua, bác sĩ rời khỏi phòng phẫu thuật. Cả nhà đều chạy đến hỏi thăm sức khỏe của Taehyung thì lại hụt hẫng trước vẻ mặt bất lực của bác sĩ.

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ