Em ngủ được một giấc dài thì bị Taehyung đánh thức, vậy là đã về đến nhà. Ami về không báo trước nên cả hai vào bên trong lại chẳng gặp ba mẹ đâu chắc họ đã đi làm từ sớm."Anh nhìn gì mãi thế?"
"Ở quê chill vậy sao?"
"Anh làm như đi du lịch không bằng"
"Ở đây thích hơn đi du lịch nhé!"
Em và Taehyung lời qua tiếng lại một lát thì vào trong thay đồ. Em bảo gã mặc thoải mái thôi để nhanh chóng ra ruộng nơi ba mẹ đang làm việc.
"Anh mặc bộ này ổn chứ?"
"Ổn rồi, mình đi thôi!"
"Này đừng có gấp! Lần đầu ra mắt ba mẹ vợ phải chỉnh chu tí"
Chính xác thì đã gần 30 phút Taehyung vẫn chăm chăm chải tóc rồi nhìn gương các kiểu, thay ra 2-3 bộ đồ gì đó nữa, biết trước như vậy em bỏ gã ở nhà thì hơn.
"Em đi trước đây, anh cứ điệu thoải mái đi"
"Này chờ anh!!!"
Đi bộ một lát đã ra tới nơi ba mẹ làm việc, cũng đã lâu rồi Ami chưa được tảng bộ trên con đường này khiến em có chút nhớ. Nhìn từ phía xa đã thấy ba mẹ cặm cụi thu hoạch dâu tây vì thời gian này đã đến mùa, Kim Taehyung gã chắc chắn sẽ phát mê khi thấy vườn dâu nhà em đây.
"Ba mẹ!"
Em gọi từ phía xa nhưng cả hai người đều nghe thấy, vừa nghe giọng em xong thì chạy nhanh vào để gặp mặt đứa con gái đã xa nhà bây giờ mới về."Ami con về sao không báo ba mẹ biết?"
"Còn...đây là Taehyung, cháu là Kim Taehyung đúng không?"
"Dạ chào 2 bác cháu là Kim Taehyung con của ba mẹ Kim, cháu là bạn trai của..."
"Hôm nay anh ấy về đây chơi cùng gia đình mình, con có ngăn cản nhưng anh ấy muốn đi quá nên..."
"Cái con bé này, về chơi thì càng tốt chứ sao?"
Gã tự tin lại còn định nhấn mạnh mình là bạn trai em nhưng lại bị Ami cắt lời. Chuyện hai đứa quen nhau giờ 2 gia đình ai mà chả biết, Kim Taehyung đúng là đồ làm màu mà.
"Vườn dâu này là của nhà mình ạ?"
"Ừ phải rồi, cháu thích dâu không?"
"Dạ cháu thích dâu nhất đó ạ!"
"Vậy Ami, mau dẫn thằng bé ra kia xem đi nhé rồi hai đứa về sau. Ba mẹ về chuẩn bị đồ ăn đây"
"Dạ vâng!"
Ba mẹ vừa đi khỏi, em nhìn qua đã không thấy gã đâu. Thấy chưa! Em đã nói đúng, Taehyung mê mẫn vườn dâu này đến nỗi gã chạy tới chạy lui xem từng quả dâu đang chín mùi ấy mà mắt sáng rực.
"Anh hái một ít đi chứ?"
"Hai bác cho không đấy!"
"Ừm...thì em cho"
"Làm như mình là chủ không bằng"
"Này, sáng giờ anh kiếm chuyện hơi nhiều rồi đấy! Muốn chết đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...