Tối hôm đó em vì nụ hôn của gã mà mất ngủ cả đêm, đến tận 1-2 giờ sáng mới chợp mắt được.Ba mẹ Taehyung biết gã đã say xỉn rồi nên cũng không la mắng được gì nên đành miễn cưỡng để đến sáng hôm sau giải quyết.
Sáng sớm ngày hôm sau, em vừa ra khỏi phòng đã đụng mặt Taehyung. Gã nhìn em-em nhìn gã, nhìn thấy Taehyung trong đầu tự dưng lại nghĩ đến cảnh tượng ngày hôm qua, mặt em lại bắt đầu đỏ ửng.
"Cô là ai vậy?"
Gã vò vò đầu tóc, gương mặt vẫn còn ngáy ngủ. Em nhìn gã một lúc lâu sau đó đi phớt qua mà không trả lời. Lòng tự trọng của gã cũng cao lắm, bị em bơ như vậy lập tức đi theo giật mạnh tay em kéo lại.
"Cô đùa với tôi?"
"Bỏ ra! Làm gì vậy?"
Gã càng siết chặt tay hơn, mẹ Taehyung vô tình lên lầu gọi gã xuống thì bắt gặp cảnh tượng này. Tối hôm qua bà còn nghĩ gã đã làm gì nên gương mặt em lúc đó rất hoảng, nhưng vì thấy gã say xỉn nên bà bỏ qua, sáng ngày hôm nay thì lại gặp cảnh tượng này.
Bà đi tới đẩy mạnh gã ra, Taehyung vì hành động này của mẹ mình mà tự động ngạc nhiên.
"Con làm gì con bé vậy hả?"
"Mẹ...mẹ sao vậy? Cô ta là ai mà phải bênh vực như vậy?"
"Con mau xuống nhà đi. Ba con đang chờ ở dưới"
Bà nói xong liền ân cần nắm tay em đi xuống nhà, Taehyung thấy mẹ mình như vậy cũng có cảm giác lạ và điều quan trọng nhất là gã đang rất ghét em.
Xuống nhà đã thấy ba mẹ gương mặt đầy sát khí nhìn chầm chầm mình, bên cạnh còn có người gã ghét(là em đó). Taehyung ngồi xuống cạnh ba gã, ông tự dưng lớn tiếng khiến cả ba cùng giật mình.
"Đêm qua mày đi đâu mà say xỉn như vậy hả?"
"Thì...con đi với bạn. Hôm qua con nói với ba rồi còn gì?"
"Bạn? Đừng tưởng tao không biết mày vào mấy cái quán không ra gì để kiếm gái trong đó"
Em và mẹ Taehyung đều sợ đến mức toát hết mồ hôi trán. Nhưng gã thì không! Taehyung chỉ chẹp miệng một cái rồi ngã lưng ra sau ghế như thư giãn vậy.
Gã mở mắt ra nhìn về phía em, sắc mặt trở nên nghiêm túc, chỉ tay về phía em rồi bắt đầu tra hỏi.
"Ai vậy?"
Mẹ Taehyung không ngần ngại gì mà trả lời.
"Con gái của bạn thân ba con. Khu trọ của con bé đang sửa chữa nên tạm thời sang đây ở cùng chúng ta"
Gã nhếch mép rồi bỏ tay xuống.
"Con thấy ba mẹ bắt đầu phóng khoáng với người lạ nhiều quá rồi nhỉ! Không có chỗ ở liền mang về đây, nhà mình là cái chợ à?"
Em vì câu nói của gã mà có chút hổ thẹn, ba mẹ Taehyung biết thế liền mắng gã một trận.
"Này! Con im miệng lại đi, hôm nay học đâu ra cái kiểu ăn nói đó vậy hả?"
"Thôi con không biết. Bây giờ con lên lầu sửa soạn ra ngoài. Còn cô, biết điều thì mau dọn đi nhanh còn kịp, cô không xứng đáng sống chung một bầu không khí với tôi đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...