Taehyung đã khoẻ, gã được xuất viện vào hôm nay nên cả nhà rất đông đủ để đưa đón và ngày hôm đó không có sự xuất hiện của em. Gã có hơi thắc mắc vì suốt thời gian qua Ami luôn đu bám gã mọi lúc mọi nơi nhưng ngay ngày vui gã được xuất viện thì chẳng thấy em đâu nên có chút hụt hẫng trong lòng..
Đã 1 tuần trôi qua, Taehyung cũng đi đi về về ở công ty vì sức khỏe của gã đã khá hơn. Trong 1 tuần qua em cũng chẳng đến thăm hỏi Taehyung lấy 1 lần nên gã vô cùng thắc mắc, chẳng lẽ em đã từ bỏ gã rồi sao?
Tan làm, trên đường về gã đi ngang 1 trường đại học thì vô tình dừng lại. Không biết lí do vì sao nhưng Taehyung cảm thấy nơi này khá quen thuộc với mình. Trầm ngâm một lúc thì từ cổng trường Taehyung nhìn thấy được khuôn mặt quen thuộc ấy xuất hiện. Là Ami! Nhưng bên cạnh em là 1 chàng trai lạ, cả 2 đi cùng nhưng khuôn mặt em chẳng mấy vui vẻ.
"Yah có thôi đi không?"
"Không!"
"Anh có thể lì tới vậy sao Do Yoon?"
Tên này lần trước theo đuổi em và cứ đeo bám miết, có lần Taehyung đến giải vây thì hắn cũng lặn hơi 1 thời gian nhưng dạo gần đây Do Yoon lại bắt đầu làm phiền em nhiều hơn.
"Anh vui đấy, em gọi tên anh luôn này!" Hắn cười tít cả mắt, trông đẹp trai nhưng hư hỏng kiểu này phải gọi là "nghĩa đen" thì không phải gu em.
"Anh muốn gì đây?"
"Em chia tay rồi thì phải! Thế thì anh lại có cơ hội, nhỉ!"
"..."
"Im lặng là đúng rồi, vậy tối nay nếu em không phiền..."
"Phiền"
"Ý anh là đi xem phim cùn..."
"Tôi bận"
"Tránh né anh bằng mọi cách vậy sao?"
"Ừ"
Taehyung phía bên kia cũng nghe hết cuộc hội thoại của cả 2. Bây giờ gã mới có cảm giác quen thuộc khi gặp Do Yoon, cảnh tượng này cứ như đã xảy ra rồi vậy nhưng Taehyung không tài nào nhớ nỗi. Gã không ưa gì em nhưng nhìn thấy Do Yoon cứ đến gần Ami là mặt gã nóng bừng bừng lên.
"Nếu em đi xem phim với anh vào tối nay thì sắp tới sẽ không làm phiền em nữa"
"Người như anh nói mấy lời này thì nghĩ tôi tin chắc!"
"Sự thật, đi nhé! Anh chọn phim rồi không phải hành động hay kinh dị như lần trước nữa. Tối nay 7 giờ nhé!"
"Này..."
Do Yoon nói xong thì vui mừng chạy về nhanh chóng mặc cho em chưa kịp trả lời. Nhưng Ami quyết định sẽ đi, vì em tin lời gã nói sẽ là thật nên cứ đi vậy để thời gian sắp tới còn yên ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...