Namjoon và Yoongi bên ngoài một lúc khá lâu thì vô cùng tò mò muốn xem thử Taehyung đã phản ứng ra sao. Cả 2 dừng hết mọi thú vui nhảy nhót bên ngoài rồi rình mò tiến lại gần chiếc bàn của mình xem đã có chuyện gì.Xem qua thì không thấy gã quan tâm cô lắm, Namjoon và Yoongi cũng lấy làm bấy ngờ khi thấy gã thật sự thay đổi. Vô tình thấy được cảnh tượng lúc gã không để ý, ả Sumi đã bỏ một ít thuốc gì đó vào ly rượu của Taehyung. Chưa kịp ngăn cản thì gã đã mất hết nhận thức, đôi mắt lờ đờ vì sự nóng bức và khó chịu.
"Mẹ kiếp! Để tôi xem anh trụ được bao lâu"
Sumi vừa định đụng chạm vào người gã đã bị Namjoon ngăn cản lại kịp thời khiến cô có chút sợ hãi, Yooongi lập tức gọi quản lí ra để giải quyết. Rõ ràng cả 2 kêu cô ta phục vụ Taehyung nhưng dù gì cũng là đùa giỡn mà Sumi lại có hứng thú với gã thật, lại còn chuốc thuốc vào khách hàng.
"Giải quyết cô ta, tôi cần phải đi khỏi đây"
"Taehyung cậu ổn chứ?"
"Namjoon đưa cậu ấy đi đi ở đây để tôi giải quyết"
"Kh...không cần"
"Này Taehyung, Kim Taehyung"
Chưa kịp cản gã đã cố gượng dậy để đi thật nhanh khỏi đây. Do bị chuốc thuốc nên người Taehyung nóng rang cả lên vừa vào xe gã đã cởi bỏ đi một vài cúc áo. Đầu óc thì cứ xoay vòng vòng và cơn ham muốn cũng ngày một tăng.
Trong đầu chỉ toàn nghĩ đến em, nhưng gã phải tự trấn an bản thân rằng dù có chuyện gì cũng không được đến tìm em vì như vậy chẳng khác nào đem người mình yêu ra làm cách giải quyết một cách dơ bẩn như vậy.
Vừa chạy với tốc độ cao đầu óc lại càng không được tỉnh táo nên những chiếc xe trên đường rất bức xúc khi thấy chiếc xe của Kim Taehyung chạy lạng lách lại còn xém gây tai nạn cho họ. Gã đương nhiên là không muốn nhưng không biết đường dừng thế nào, đến một con đường khá vắng Taehyung mới yên tâm mà thả lỏng tay ga ra.
Mồ hôi trên người gã ngày càng nhiều, quần áo thì có phần sộc sệch do lấm lem mồ hôi. Không để ý một chút liền có chiếc xe bán tải lớn phía trước đầu xe đang chuẩn bị lau đến, may mắn vì tiếng bóp còi xe khá lớn nên đánh thức được tâm trí gã mà lạng thẳng chiếc xe vào lề rồi thắng gấp. Taehyung thở phào nhẹ nhõm vì ít ra mình vẫn chưa chết, gục đầu trên vô lăng một lúc cơ thể cũng dần dịu lại hẳn nên mới có sức lái xe về nhà.
Sau khi gã ổn định lại, Sumi nhất định sẽ không yên thân với gã!!!
.
Ami sáng hôm sau tỉnh giấc liền không có chút sức sống, cầm điện thoại lên xem vẫn chưa thấy động tĩnh nào từ gã khiến em càng thêm suy nghĩ không hay. Bần thần được một lát em phải cố gắng lếch vào tolet vệ sinh cá nhân thay quần áo xong xuôi rồi hẳn tính tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...