Chap 13: Hiểu lầm

832 56 1
                                    


Đã hơn 1 tuần em dọn về nhà mới. Lúc đầu về ở một mình thì cảm thấy buồn lắm nhưng bây giờ đã quen nên em cũng không thấy cô đơn.

Nhưng chỉ có điều là...em nhớ Taehyung lắm.

Em biết rõ gã đã có người yêu hơn nữa nhìn cách cư xử cũng đủ biết rằng Taehyung rất yêu chiều cô gái này. Em cũng muốn được như vậy nhưng đó cũng chỉ là sự suy diễn mà thôi.

Taehyung thì vẫn đang cho người tìm nơi em đang ở. Gã cũng chỉ tò mò rằng em đang ở đâu thôi và còn chuyện rất quan trọng là gã cũng rất nhớ em.

Cách dễ dàng nhất là hỏi ba mẹ về chỗ ở của em nhưng sĩ diện gã cao lắm. Bình thường ở cùng nhà người Taehyung hay xích mích nhất là em, ba mẹ thì nghĩ gã ghét em lắm nên bây giờ nếu hỏi thì lại bị chọc ghẹo cho xem.

...

"Ami tối nay cậu rãnh không?"

"Có chi không?"

"À tớ muốn nhờ cậu đến chỗ của tớ làm việc giúp tớ 1 hôm được không. Hôm nay bà tớ không được khỏe nên phải ở nhà chăm bà rồi"

"Sao cậu không xin nghỉ 1 hôm?"

"Không được. Ông chủ của tớ rất khó, vả lại nếu nghĩ thì lại bị trừ lương mất"

"Thôi được rồi. Cậu gửi địa chỉ qua đi"

"Tớ gửi liền, cảm ơn cậu nhé!"

Hôm nay là ngày cuối tuần, sáng sớm Hana đã gọi nhờ em đến quán làm giùm cậu ấy một hôm. Thôi thì dù gì lí do của cậu ấy chính đáng thật nên em sẽ đồng ý.

Vài phút sau thì địa chỉ Hana cũng gửi qua. Em mở lên xem thì vô cùng ngạc nhiên khi chỗ làm việc của cậu ấy lại là ở quán bar. Bản tính trước giờ hướng nội nên lúc nảy đã nhận lời rồi thì tối nay cũng phải đến đó làm thay cậu ấy 1 hôm.

Tối hôm đó. Em sửa soạn xong thì đi đến địa chỉ Hana đã gửi. Đứng trước một nơi ăn chơi xa xỉ như này em thật sự rất hồi hộp, lần đầu tiên đến nơi như này nên rất không quen.

Thời gian làm việc từ 7 giờ đến 10:30 tối, em đã vào trong nói chuyện với ông chủ rồi cũng mang tạp dề vào đi làm việc. Sau 3 tiếng làm việc em cũng bắt đầu quen dần vì ở đây không đáng sợ như mình nghĩ, cứ bê rượu và những thứ khách order ra bàn thôi nên cũng chẳng có gì áp lực lắm.

"Này cô, mau bưng chai rượu này sang bàn 4 người đàn ông kia giùm tôi. Nhớ cẩn thận, khách VIP đấy"

"Vâng"

Nghe ông chủ dặn dò kỹ lưỡng em cũng đủ hiểu mấy người này chắc chắn là khách quen hay thường xuyên lui đến quán. Ami cẩn thận bưng chai rượu đắt tiền ra bàn cho 4 người đàn ông đó.

Lúc lại gần thì nhìn kĩ những người này còn rất trẻ, vì đi cúi đầu nên em không nhìn rõ mặt chỉ nhìn dáng người của mấy người họ nên cũng ngầm đoán ra được đây là những người thiếu gia có tiếng.

"Làm gì mà cô cứ cúi đầu mãi thế?"

"Hình như là nhân viên mới"

"Dạ vâng"

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ