Chap 26 : Về quê

246 19 0
                                    


"Anh...ổn chứ?"

"Anh xin lỗi, anh đã nhớ lại tất cả. Xin lỗi đã để em phải chịu thiệt!"

Mắt em có phần cay nhẹ, vậy là gã đã nhớ lại tất cả, giọng nói dịu dàng này đã từ rất lâu rồi Ami mới được nghe. Em còn tưởng mình đang nằm mơ vì ngày này cuối cùng đã tới, Ami xoay người lại chầm chậm đưa tay lên đôi má Taehyung, nước mắt em rơi ngày càng nhiều khiến gã có chút lúng túng mà ôm Ami vỗ về.

"Không sao nữa rồi!"

"Đồ tồi! Sao bây giờ anh mới chịu nhớ ra em chứ?"

Cả hai ôm nhau một lúc lâu, đống bài tập còn đang dang dở em cũng mặc kệ cho qua. Bây giờ gã là quan trọng nhất, và đối với Taehyung em vẫn là ngoại lệ.

.

Sáng hôm nay, Taehyung và em cùng ăn sáng sau đó ai nấy trở lại với công việc riêng của mình. Tuy vẫn chưa muốn rời khỏi nhau nhưng bây giờ em và Taehyung đã là một đôi thì muốn gặp lúc nào chẳng được đúng không?

"Em vào trường đi!"

Đêm hôm qua em và gã cùng nói chuyện rất lâu, Ami đã kể lại hết những chuyện uất ức trong thời gian này khi mình ở trường. Taehyung nghe xong cũng chỉ ôm và vỗ về chứ chẳng đáp lại em câu nào khiến Ami có phần cô đơn. Gã biết em sẽ hiểu lầm chuyện mình và cô gái ở quán cà phê nên vừa bắt đầu câu chuyện thì đã nhanh chóng giải thích, em vui vì điều đó.

"Anh đi làm vui nhé!"

"Ừm!"

Gỡ bỏ thắt dây an toàn xong em có chút khó chịu vì chưa gì đã phải xa gã, thôi thì cứ mong đến tối sớm nhất để cả hai được gặp nhau.
Taehyung thấy em có chút ỉu xìu nên gã cũng cố nén không cười. Gã cũng như em, xa thì vẫn chưa muốn nhưng cứ nghĩ lạc quan thì sẽ sớm gặp nhau.

Em tháu mãi vẫn không được hay hôm nay không có sức sống nên làm gì cũng không xong. Taehyung đưa tay bóp nhẹ đã gỡ được mắc cài khiến em có chút ngại, gã hôn vào môi em một cái làm Ami đứng hình vài giây rồi còn xoa đầu em làm tim người ta đập đến mức không thở được.

"Đi học vui nào!"

"Dạ"

Em vui vẻ mở cửa xe đi vào trường, bây giờ mới thật sự là có năng lượng. Taehyung vừa lái xe đi, em bước được vài bước thì lại bị tên Do Yoon đứng chặn đường làm dập tắt luôn nụ cười Ami lúc nảy.

"Nói chuyện một lát nhé!"

"Lại gì đây?"

"Anh...anh muốn xin lỗi chuyện mấy hôm vừa qua"

"Xin lỗi?"

"À anh đã xóa hết tất cả bài đăng trên mạng rồi và cũng đính chính với mọi người, họ sẽ không hiểu lầm em nữa tha lỗi cho anh nhé!"

"Thôi được rồi, nhưng mặt anh sao lại..."

"Cảm ơn em, anh đi trước"

Hôm nay Do Yoon có chút lạ, anh ta nói chuyện trong có vẻ sợ hãi điều gì đó và xin lỗi rất gấp rút, không nhìn thẳng vào mắt em một giây nào cả vả lại hôm nay để ý trên mặt anh ta còn có nhiều vết bầm tím không hiểu nguyên do.

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ