Chap 7 : Do Yoon - Bạn trai?

860 52 2
                                    


Jung Do Yoon là Sinh viên năm ba và cùng trường với em.

Kể ra tên tiền bối này cũng chả tốt lành gì. Một đại ca của một nhóm khá nổi tiếng ở trường chuyên đi bắt nạt thu tiền bảo kê của các sinh viên, đặc biệt là những người có hoàn cảnh nghèo và dễ bắt nạt.

Em dĩ nhiên cũng nằm trong số người thường xuyên bị đám người này đến tìm nhưng không phải để thu tiền bảo kê. Thật ra Do Yoon hắn thích em, theo đuổi cũng một thời gian khá lâu rồi, cả đám đàn em của Do Yoon hễ cứ gặp em là gật đầu chào như ra vẻ thân thiết lắm ấy.

Em không thích Do Yoon, cho dù hắn có đối xử tốt với em đến mức nào thì cũng bằng KHÔNG!!!

Nói là theo đuổi nhưng trong khoảng thời gian theo đuổi em thì hắn cũng phải có bên mình rất nhiều em xinh đẹp thay phiên chứ chẳng dễ dàng gì mà thích đúng một người mà không đi ve vảng. À thì việc Do Yoon có nhiều cô gái theo bên cạnh cũng là chuyện thường ngày. Vì anh ta đẹp trai...ừm chắc chỉ có thế

...

Hôm nay giờ ra về Do Yoon lại đến tìm em. Trên tay anh ta còn có hai tờ vé xem phim, nhìn môi thì cong miệng cười, tay thì cầm hài tờ vé đưa đến trước mặt em cũng đủ hiểu anh ta muốn gì.

"Đi xem phim với anh, nhé!?"

"Không"

"Tại sao? Bây giờ còn sớm, không phải em đang rảnh sao?" Do Yoon cau mày

"Tôi không thích đi với anh, chỉ vậy thôi!"

"Mẹ kiếp!"

Do Yoon nói rất nhỏ nhưng em vẫn nghe thấy

"Anh chửi tôi?"

"À...không có...anh..."

"Đừng có tốn công vô ích. À mà lần sau có đi cua gái thì cũng nên chọn lọc phim đi nhé!"

"HẢ?"

"Anh mua vé xem phim hành động giết người máu me này để mời con gái chúng tôi đi xem cùng sao?"

"À anh...nhưng nếu em không thích thể loại phim như này, anh sẽ chọn thể loại theo ý em thích. Có được không?"

"Không cần đâu. Cho dù anh có chọn phim tình cảm ngọt sâu răng đi nữa thì tôi vẫn không đi, chào!"

Em lườm anh ta một cái rồi ra về không nói gì thêm. Hai tên đàn em của Do Yoon núp phía sau thùng rác gần đó lúc này cũng đi tới phía đại ca của mình đang nhăn nhó khó chịu ra mặt.

"Đại ca. Thế nào rồi?"

"Mày nhìn mặt tao xem có giống thành công không?"

"À...ừm... không"

"Nghe tao hỏi, trong hai thằng bây, đứa nào đã mua vé xem phim này?"

Cả hai nghe xong liền bình tĩnh giơ tay. Thật ra hai vé xem phim này Do Yoon nhờ hai thằng đệ tử chọn rồi mua giùm. Ai mà có ngờ chúng nó lại mua cái thể loại phim kinh dị này để đưa chỗ đại ca đem đi cua gái chứ

"Sao vậy? Em thấy hay mà"

"Em và nó đã chọn lọc rất kĩ càng mới dám mua vé ấy chứ"

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ