Chap 16 : Ghét anh

776 45 8
                                    

Em dọn đến chỗ ở mới cũng đã hơn 2 tháng, ở đây có hơi xa trường nhưng hằng ngày em vẫn chăm chỉ đến sớm. Taehyung hôm nào vào giờ trưa gã cũng đỗ xe trước trường chờ em nhưng biết trước điều đó nên em cũng nhanh chóng né gã thật nhanh và về nhà, dần cũng thành thói quen.

Chỗ em ở không phải 1 khu trọ mà là một căn nhà lớn. Hôm đó vô tình đi tìm nhà thì em giúp đỡ một dì hơi lớn tuổi, nói chuyện một lúc thì dì biết đang đi tìm trọ nên liền vui vẻ mở lời rằng nhà dì có cho thuê phòng giá lại hợp lí nên em dọn vào ở luôn.

Ban đầu chỉ nghĩ sẽ ở tạm chỗ này vài tuần thôi sẽ dọn đi vì em nghe nói ở chung với những người có tuổi họ sẽ rất khó tính vã lại căn nhà to như vậy mà cho em thuê với giá rẻ thì chỉ có duy nhất 1 lí do đó là nhà có ma thôi ( à thì cái này em xem từ mấy cái trên mạng nên biết thôi )

Nói thì nói thế chứ tính đến nay em cũng đã ở đây hơn 2 tháng rồi. Ma cỏ thì không thấy, tính tình dì chủ nhà cũng không khó khăn mấy, thôi thì cũng xem như là do em suy diễn thôi. Căn nhà to nhưng không chỉ có mỗi em ở, ở đây còn 1 bạn nữ thuê chung với em, dì Park cũng có 1 cậu con trai lớn. Vậy tính ra trong nhà cũng không quá cô đơn!

Trong 2 tháng qua, em dọn đi nơi khác cũng chỉ vì muốn quên được Taehyung nhưng đến nay em vẫn không thể nào thôi nhớ về gã. Dạo gần đây Taehyung cũng không đến trường em nữa, có hơi nhẹ lòng nhưng lại cảm thấy buồn. Có lẽ Taehyung đã dừng việc tìm em rồi chắc hẳn gã cũng đã quên em.

.

1 tuần sau đó

"Con đi công tác không cần phải thuê khách sạn! Cứ đến nhà dì ở ít hôm cho tiện"

"Mẹ biết rõ là con không thích đến nhà dì ấy rồi còn gì! Nhà dì thì cũng như khách sạn, dì ấy còn dán bảng cho thuê phòng nữa kia mà"

"Nhà thì còn mỗi thằng con trai mà nó suốt ngày đi học lâu lâu mới về được 1 lần. Tính dì của con không thích cô đơn nên làm vậy cũng tốt, đâu phải chuyện xấu"

"Tuỳ mẹ vậy!"

Taehyung gã sắp phải đi công tác, không gần cũng không xa nhưng đối với Taehyung mà nói thì nơi mà gã sắp đến nó như địa ngục đối với Taehyung vậy. Ở đó không rộng lớn lại còn khó tìm khách sạn, thôi thì cứ nghe lời mẹ ở nhà dì ít hôm rồi thu xếp về nhà.

Thời gian trôi cũng đến ngày hôm sau, Taehyung đến đây từ rất sớm. Vừa đến nơi gã đã về phòng ngủ 1 giấc cho đến gần tối mới chịu dậy. Taehyung không thích ở đây nhưng lần nào đến gã cũng đều ngủ rất ngon lành vì đơn giản ở đây yên tĩnh ít người, không ồn ào nên việc ngủ đối với Taehyung rất dễ.

Em hôm nay đi học về sớm, tranh thủ cuối tuần nên đặc biệt mua ít thức ăn về nấu cho mọi người trong nhà cùng ăn chung. Hôm nay trong nhà lại chỉ có em với dì Park, thôi thì vậy cũng tốt em cũng có thể nói chuyện với dì thoải mái hơn.

"Này , để đây dì bưng ra bàn cho. Cháu lên lầu 2 phòng đối diện cháu gọi thằng cháu trai của dì xuống ăn cùng luôn"

"Ơ, hôm nay nhà dì có khách ạ?!"

"Ừm nó đi công tác nên ghé ở nhà dì ít hôm ấy mà"

"Dạ vâng! Để cháu lên gọi"

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ