Chap 12 : Rời khỏi nhà

809 58 3
                                    


Chủ trọ hôm nay gọi điện thông báo với em sau vài ngày nữa có thể về ở vì cả khu đã được sửa chữa xong.

Em ở nhà của bác Kim được một khoảng thời gian rồi nên bây giờ sắp phải đi về chỗ cũ thì có chút luyến tiếc. Em muốn được chơi cùng Taeyul, muốn được nấu ăn và nói nhiều chuyện với Taehuyk. Và đặc biệt hơn hết, là được nhìn ngắm người con trai Ami đã thích thầm trong suốt thời gian qua, Kim Taehyung!!!

Buổi chiều hôm nay em ngồi ăn cơm cùng gia đình. Mọi người đều có mặt đầy đủ nhưng chỉ có mỗi Taehyung là không có nhà. Chuyện em sắp trở về trọ thì cũng đã nói cho mọi người biết, ai cũng không muốn em đi, hai bác Kim có chút buồn, Taeyul nghe xong thì cứ mếu máo khóc khiến em rối rắm lắm. Thằng nhóc này trước giờ chỉ chơi với mỗi em là thân thiết nhất trong nhà, nay sắp không được thường xuyên gặp Ami nữa thì buồn lắm.

"Cháu định khi nào sẽ đi?"

"Dạ bác chủ trọ bảo cháu sau vài ngày thì có thể về ạ!"

"Bác thấy cháu cứ ở đây. Hằng tháng phải trả tiền trọ thì phí quá, ba mẹ cháu phải cực khổ thêm"

"Không sao đâu bác, cháu sẽ đi làm thêm để phụ giúp gia đình và..."

"Chị ơi đừng có đi mà huhu...Chị Ami ở đây chơi với Taeyul đi mà huhuh..."

Em đành phải nói dối vài câu để Taeyul nín khóc. Ba mẹ nhóc thấy vậy cũng chỉ biết thở dài.

Tầm 11 giờ khuya, em biết gã vẫn chưa về nên cứ lo lắng ngồi dưới nhà đợi mãi. Một lát sau thì tiếng xe đỗ trước cổng nhà, em biết chắc là Taehyung nên chạy ngay ra xem.

Một chiếc taxi dừng trước cửa, Choon Hee và Taehyung đứng gần đó nói vài lời vui vẻ rồi còn hôn tạm biệt nhau. Thật xui xẻo khi em phải thấy cảnh tượng này thêm một lần nữa.

Gã vui vẻ chào cô ta rồi mở cửa xe đưa Choon Hee vào trong rồi mới trở về gương mặt lạnh đi vào nhà. Quay người về phía sau thì chạm mắt em, Taehyung có chút giật mình nhưng rồi gã lại nhìn sâu vào mắt Ami. Nhìn mắt em cứ như sắp khóc vậy, tỏ vẻ không quan tâm nhưng thật ra Taehyung muốn biết tại sao tâm trạng em lại như vậy?

"Sao còn chưa ngủ? Đợi tôi về à?"

"Không...tôi...tôi đi xuống bếp kiếm gì đó ăn thôi!"

"Ừm, thế đóng cửa giúp tôi luôn"

"Nhưng mà...cô gái lúc nãy là gì của anh vậy?"

Gã định đi vào nhà thì chợt nghe em hỏi. Taehyung không biết phải trả lời em nhựa thế nào cho đúng. Gã thật tình là không còn tình cảm với Choon Hee mà chỉ coi cô ta là kẻ thù. Nhưng vì đang diễn kịch cho mọi người tin nên...gã đành nói dối em vậy.

"Cô hỏi để làm gì?"

"Tôi chị thắc mắc thôi! Anh không trả lời cũng không sao"

"Cô ấy tên Choon Hee, vợ sắp cưới của tôi!!!"

Nói xong thì liền cảm thấy có lỗi với em. Gã cũng chẳng biết vì sao nữa, chỉ là vừa nói xong liền thấy mắt em ngày càng đỏ hoe, Taehyung lại thấy có gì đó rất khó chịu trong lòng.

"À...à tôi...tôi lên phòng trước, anh đóng cửa đi tôi tự nhiên thấy buồn ngủ quá"

Em định là chờ gã về rồi nói chuyện mình sắp phải về trọ ở thì lại nghe được một chuyện vô cùng buồn. Có ai vui vẻ khi biết người mình yêu đã có người con gái khác không cơ chứ!?

Đêm nay em không ngủ được, chỉ là nằm suy nghĩ rất nhiều rồi khóc đến ướt cả gối.

Taehyung lại càng không ngủ được, gã muốn chạy ngay sang phòng em hỏi cho ra lẽ. Tại sao em lại muốn khóc? Ai đã làm gì khiến em buồn chứ?

...

3 ngày trôi qua

Không ai nói với ai lời nào. Em gặp Taehyung thì cứ cúi đầu đi lướt qua, để ý thấy thì gã cũng chẳng thèm nhìn mình một cái. Bình thường Taehyung không thích em lơ gã, nhưng bây giờ thái độ gã như mặc kệ, không cần nói chuyện hay tiếp xúc với em thì hơn.

Hôm nay cũng là ngày em trở về trọ, mọi người đều có mặt đầy đủ ở nhà và chỉ có Taehyung là không. Em chào mọi người rồi buồn bã rời khỏi, không quên cảm ơn hai bác Kim đã cho mình sống cùng một thời gian.

Taeyul cứ khóc rồi níu em miết, Taehuyk thì cũng không vui là bao nhưng cậu không thể hiện. Hai bác Kim thì nói rất nhiều muốn em ở lại. Nhưng Ami lại không muốn làm phiền họ thêm và bây giờ em không muốn nhìn thấy Taehyung, càng tránh mặt gã có thể em sẽ ngưng thích nhanh chóng thôi.

Ngồi trên xe buýt tầm 10 phút đã đến khu trọ. Đúng là đã sữa chữa lại, nhìn mới mẻ hơn hẳn. Em vào căn phòng lúc trước của mình, trên tường cũng đã sơn lại bằng màu sơn mới, chỉ cần decor lại một chút thì trông cũng không tồi.

Dọn dẹp lại nhà cửa thì loay hoay cũng đã 7 giờ tối hơn. Em tắm rửa thay đồ xong thì ngồi ở sofa uống chút cà phê nghe nhạc một lúc. Chill chẳng được bao lâu thì em lại nhớ đến gã, bình thường giờ này có lẽ Taehyung đã về nhà rồi. Nhưng dạo này gã hay đi cùng cô người yêu của mình nên chắc sẽ về rất muộn.

Đến tầm 8 giờ tối. Phía Taehyung, gã trở về nhà như mọi ngày nhưng hôm nay chẳng thấy em ra mở cửa cho mình. Gã vào đến nhà thì nghe tiếng Taeyul khóc ở phòng khách. Vốn rất yêu chiều cậu em út này nên chỉ cần thấy cậu khóc gã đã lo lắng chạy tới vỗ về.

"Taeyul ngoan nào, nói anh nghe sao em lại khóc? Hửm?"

"Chị...chị Ami...hức..."

"Ami? Cô ấy làm sao?"

"Chị Ami...hức...chị Ami bỏ em đi rồi anh ơi...huhu"

Nói xong thì cậu liền khóc lớn hơn rồi ôm chặt lấy Taehyung. Gã nghe xong thì hoang mang lắm, hèn gì từ lúc về nhà cứ thấy vắng vắng, em đi đâu rồi chứ?

"Nhưng mà cô ấy đi đâu?"

"Chị ấy về trọ ở rồi!!!"

Taehuyk từ ngoài đi về liền nhân cơ hội nói cho Taehyung biết chuyện.

"Về trọ?"

"Chị ấy không nói gì với anh sao? À mà anh đi cả ngày bên ngoài với bạn gái thì làm sao nghe chị ấy nói"

"Em nói cái quái gì vậy hả!!!"

"Anh đang làm trò gì thì bản thân anh tự khắc sẽ biết. Nếu Choon Hee chị ta còn được anh dắt về nhà thêm lần nào nữa thì em sẽ tự động nói chuyện này cho ba mẹ biết"

Gã hiểu ý Taehuyk nói, thằng nhóc trước giờ không hề có cảm tình với Choon Hee rồi, nay còn biết anh trai mình quay lại với chị ta thì lại càng thêm nổi nóng.

Taehuyk nói xong cũng liền trở về phòng. Bây giờ việc gã quan tâm là em đang ở đâu? Căn trọ của em ở trước giờ gã không hỏi thăm đến nên cũng chả biết nó nằm ở xó nào mà đi tìm đây.

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ