"Thưa sếp, cậu Yoongi và Namjoon bảo có chuyện gấp muốn gặp ngay sếp""Cho hai cậu ta lên"
"Vâng"
Đến ngày hôm sau Taehyung mới đi làm lại, đến gần giờ nghỉ trưa định nghĩ ngơi một lát thì hai tên đó lại đến tìm mình. Thôi được, gã cũng muốn xem hai người họ phản ứng ra sao vì đã gây ra hoạ lớn cho mình.
Namjoon và Yoongi tỏ ra ổn nhưng vừa bước vào căn phòng ấy chạm ngay ánh mắt Kim Taehyung thì có chút rén.
"Này đừng giận mà, bọn tôi chỉ là muốn thử lòng cậu thôi ai ngờ mọi chuyện lại đi quá xa" Namjoon cừ trừ
"Phải phải, hôm đó tôi và cậu ấy đã giải quyết cô gái đó ổn thoả cả rồi"
"Ổn thoả? Các cậu đã làm gì?" Taehyung cau mày thắc mắc
"Đương nhiên là cho cô ta thôi việc"
"Thôi việc? Rồi quản lí ở đó sẽ chấp nhận sao?"
"Dĩ nhiên" Namjoon tự tin trả lời
"Đồ ngốc các cậu, cô ta đang là hàng ngon hàng quý ở đó, nói nghỉ là nghỉ dễ dàng vậy sao?"
"Ừ nhỉ!"
"Tôi chịu, vậy cậu tính sao?"
"Tối nay đến đó đi"
"Được"
.
Tối hôm nay em được mời đến dự sinh nhật của một cậu bạn cùng lớp mặc dù tinh thần vẫn chưa ổn định lắm. Cậu ấy tên là Jun Seo, cũng đã chung nhóm với em rất nhiều lần nên cũng gọi là khá thân thiết.
"Này ăn xong chúng ta đi tăng 2 chứ nhỉ?"
"Được đấy!"
"Đi đi dù sao giờ này cũng vẫn còn sớm"
Mọi người ở đấy đều đồng ý, trong bữa tiệc hôm nay cũng chỉ có tầm 6 người, thấy em im lặng thì Jun Seo tò mò lên tiếng.
"Ami cậu đi chứ?"
"À tớ..."
"Cứ đi đi, tớ biết một chỗ rất vui"
"Ừm tuỳ các cậu"
Em vui vẻ đồng ý, thôi thì cứ đi cùng mọi người cho tâm trạng khuây khỏa, về nhà cũng chỉ chôn vùi vào sự tiêu cực.
Ngồi trên taxi, Ami thấy chỗ này rất quen khi chiếc xe dừng bánh, đây chẳng phải là quán bar Kim Taehyung hay lui tới sao? Vào trong thì tiếng nhạc cứ xập xình ồn ào, em đã biết khá rõ nơi này rồi nên vừa bước vào liền có chút không thích. Hôm nay có đủ 3 nam 3 nữ đến đây nên có chút may mắn vì mấy cô gái kia không đến tiếp rượu.
"Này ra ngoài chơi đi, ngồi im một chỗ thì hơi phí"
"Được"
Cả 5 người cùng một lúc ra giữa trung tâm đứng nhảy nhót. Ban đầu Jun Seo cố lôi kéo em đi nhưng không thành vì cậu ấy biết em hôm nay có vẻ tâm trạng không tốt nên cũng không ép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...