Chap 24 : Gặp phiền phức

223 15 2
                                    


"Này anh giở trò gì đây hả?" Em cầm điện thoại đi tới trước mặt Do Yoon và đưa anh ta xem

"Em xem rồi à, trông đẹp nhỉ!"

"Anh còn giỡn được sao? Mau xoá ngay cho tôi"

"Không được, bây giờ chuyện của 2 chúng ta đang rất hot đấy! Cứ để mọi người bàn tán đi, anh thích như vậy"

Do Yoon cười rồi tiếp tục lướt lướt điện thoại khiến em tức điên lên vì hắn.

"Anh đã hứa sau buổi gặp mặt hôm qua sẽ không làm phiền tôi nữa vậy mà bây giờ mọi chuyện lại thành ra như vậy? Anh mau giải quyết nhanh cho tôi"

Do Yoon đứng bậc dậy, anh ta cười khiêu khích em và nhất quyết không xoá bài viết đó. Em bất lực và đã vô cùng hối hận khi tin lời tên điên này để bây giờ mọi chuyện trở nên vô cùng phức tạp.

.

"Gì đây? Ami chị ấy đang hẹn hò với người mới sao?"

Taehuyk lướt mạng một tí thì vô tình va vào bài viết của Do Yoon, hot quá mà bây giờ lướt tới đâu ai cũng thấy bài này của anh ta cả.

Taehyung trong nhà bếp đi ra, nghe Taehuyk nói loáng thoáng gì đó thì có chút khựng lại. Gã nhìn qua thì thấy Taehuyk đang chăm chú zoom tới zoom lui cái gì đó khiến gã không khỏi tò mò mà đi tới dựt điện thoại ấn vào xem.

Taehyung xem một lúc lâu rồi gương mặt cũng trở nên thay đổi. Sự bực tức hiện rõ trên gương mặt gã, trong lòng thì vô cùng không vui nhưng Taehyung không hiểu sao mình lại như vậy.

"Sao vậy? Đừng nói là anh ghen nhé!" Taehuyk chống cằm đa nghi nhìn Taehyung

"Ghen? Anh và cô ta có gì để ghen"

"Thôi không nói chuyện với người mất trí nhớ!" Cậu đứng dậy lấy lại điện thoại rồi đi lên lầu khiến Taehyung càng điên hơn.

"Yah cái thằng này"

Cả ngày hôm đó, Kim Taehyung đụng gì làm gì cũng nhăn nhó than phiền. Cả gia đình đều không hiểu gã bị gì còn định đưa đi khám xem có chấn thương chỗ nào nữa không.

Tối đó, em vô cùng mệt mỏi vì chuyện ở trường nhưng có chút nhớ gã nên vừa học xong Ami mua một ít quà đến nhà bác Kim và chủ yếu là muốn gặp Taehyung vì cả tuần nay bệnh vả lại bận ôn thi bận rộn nhiều nên không có thời gian đến gặp gã.

"Ami vào đi cháu!" Bà Kim gặp em thì vô cùng hớn hở, Taeyul từ lúc em tới thì cứ đu bám mãi đến giờ ăn thì mới chịu buông.

Kim Taehyung biết em đến nên gã nhất quyết không muốn xuống mặc cho dì giúp việc và mẹ gã đã lên gọi gần 10 lần nhưng Taehyung vẫn nhất quyết không xuống làm em có chút hụt hẫng.

Ăn xong bữa, mẹ Taehyung mang 1 mâm cơm ra bảo em mang lên phòng cho gã. Ami muốn gặp gã thật nhưng Taehyung đã không muốn gặp mà em lại lên lúc này thì có hơi đáng sợ.

Lên đến phòng gã thì em đứng 1 lúc lâu vì không dám vào. Suy nghĩ đắn đo một hồi sau Taehuyk đi tới mở toang cánh cửa phòng ra khiến em có chút hoảng.

"Chị sợ cái gì? Mau vào đi"

"Chị biết rồi...ai cần em đâu chứ!"

Ami nhìn về phía sau rồi quay về phía phòng Taehyung thì đúng lúc gã vừa tắm xong và bước ra chỉ với 1 cái khăn che ngang hông mà không bận quần áo. Gã thấy em nhưng vẫn cứ tự nhiên ngồi xuống giường và lau tóc, Ami nhắm mắt định quay người đi thì bị Taehuyk đẩy luôn vào phòng gã khiến em càng thêm bối rối.

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ