Chap 28 : Bận!

253 20 0
                                    


Cả hai ở quê cũng đã được 3 ngày 2 đêm trọn vẹn thì về lại Seoul vì công việc của gã và việc học của em vẫn còn đang dang dở. Ba mẹ có hơi tiếc vì cả 2 không ở lại chơi được lâu, Taehyung thì muốn ở lại thêm vài hôm nữa nhưng công ty lại có đối tác mới đến kí một số hợp đồng mới nên gã phải sắp xếp về sớm.

Về lại Seoul, Taehyung đưa em về nhà xong thì cũng nhanh chóng lên công ty giải quyết công việc, em lại có chút thương gã vì phải lái xe một đoạn đường dài chưa kịp nghỉ tay thì lại đến công ty làm việc đến tận khuya mới có thể về.

Thời gian 1 tháng trôi qua, trong thời gian vừa rồi cả hai ít gặp mặt hẳn đi, chỉ có tin nhắn thì nhắn hoặc gọi điện qua lại vài phút lại off. Taehyung bận bịu việc ở công ty nên thường xuyên về nhà muộn và gã cũng trở về nhà ba mẹ thôi vì khá gần công ty nên thế sẽ tiện hơn.

Em hôm nay rảnh rỗi nên làm một ít thức ăn bồi bổ mang đến phòng làm việc cho Taehyung. Đến nơi em được nhân viên đưa lên một tầng cao nhất của công ty, thấy cửa không đóng kính nên Ami mở ra đi vào trong. Vừa bước được 1-2 bước đầu lại nghe tiếng Taehyung, giọng gã trong giận dữ lắm.

"Tôi đã bảo cô thế nào? Sửa hoàn chỉnh hẳn hoi rồi thì đưa tôi duyệt, đây là lần thứ 3 rồi mà vẫn chưa có gì ra hồn, cô làm việc ở đây bao lâu rồi mà chuyện cỏn con này lại làm không xong hả?"

"Em...em xin lỗi sếp" Cô nhân viên ấy có vẻ khiếp sợ lắm vì gương mặt nổi nóng của Taehyung hiện rõ như vậy thì ai lại không sợ.

"Em...em sẽ làm lại và..."

"Cơ hội cuối đấy, không được thì cô tự biết kết quả!"

"Sếp...sếp định đuổi em?"

"Cô Jung! Đây là nơi làm việc chứ không phải nơi để cô quyến rũ người này đến người khác. Cúc áo thì gài cho thẳng tấp vào, váy thì đừng kéo ngắn quá, hiểu ý tôi chứ?"

"Anh..."

"Hết rồi, ra ngoài đi!"

Cô gái đó nghe xong chỉ biết dậm chân rồi đi ra ngoài, vừa đến gần cửa thì đụng mặt em khiến Ami có chút bất ngờ.

"Gì đây?"

"À...tôi đến đưa đồ cho Kim Taehyung"

"Giúp việc à?"

"Gì cơ?"

"Ăn mặc như cô nhìn là đã biết nghèo hèn"

"Vậy ăn mặc như cô mới được coi là sang trọng?"

"Còn phải hỏi sao?"

"À không. Tôi cứ tưởng là nhân viên tiếp bia ở một quán bar nào cơ!"

"Mày dám!!!"

Cô ta định đưa tay lên đánh em thì Taehyung từ phía sau đi tới hất cô ta ngã xuống đất. Gã lấy điện thoại ra ấn vài cái vào màn hình rồi mở loa đứng nói chuyện với gương mặt lạnh tanh nhìn cô gái đó.

"Dọn dẹp sạch sẽ bàn làm việc của cô Jung Min Ah rồi thì sa thải cô ấy ngay lập tức!"

"Dạ thưa sếp"

Cúp máy, Min Ah mặt mày tái mét kéo chân Taehyung mà van xin nhưng bị anh hất hủi sang một bên.

"Công ty tôi là nơi cho người có năng lực và hơn hết là có đạo đức làm việc, cô thì được gì?"

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ