Ngồi trên xe em vô cùng ngượng ngùng, mấy ngày qua đã hiểu lầm gã xong còn tự tưởng tượng ra cả đống chuyện để rồi không tin tưởng Taehyung."Em xin lỗi"
"Anh không giận nhưng anh buồn lắm đấy!"
"Em biết, nhưng ai biểu anh đến bar làm gì?"
"Anh có chút chuyện cần gặp Namjoon và Yoongi nên họ ép anh đến đó"
"..."
"Sao vậy? Thấy có lỗi lắm à?"
"Ừm...rất nhiều"
"Vậy tối nay bù đắp cho anh đi chứ"
Ami nghe xong liền cảm thấy có chút lạnh sóng lưng, gã đã nói vậy rồi thì tối nay em có chạy cũng không được.
.
Sáng hôm nay, em thức dậy cùng Taehyung nhưng đã khá trễ vì tối qua là một đêm không ngủ. Ami ngồi dậy có chút đau nhức nhưng gã lại ngủ rất ngon lành khiến em có chút giận.
Lâu lắm rồi chưa nhìn Taehyung từ góc này, gã thì đẹp trai thật không có gì để chê rồi. Ngắm Taehyung được một lúc thì em xuống giường rồi đi vệ sinh cá nhân cho xong, bước ra thì có chút giật mình khi Taehyung đang ngồi trên giường đợi em ra nhưng trên người chỉ quắn mỗi chiếc khăn ngang hông nên Ami có chút xấu hổ.
"Anh mặc quần áo vào đi"
"Em đứng đấy chờ anh mặc vào à?"
"Ai mà thèm"
Em nói xong liền chạy nhanh tới cửa để mở khoá đi ra ngoài nhưng bị Taehyung cản lại.
"Sao không ở lại?"
"Ra ngoài để anh thay quần áo chứ còn gì"
"Tối qua cũng thấy hết rồi em còn ngại gì nữa"
"Này đừng có nói bậy nhé, hôm qua tắt đèn rồi em không thấy gì hết"
"À, vậy bây giờ trời sáng này, có muốn thấy không?"
"Tên biến thái tránh ra"
Em đẩy gã ra thật mạnh rồi chạy nhanh ra ngoài khiến Taehyung nhìn em không nhịn được cười.
.
Vài ngày sau đó công việc ở công ty cũng đã xong xuôi. Taehyung chính thức rảnh rỗi nên gã sẽ tiến hành lên kế hoạch vào tối nay. Sáng sớm ra đã gọi em tối nay đi ăn cùng mình đến một nhà hàng gì đó, Ami nghe vậy thì liền đồng ý. Em nghe Taehyung nói tối nay đến nhà hàng vậy phải ăn mặc làm sao cho phù hợp ở đó nên Ami hôm nay sẽ đi sắm sửa cho mình vài bộ quần áo mới.
Kế hoạch mà Taehyung nói là việc gã sẽ cầu hôn em, mấy lần trước nhờ vã Namjoon và Yoongi cũng là vì chuyện này vì việc ở công ty gã đã rất bận rộn và mấy chuyện cầu hôn này Taehyung căn bản không rành nên cứ nhờ hai người họ giúp đỡ sẽ tốt hơn.
Tối đó gã đến đón em, Ami bước ra với một chiếc đầm trắng không quá lộng lẫy nhưng nét đẹp của em đã làm nó nổi bật lên rất nhiều. Taehyung ngơ ra một lúc thì mới hoàng hồn lại mở cửa xe cho em, ngồi trên xe cứ chưa đầy 1 phút là gã lại quay sang nhìn Ami.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...