Taehyung đã rời khỏi đây cũng đã gần 2 ngày. Em biết điều đó và bắt đầu cảm thấy thiếu đi hình bóng của gã, ngày hôm đó em có hơi nóng giận nên có vẻ đã làm Taehyung không thích nên mới rời đi nhanh như vậy.
Nhưng Taehyung thì chẳng muốn về chút nào, nếu không vì tính chất công việc thì gã đã tìm cách đưa em về nhà cho bằng được. Nhưng ngày hôm đó gã có chút "rén" vì lần đầu thấy em nóng giận với mình như vậy. Có chút khó chịu vì làm em tổn thương nhưng gã cũng vui phần nào đó vì em vẫn còn tình cảm với mình.
Vài ngày sau
Em vẫn đến trường như mọi ngày, sau buổi học thì đến quán cafe gần trường làm việc bưng bê. Em cũng chỉ mới làm công việc này gần đây thôi, nhưng có điều gần đây nghĩ hơi nhiều chắc là ông chủ không mắng đâu.
"Trời ạ! Ami em đi đâu mấy ngày nay mà không đến làm?"
"Dạ mấy hôm nay em bệnh cho nên...à mà anh Ha Jun đâu rồi chị?"
"À anh ấy đang bên trong tập pha chế thêm vài món mới. Mau vào tạ lỗi với ông chủ đi nha"
Chị Chija làm việc ở đây từ rất lâu rồi, tính tình chị ấy vốn hiền lành và thân thiện. Em mấy ngày nay không đi làm nên chị cũng thấy lo lắng. Biết em hay nhát nên cứ trêu chọc vài câu là anh Ha Jun ( chủ quán cafe ) sẽ mắng mình nhiều lắm đây vì đã nghĩ mấy hôm lại còn không xin phép.
"Anh Ha Jun...em mới đến"
Ha Jun đang tập trung pha chế thì nghe giọng em xong liền ngẩng đầu nhìn. Anh ấy không tức giận mà còn hỏi thăm em đủ thứ. Tính ra em rất may mắn khi tìm được một chỗ làm có người chủ tốt luôn xem mình là em gái còn thêm một chị nhân viên nhiệt tình thân thiện nữa cơ chứ. Vài bạn nhân viên trong quán cũng đa số là sinh viên như em nên mọi người rất đồng cảm với nhau làm việc.
"Em khoẻ thì tốt rồi, mau vào thay đồ ra còn làm việc khách dạo này đông lắm"
"Đâu phải dạo gần đây đâu ạ! Khách vẫn đông từ trước tới giờ, đa số là khách nữ thôi ấy chứ"
"Em muốn trêu anh cái gì đây?"
"Quán cafe mình đông khách do nước và bánh ngon chỉ là 1 phần nhỏ thôi. Còn phần lớn họ đến đây chỉ ngắm ông chủ là chính mà"
"Trễ gần 5 phút rồi đấy! Có muốn bị trừ lương không?"
"Thay đồ liền đây ạ!!!"
Em nói xong thì cũng chạy nhanh đi thay đồ, Ha Jun nhìn em cười một cái rồi tiếp tục pha chế. Đúng là quán cafe này đông khách vì anh Ha Jun là chính, anh ấy đẹp trai tốt bụng như vậy mà.
Em làm việc cũng đã gần hơn 7 giờ tối, chỉ tầm 20 phút nữa thì có thể về. Quán về đêm nên ngày càng đông khách, đa số quán cafe này buổi tối sẽ có các cặp đôi yêu nhau là nhiều hoặc đến chụp ảnh thôi.
Em được bạn nhân viên trong quầy pha chế xong thì bưng ra bàn cho khách không xuể. Chị Chija cũng đang rất bận nên em ra đưa menu để khách oder luôn cho nhanh vậy.
"Dạ quý khách dùng gì..."
"Ami!!!"
Chết tiệt! Lại chạm mặt cái tên Taehyung này, không những thể hôm nay gã còn đi cùng vợ đến nữa cơ. Em đi từ xa đến, do bận bịu nên chẳng để ý rằng có sự xuất hiện của gã. Lúc nhìn rõ lại thì thấy Taehyung và cô gái ngồi cạnh đang nắm tay thắm thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...