Không biết 4 tên này làm gì mà ngồi lâu như vậy vẫn chưa chịu về. Em đã đứng đây rót rượu cho mấy người họ đã hơn 10 giờ khuya nhưng vẫn chưa ai say xỉn hay muốn về cả.Lúc sau thì 3 người bạn của Taehyung ra ngoài kia nhảy nhót vì càng về đêm thì quán bar rất nhộn nhịp. Hơn nữa còn mấy chị gái ăn mặc sexy đứng bên trên nhảy nhót như vậy thì mấy tên đàn ông này làm sao mà chịu nổi.
Em thở dài một hơi vì cuối cùng cũng được nghỉ tay, nhưng chưa mừng được bao lâu thì nhớ sực ra tên Taehyung vẫn ngồi ở đây uống rượu.
"Khi nào cô về?"
"..." em không trả lời
"Có muốn tôi gọi quản lý ra không?"
"11 giờ"
"Bây giờ về sớm đi!"
"Tôi chỉ là một nhân viên bình thường. Không làm sếp như anh mà muốn đi đi lại lại dễ dàng"
"Tôi trả tiền cho chủ quán, đêm nay cô đi với tôi"
"Anh..."
"Quản lý đâu!!!"
Tên quản lý nghe Kim Taehyung gọi thì liền hấp tấp chạy ra. Trước giờ ông ta luôn nóng tính chưa biết sợ ai, nhưng đứng trước một người như Kim Taehyung đây thì tên quản lý này có lớn tiếng cũng không dám.
"Dạ thiếu gia gọi tôi!"
"Đêm nay cô gái này về sớm được chứ?"
"Dạ nhưng mà..."
Chưa kịp nói hết câu liền bị Taehyung quăng một cọc tiền dày vào tên quản lý, ông ta cho dù có từ chối thì cũng không nở, dù gì số tiền này cũng rất lớn nên nếu em không đồng ý thì ông ta vẫn cho em đi theo gã.
"Được rồi, cô mau vào trong thay đồ đi, bây giờ cô có thể về"
"Nhưng mà tôi..."
"Tôi ra xe đợi, cho cô 5 phút"
Gã nói xong liền rời khỏi quán bar. Em biết ý đồ của Taehyung sẽ không tốt lành gì nên từ chối quyết liệt.
"Mau đi đi, cô hôm nay may mắn lắm mới được đi cùng thiếu gia Kim đấy"
"Tôi không cần, ông mau trả tiền lại cho anh ta đi, tôi sẽ tiếp tục làm việc và không đi đâu cả"
"Tôi không cần cô làm việc nữa. Bao nhiêu đây tiền đã đủ rồi, cô có làm hơn 2 tháng cũng không bằng số tiền này đâu"
"Ông..."
Tên quản lý nói xong thì vui vẻ ôm cọc tiền đó đi vào trong. Em lúc này vô cùng bất lực, chẳng lẽ đêm nay phải đi cùng Taehyung rồi có thể sẽ làm những chuyện gì gì đó sao?
Ami thay đồ xong thì lo sợ bước ra khỏi quán bar. Lúc này có chạy trốn cũng không kịp nữa rồi, gã đã đậu xe trước cửa quán thì có chạy đằng trời.
"Lên xe đi!"
"Anh trả cho tên quản lý đó bao nhiêu tiền vậy?"
"Cô hỏi làm gì? Muốn trả lại tôi?"
"Ừ, tôi biết số tiền anh đưa cho ông ta rất lớn nhưng tôi sẽ dành dụm để trả anh"
"1 triệu won, có trả nổi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...