Đánh một giấc đến sáng, tối hôm qua em ngủ rất ngon. Sáng thức dậy đã không muốn xuống giường rồi. Đặc biệt là hôm nay rất lạ, căn phòng của Ami bình thường cũng không có mùi hương nào lạ ngoài mùi của mình nhưng hôm nay bên cạnh lại có một mùi hương lạ thoang thoảng, em thấy rất dễ chịu với mùi này."Thơm quá đi mất!"
"Thơm?"
"Ừm, mùi hương này dễ chịu thật"
Em vừa nhắm mắt vừa tận hưởng một lúc thì nghe giọng nói quen quen phát ra phía sau lưng mình. Bây giờ mới có cảm giác nặng nặng ngay bụng, bàn tay Taehyung ôm chặt eo em từ tối hôm qua đến giờ.
Biết người bên cạnh là ai nên Ami giật mình ngồi bật dậy. Theo phản xạ nên kiểm tra lại quần áo, Taehyung gã nhìn hành động của em liền cười khoái chí.
"Anh...sao tôi lại ở đây?"
"Cô ngủ với tôi cả đêm bây giờ còn hỏi câu đó?"
"Tên biến thái, nhưng sao tôi lại ngủ cùng anh được?"
"Ơ, không phải đêm qua cô giả vờ ngủ quên để được tôi bế lên ngủ cùng sao?"
"Anh bày trò thì nghe đúng hơn ấy!"
Em rời khỏi phòng gã rồi trở về phòng mình gấp gáp chuẩn bị đến trường. Hôm nay dậy trễ cũng tại tên đáng ghét Kim Taehyung.
Bước ra khỏi phòng lại chạm mặt Taehyung, gã cũng đã chuẩn bị xong còn đứng trước cửa phòng chờ em.
"Anh tránh đường đi, tôi trễ học rồi đây này!"
"Tôi đưa cô đi, lỡ tên kia lại đến làm phiền thì sao?"
"Anh bắt đầu quan tâm đến chuyện của tôi từ khi nào vậy?"
"Không phải quan tâm mà là muốn trả ơn cô vì nhiều lần nấu ăn cho tôi"
...
May mắn là được Taehyung cho đi cùng tới trường nên em vẫn kịp giờ lên lớp. Gã nhập vai sâu thật, tới nơi còn xuống xe vui vẻ mở cửa cho em.
"Em mau xuống đi!"
"Này...ở đây không có tên đó nên anh không cần diễn sâu vậy đâu"
"Diễn gì chứ? Em nói gì vậy?"
Thật hết nói nổi, thôi thì cứ mặc kệ gã làm gì thì làm, em chỉ cười một cái rồi chạy nhanh vào trường học.
Mấy ngày hôm sau Do Yoon không đến tìm em nữa, chắc là đã từ bỏ rồi, như vậy thì tốt.
Hôm nay là sinh nhật của Taehyung, hai bác Kim quyết định tổ chức sinh nhật ở nhà cho gã. Khách mời thì do Taehyung tự quyết, dù sao thì đây cũng là tiệc của gã mà. Ba mẹ Taehyung thì mời bạn bè của họ vài người.
Em biết hôm nay là sinh nhật gã, nghe mẹ Taehyung nói xong thì cũng gật đầu vài cái rồi cũng đến trường. Sinh nhật thì sinh nhật chứ Taehyung và em cũng có thân thiết gì đâu mà phải để tâm.
Nói thì nói vậy chứ chẳng hiểu sao lúc về lại đi qua đi lại shop đồ nam. 5 phút suy nghĩ xong em quyết định bước vào trong. Cửa hàng này gần trường học nên em rất thường xuyên đi ngang qua, quần áo phụ kiện bên trong đẹp lắm, đa số là đồ của nam nên trước đây em cũng chưa từng ghé qua lần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
عاطفيةEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...