Chap 15 : Xa em

1K 55 7
                                    


Sau ngày hôm đó Kim Taehyung đã biết được chỗ ở của em và gã rất hay lui tới. Xui xẻo sao công ty của gã lại gần khu trọ của em nên cứ mỗi buổi trưa rảnh gã lại sang ở lại nhà em một lúc rồi lại đi. Cứ đi đi lại lại như vậy dần Taehyung cũng quen đây là nhà của mình, còn em thân là chủ nhà nhưng cũng không thể tự do trong chính căn nhà của mình.

Hôm nay vẫn như mọi khi, Taehyung vào buổi trưa lại đến đây. Gã ngã lưng lên chiếc sofa rồi thở dài một hơi rồi quyết định đánh một giấc. Vài lần đầu thì em thấy chẳng sao vì cứ coi như đây là trả ơn những ngày tháng trước em đã ở cùng gia đình gã nhưng bây giờ thì...sức chịu đựng của con người có giới hạn nha

"Này Taehyung! Từ nay anh đừng đến đây nữa"

"Lí do?"

"Tôi không muốn anh đến nhà của mình, nói vậy được chưa?"

"Mặc kệ cô. Tôi không quan tâm!"

"Anh...chẳng phải ban đầu anh không thích ở chỗ chật hẹp như này sao? Tự dưng bây giờ lại đến thường xuyên"

"Cô không có quyền ý kiến ở đây. Tôi trả cho thằng chủ của cô ở quán bar lần trước số tiền không nhỏ đâu nên bớt lèm bèm đi"

Thì...gã nói đúng! Em đành bất lực chuẩn bị ít tập sách bỏ vào balo rồi để đó xong vào phòng nghỉ ngơi và mặc kệ gã. Cứ coi như không có Taehyung ở đây, cứ nghỉ ngơi một lát rồi lại đến trường đi học.

Nằm nghỉ chưa được bao lâu thì em lại cảm thấy nệm bây giờ có chút lạ. Lúc nãy còn bằng phẳng nhưng bây giờ lại trùng xuống một chút như có thêm vật nặng đè lên vậy.

Em định ngồi dậy xem thử thì bàn tay phía sau đã ôm chặt lấy eo em và dĩ nhiên em thừa biết đó là Kim Taehyung.

"Tên biến thái mau bỏ ra! Ai cho anh vào đây?"

"Cô là người thích ồn ào vậy sao? Suốt ngày cứ la lói om sòm"

"Anh không bỏ ra tôi sẽ đem việc này nói lại với ba mẹ của anh, đừng nghĩ tôi hiền rồi cứ thích ức hiếp là được nhé!"

"Cô có khả năng làm việc đó thì cứ thử, rồi hậu quả ra sao thì đừng trách tôi!"

Taehyung có chút nghiêm mặt nhìn thẳng vào mắt em, lúc nảy còn cố tình nói vậy để xem gã phản ứng thế nào ai ngờ nghe một câu nói của Taehyung thôi cũng khiến em sợ tái mặt mà nằm im cho gã ôm ngủ.

Không biết gã đã ngủ chưa nhưng em thì nghĩ ngơi còn không dám nói chi là nhắm mắt ngủ. Suy nghĩ gì đó một lúc, em nhẹ giọng hỏi:

"Anh ngủ chưa vậy?"

"Rồi!"

"Tôi có chuyện muốn hỏi"

"Ừm"

"Anh...thật sự đã có bạn gái rồi?"

"Ừm"

"Đang rất hạnh phúc và anh rất yêu cô ấy đúng chứ?"

"Ừm dĩ nhiên!"

"Vậy tại sao anh lại làm vậy? Anh...không sợ cô ấy buồn khi biết việc anh qua lại với cô gái khác sao?"

"Việc đó không phải của cô nên không cần xen vào. Cô ấy vẫn đang rất hạnh phúc và tôi cũng như vậy, còn bây giờ chỉ là tính trăng hoa chưa bỏ được!"

Nói xong gã cũng ngủ thiếp đi, Taehyung rất thẳng thắn trả lời. À mà gã sẽ thấy bình thường trước câu trả lời của mình chỉ có em là đang cố khóc trong im lặng để Taehyung không nghe thấy.

Em mặc kệ, lúc trước biết gã có bạn gái nên Taehyung gã chỉ cần nói chuyện hay thân mật với em một chút là sẽ phản ứng kịch liệt đẩy gã ra xa nhưng hôm nay em sẽ im lặng như vậy để cho Taehyung ôm mình.

Bởi vì...em có cách để rời xa tình yêu của gã rồi!



...




Hôm sau vào giờ này Taehyung lại đến, nhưng hôm nay gã thấy có chút lạ. Sao phòng trọ lại không có em vã lại đồ đạc hình như là mất đi một ít rồi thì phải. Gã tò mò đi nhìn xung quanh thì thấy trên bàn có một bức thư, trên đó còn kèm dòng chữ "Gửi anh, Kim Taehyung!"

"Có vẻ như anh dần thích nơi này phải không? Tôi thấy anh rất hay lui tới để nghỉ trưa và trông anh rất thoải mái khi ở đây. Nhưng từ bây giờ anh cứ việc đến đây thoả thích, có thể vào phòng nghỉ ngơi sẽ rộng rãi hơn. Có vẻ như anh đang rất thắc mắc tại sao tôi không có ở đây! Phải...tôi đã dọn đi vào sáng nay, anh đừng hiểu lầm vì lí do tôi chuyển đi là vì anh đến đây nên tôi không thoải mái nhé! Chỉ là tôi cảm thấy mình rất có lỗi với cô ấy khi cứ thân mật với anh, chẳng ai thích việc người mình yêu lại đi thân mật với người con gái khác cả và...tôi thích anh. Nên cứ xem đây là chuyện tốt, không gặp nhau nữa dần dần sẽ hết tình cảm, tôi làm rất tốt đấy!Vậy nên là từ đây hãy chăm sóc và yêu thương cô ấy nhiều hơn nhé! Tạm biệt"

Buổi sáng ngày hôm nay

Em đã suy nghĩ từ ngày hôm qua và quyết định sẽ đến nơi xa hơn để tránh mặt gã. Em không muốn làm tổn thương bạn gái của Taehyung và đây cũng là cách để giúp em không còn tình cảm với gã nữa.

Taehyung sau khi đọc xong bức thư, đầu óc gã mơ hồ và trống rỗng. Em đang làm cái quái gì vậy? Gã cảm thấy thoải mái với cái nơi chật hẹp này từ khi nào chứ? Chẳng qua là vì muốn gặp em, muốn ở gần em nên Taehyung mới đến nơi này. Bây giờ không còn em ở đây thì gã đến cái phòng trọ nhỏ bé này làm gì nữa.

Taehyung bây giờ trong tim gã chỉ có duy nhất mình em. Việc qua lại với cô bạn gái cũ của gã cũng chỉ là tính chất công việc và cái chính là muốn trả thù nên nên gã mới giả vờ giỏi như vậy.

Nhiều lần gã nói với em rằng mình đã có người yêu, Taehyung không nghĩ nhiều là vì gã không biết chuyện em thích gã. Nhưng không ngờ những câu nói của mình lại đi quá xa như vậy. Bây giờ nên tìm em ở đâu đây?

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ