Chap 29: Đã làm chuyện có lỗi với em?

250 17 1
                                    


Gần 2h Kim Taehyung mới cố gượng về nhà, mẹ gã hôm nay vô tình thức dậy giờ này vì có chút khát nước và ngủ không được nên vừa gặp Taehyung về bà liền hỏi han.

"Trời ạ, mày biết bây giờ là mấy giờ không con?"

"Con lên phòng ngủ, sáng nay không đi làm mẹ đừng gọi con dậy nhé!"

"Có chuyện gì mà quần áo sộc sệch vậy? Con lại gây chuyện gì rồi đúng không?"

"Con mệt rồi, con lên lầu trước"

"Thôi được rồi mà này, Ami nó lo cho con tối qua đến giờ đấy, mày có nói cho con bé biết chưa vậy?"

"Con sẽ nói sau"

"Cái thằng..."

Gã lê bước có chút nặng nề lên phòng, hôm nay tửu lượng có vẻ yếu đi vì lâu ngày Taehyung chả động vào bia rượu lại còn làm việc quần quật cả ngày ở công ti nên đến bar uống chưa được bao nhiêu liền say khướt.

Tối qua gã muốn gặp một vài người bạn của mình vì Taehyung có nhờ họ giúp một số việc. Tất nhiên gã đã từ chối sẽ không đến đó vì khi quen em rồi Taehyung cũng bỏ hết mấy nơi tệ nạn như vậy. Nhưng làm sao tránh khỏi, bạn của gã nhây hơn gã tưởng, ép Taehyung đến đó chơi cho bằng được thì mới bàn đến việc đã giúp anh làm việc hoàn thành hay chưa.

Gã từ chối nhiều lần nhưng vì đây là việc quan trọng nên cứ đến đó biết được một số vấn đề quan trọng xong sẽ về ngay, Taehyung còn có ý định về sớm thì ghé ngang nhà em vì đã lâu cả hai chẳng được gặp nhau nên thật sự gã rất nhớ.

"Chuyện tôi nhờ các cậu đến đâu rồi?"

"Làm gì mà gấp gáp? Uống một lát hẳn nói sau" Kim Namjoon, người bạn thân của anh khi còn ở đại học.

Taehyung đành ngậm ngùi uống cho qua vài ly rồi tiếp tục hỏi, ở đây chỉ có ba người Taehyung, Namjoon và Yoongi. 2 người họ đều chưa có bạn gái nên hết sức vô tư mà gọi hết em này đến em khác tới tiếp bia, biết gã đã có người yêu mà lại còn chọc ghẹo đưa một cô em đến ngồi cạnh liền bị Taehyung cáu gắt đuổi đi.

"Không nghiêm túc nữa thì tôi về đây!"

"Ấy ấy bình tĩnh đã, chưa gì đã nổi nóng rồi" Yoongi thấy được nét mặt không vui của gã thì vô cùng hả hê.

"Đây, bọn tôi đã sắp xếp xong cả rồi, giờ cậu chỉ việc tiến hành" Namjoon lấy ra một bản kế hoạch gì đó đưa đến trước mặt Taehyung, gã liền chăm chú lấy xem thật lâu thì mới phản hồi rằng mình hài lòng.

"Cảm ơn nhé, ở lại chơi đi hôm nay tôi khao, giờ tôi phải về"

"Này đùa nhau à? Ở lại uống một lát rồi hẳn về, lâu rồi cậu không đến đây chi bằng..."

"Pick 1 em đi Kim Taehyung"

Cả hai nói xong liền buồn cười nhìn nhau khiến Kim Taehyung phát điên vì trò đùa hư hỏng của bọn họ.

"Được rồi tôi sẽ uống vài ly rồi về"

"Thế không chọn sao? Kia kìa, hàng mới đấy nhìn là biết gu cậu!"

Love House - Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ