Do Yoon thấy cảnh tượng trước mắt mình như vậy thì đầu như muốn nổ tung. Mặc dù là một đại ca có tiếng ở trường nhưng anh ta chẳng dám động vào Taehyung vì gã còn to lớn hơn Do Yoon gấp mấy lần, vã lại Taehyung còn là người lớn tuổi hơn nhiều. Anh ta tự biết mình yếu thế hơn nên chủ động ra về trước.Sau chuyện lúc nãy cũng đã là 10 phút trước. Em được Taehyung cho về cùng, nghĩ cũng lạ, hôm nay sao gã lại đến trường mình làm gì chứ?
Ngồi trên xe vẫn không thể nào nhìn Taehyung dù là 1 giây cũng không dám. Gã có thể đóng kịch giúp em trước mặt Do Yoon thì rất cảm ơn. Nhưng có cần phải hôn trước mặt nhiều người như vậy không, thật sự là rất rất ngại.
"Tôi chỉ hôn nhẹ một cái thôi có cần phải ngại như vậy không?"
Taehyung đột nhiên lên tiếng phá tan bầu không khí. Chuyện hôn hay chuyện thân mật hơn thì đối với gã là bình thường, Taehyung gã không biết ngại là vì gã rất quen thuộc với mấy chuyện này. Còn em thì ngược lại, có ai lại đi trao cho người mình không hề yêu thích nụ hôn đầu, đây lại còn là lần thứ hai cơ chứ.
"Cũng đâu phải lần đầu, việc gì phải ngại?!"
"Cái...cái gì?"
"Sao? Cô ngạc nhiên chuyện gì?"
"Anh nói vậy là sao? Không phải lần đầu? Ý anh là..."
"Lần đó tôi say quá nên có hôn cô lúc ở nhà bếp, đừng nói là không nhớ nhé!? Hay là hôn nhiều anh quá rồi nên không nhớ cũng phải"
"Anh đừng có quá đáng. Có biết đó là nụ hôn đầu của tôi không?"
"Quý giá đến vậy à?"
"Vốn dĩ tôi sẽ để dành cho người mà mình yêu. Ai ngờ lại bị tên biến thái anh cướp mất"
Thì ra tên này vẫn nhớ việc gã hôn em, nhớ thì có nhưng hối lỗi thì không. Cứ tưởng hôm đó gã say xỉn quá nên không nhớ gì, em cũng định bụng bỏ qua vì gã say nên không muốn nhắc đến nhưng gã chẳng những không quên mà còn nhớ rất rõ, sắc mặt khi nhắc đến chuyện xấu hổ của người khác thì lại rất đắc ý.
"Người cô yêu hay không yêu cũng như nhau. Trước sau gì người ta cũng rời bỏ cô đi thôi!"
"Sao anh cứ nghĩ tiêu cực về tình yêu vậy?"
"Còn cô luôn nghĩ tích cực về nó?"
"Không hẳn, nhưng tôi tin ngoài kia vẫn có rất nhiều người tốt"
Không thấy Taehyung trả lời, chỉ thấy gã lắc đầu tỏ vẻ bất lực. À mà thôi, em cũng không rảnh rỗi mà nhắc đến mấy chuyện này cho gã nghe làm gì. Theo em nhìn thấy thì Kim Taehyung cả người gã đều chứa đựng những điều tiêu cực, không tiếp xúc nhiều thì hơn.
...
"Kim Tổng! Có tin vui đây"
"Chuyện gì?"
"Choon Hee! Tôi đã tìm được thông tin của cô ấy rồi ạ!'
"Choon Hee?"
"Vâng! Cô ấy vẫn sống ở Seoul nhưng hình như..."
"Hình như? Có chuyện gì?"
"Hình như cô ấy đang sống cùng 1 người đàn ông, gia thế người kia cũng không phải tầm thường và..."
"Đủ rồi! Anh ra ngoài đi, từ giờ mọi chuyện về cô ta không cần phải điều tra nữa"
"Vâng!"
Choon Hee là người yêu cũ của Kim Taehyung, người từng phản bội gã. Mặc dù tình cảm dành cho Choon Hee không còn nữa nhưng Taehyung vẫn luôn cho người tìm kiếm cô ấy. Vì sau khi chia tay gã cũng chẳng biết cô ấy đã đi đâu, bảo người tìm Choon Hee cũng là vì tò mò, phần còn lại là còn một chút ray rứt tình cảm xưa.
Hôm nay Taehyung về nhà trễ , dạo này gã cũng không có hứng thú tụ tập bạn bè đi ăn chơi như trước. Công việc ở công ty thì nhiều đến mức làm không xuể, có hôm được về nhà sớm thì chỉ muốn chạy nhanh lên phòng nằm nghỉ ngơi.
11 giờ tối. Cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, tắm rửa thay đồ xong Taehyung trèo lên giường nhắm mắt thư giãn. Được một lúc lại quên thứ gì đó, hình như cả ngày hôm nay gã không nhìn thấy Ami, à thì thấy có chút trống vắng.
Cả người mệt thật, nhưng vẫn cố gắng đi sang phòng Ami. Đứng trước cửa, gã không chần chừ gì mà gõ cửa phòng vài cái.
Cánh cửa dần mở ra, khuôn mặt em dần hiện trước mặt gã. Taehyung vừa nhìn thấy em liền phụt cuời, hình như đang ngủ thì bị tiếng gõ cửa đánh thức nên vừa ra mở cửa mắt thì vẫn nhắm chặt.
"Nấu ăn cho tôi!"
"Anh có điên không? Có biết bây giờ là mấy giờ không?"
"Tôi mặc kệ, mau xuống nấu ăn cho tôi"
Gã nói dứt câu thì quay lưng đi được vài bước liền khựng lại. Nhìn về người phía sau vẫn không chút động tĩnh, em vẫn nhắm chặt mắt dựa vào cửa mà ngủ.
"Này!"
"..."
"Tôi đếm đến 3 nếu không xuống thì đừng có trách"
"..."
"1"
"..."
"2...3"
Em nghe Taehyung nói nhưng vì quá buồn ngủ nên lần này cố chấp vậy. Cứ nghĩ gã sẽ tha cho, ai ngờ vừa đếm xong giây thứ 3 thì cả người em liền bị một lực mạnh kéo về phía trước, môi thì bị người kia hôn rất mạnh bạo.
Kim Taehyung lại một lần nữa hôn em, nhưng lần này không giống lần trước. Gã hôn rất mạnh bạo, em không kịp phản ứng thì môi đã bị gã chiếm. Được vài phút, em không thở được nữa nên dùng hết sức đánh vào ngực gã vài cái thật đau thì mới được buông.
"Còn buồn ngủ không?"
"Anh...tên biến thái"
"Còn không mau xuống, có muốn tôi làm bầm môi cô luôn không?"
Em vì tức giận nên đi nhanh xuống bếp, bây giờ thì đã thật sự tỉnh ngủ.
Một lúc sau cũng nấu xong một bát mì, Taehyung ban đầu có hơi không thích nhưng lúc sau thì cũng ăn rất ngon miệng. Chỉ là em nấu ăn cho gã xong cũng không được phép lên phòng nên nằm ngủ gật trên bàn.
Taehyung ăn xong cũng dọn dẹp thật nhỏ tiếng. Gã nhìn em một lúc rồi quyết định bế lên phòng. Nhưng Taehyung không bế em về phòng mà lại về phòng của gã. Cũng không biết sao mình lại làm vậy, chắc hẳn em không biết nhưng người được lên giường Taehyung là em, người đầu tiên. Ngày cả Choon Hee trước đây gã có yêu đến mức nào cũng không thể đặt chân vào phòng gã, huống hồ chi là ngủ cùng một giường.
Taehyung đặt em nhẹ nhàng xuống giường, gã thì đi sang phía bên cạnh nằm xuống. Hôm nay có em ngủ cùng, gã cảm thấy rất thoải mái, cộng thêm cơ thể Ami có mùi hương rất nhẹ nhàng nên gã cảm thấy rất dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love House - Kim Taehyung
RomanceEm được chuyển tới ở tạm trong một căn nhà chứa nhiều sự vui vẻ nhưng khi gã ta xuất hiện thì...