நிலாவே வா...!-எஸ்.ஜோவிதா-36

398 14 0
                                    

அத்தியாயம் 36

''அம்மா...என்னைப் பார்த்து சிரிக்கிறதை பாரேன்.'' பூஜா குழந்தைகளை தூக்கி வைத்துக்கொண்டு விளையாட,

''ஏண்டி தூங்கிட்டு இருந்த குழந்தைங்களை தட்டி எழுப்பி வித்தையா காட்டுறே?'' கோதை கிச்சனில் இருந்து கரண்டியோடு வந்தாள்.

''நான் எங்கே டிஸ்டர்ப் பண்ணேன்? அவங்க ரெண்டு பேரும் முழிச்சிட்டு தங்களுக்குள்ளே என்னமோ வாயைத் திறந்து முனங்கிக் கிட்டிருந்தாங்க....ஏண்டா குட்டிங்களா! சித்தி தூக்குன்னுதானே பேசிகிட்டிருந்தீங்க?'' குழந்தைகளின் பிஞ்சு பாதங்களில் முத்தமிட்டவாறு கூறினாள்.

''ஆமாண்டி...அவங்க இன்னமும் முகம் பார்த்து சிரிக்கவே தொடங்கலை... அதுக்குள்ள உன்னைப் பார்த்து தூக்கு சித்தினு சொன்னாங்களா?... இந்தா இந்த கரண்டியை கிச்சன்லே வைச்சுட்டு, கேசரி கிளறி வைச்சிருக்கேன். நிலாவுக்கு எடுத்துட்டு போய் கொடு..'' என்று சொல்லி விட்டு குழந்தைகளை வாங்கிக்கொண்டாள்.

''க்கும்..நீ மட்டும் டிஸ்டர்ப் பண்ணலை.'' என முனங்கிவிட்டு போனாள்.

மனைவியோடு சேர்ந்து ராமநாதனும் தரையில் அமர்ந்து பேரப் பிள்ளைகளை கொஞ்சிக் கொண்டிருந்தார்.

''பார்த்துப்பா..! வேட்டியில ஒண்ணுக்கு போயிடப்போறாங்க..'' என்றபடி வந்தாள் நிலா.

''பரவாயில்லைம்மா..இவங்க இந்த வேட்டியில ஒண்ணு ரெண்டு போறதுக்கு இந்தக் கிழவன் புண்ணியம் செய்திருக்கணும்..நீங்க என்ன வேணா செய்யுங்கடா..'' என்றார்.

''ஏங்க பேர் செலக்ஷன் பண்ணிட்டீங்களா? ரெண்டு பேருக்கும் ''அ'' ''ஆ'' வில ஆரம்பிக்குற மாதிரி பேர் வைக்கணும்னு ஜோசியர் சொல்லியிருக்கார் இல்ல.. பையனுக்கு அரவிந்த சாமின்னும், பொண்ணுக்கு ஆனந்தின்னும் வைச்சிடலாம்.'' கோதை.

''த்தூ..! என்ன மம்மி உன்னோட டேஸ்ட்..? சாமி, தீன்னுகிட்டு..மார்டனா பேர் வைப்பியா உன் ரேஞ்சுக்கு பேர் சொல்லிகிட்டு.'' பூஜா முறைப்புடன் திட்டினாள்.

நிலாவே வா...!-எஸ்.ஜோவிதா Where stories live. Discover now