நிலாவே வா...!-எஸ்.ஜோவிதா-42-முற்றும்

968 23 17
                                    

அத்தியாயம் 42

அடுத்த நாள், சிதம்பரம் வீடு விழாக்கோலம் பூண்டிருந்தது, குழந்தைகளுக்கு பேர் சூட்டும் விழா...உறவினர்கள் தொழிதிபர்களுக்கு ஃபோன் மூலம் அழைப்பு விடப்பட்டு அவர்களும் வந்திருந்தனர்.

அக்ஷயின் பெற்றோர்கள், நீரஜா,    அவளின் குடும்பம், என்று அந்த மாளிகை நிறைந்திருந்தது. கீர்த்தியைக் காணாது அக்ஷய் வாசலை பார்ப்பதும் வந்திருப்பவர்களோடு பேசுவதுமாக இருந்தான்.

''நிலா...என்ன பேர் செலக்ட் பண்ணி வைச்சிருக்கே..'' நீரஜா குழந்தைகளை கொஞ்சியபடி கேட்டாள்.

''ம்..பையனுக்கு அஸ்வந்...பொண்ணுக்கு அவந்திகா...''

''வாவ்...யாரோட செலக்ஷன்...?''

"பையனோடது பூஜா செலக்ட் பண்ணா..பொண்ணோடது அக்ஷய் செலக்ட் பண்ணார்..'' என்றாள் சந்தோஷமாக.

''சூப்பர்ப் பேரு தான் போ..அக்ஷய்-அஸ்வந், அக்ஷய்-அவந்திகா, அக்ஷய்-நிலா, ம்...உன் வீட்டுக்காரருக்கு..நல்ல டேஸ்டுடி...'' அவள் சொல்ல அங்கு வந்த அக்ஷய்,

''ரொம்ப தாங்ஸ்'' என்றான். நீரஜா சங்கடமாக உணர சட்டென்று எழுந்து நின்றாள். அவன் பட்ட வேதனைகளை நிலாவின் வாய் மூலம் கேட்டதுக்கு பின் அவன் மேல் அவளுக்கு மரியாதை கூடியிருந்தது. தான் கூட புரியாமல் அவனை திட்டியிருக்குறோம் என்பதை நினைத்து வருந்தினாள்.

''அட உட்காருங்க...நான் ஒண்ணும் அவ்வளவு கிழவன் இல்லையே..'' அவன் சொல்ல பெண்கள் இருவரும் புரியாமல் விழித்தனர்

''அதாம்மா..என்னைக்கண்டதும் எழுந்து மரியாதை எல்லாம் தர்றா உன் பிரண்டு! என்னை பார்த்தா வயசான தாத்தா மாதிரியா இருக்கு...'' அவன் வேண்டும் என்று வயோதிபர் போல நடுங்கும் தொனியில் கேட்க, பெண்கள் இருவருக்கும் சிரிப்பு தான் வந்தது.

''நிலா உன்னையும் நம்ம குழந்தைங்களையும் பத்திரமாக என்கிட்டே தந்த உன் பிரண்டுக்கு நான் ஏதாச்சும் கைமாறு செய்யணுமுன்னு துடிச்சிட்டிருக்கேன்..அவங்களுக்கு நான் ஒரு பரிசு தரலாமுன்னு இருக்கேன்...குழந்தைங்க பேர் சூட்டி முடிஞ்சதும் நடத்திவைக்குறேன்...மறுக்காம வாங்கிப்பாங்களான்னு கேளு...'' என்றவாறு என்ன பரிசு என்று அவன் சொன்னதும் நிலாவுக்கு ஆச்சர்யம் கலந்த சந்தோஷம், கணவனை கண்கள் நிறைந்த காதலுடன் பார்த்தாள். நீரஜாவுக்கோ பேச்சு எழவில்லை.

நிலாவே வா...!-எஸ்.ஜோவிதா Where stories live. Discover now