Sau khi mua thức ăn về , Trần Diệp Chi phát hiện bếp đã hết gas.
Thật đen đủi.
Lăng Đồng đáng chết, nhất định là hôm nay tôi gặp anh nên mới xui xẻo như vậy.
Khi thay được bình gas mới , tắm rửa ăn cơm xong thì cũng đã gần 9 giờ, Trần Diệp Chi sung sướng ôm laptop leo lên giường.
Vy Nhung không online,cô đành nói chuyện với Uyên Uyên .
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Chủ nhật tuần này nhớ đi họp kem, mà có cái này hay lắm mày ạ, hà hà.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Sao thế ?
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Mày biết tại sao hôm nay con Tiểu Nhung nó offline vào cái giờ này không ?
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Tao cũng không biết, tối nào thấy nó cũng online mà.
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Khà khà, nói cho mày biết, chiều nay tao đi xuống phố, thấy nó khoác tay một gã vào quán ăn.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Ồ Ồ, thảo nào, chắc bây giờ vẫn chưa về.
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Đúng thế.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]:Thế lúc đó mày có gọi nó không ?
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Tất nhiên là tao không muốn phá rối buổi hẹn hò của người khác rồi, hê hê.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Con ranh Tiểu Nhung, không thông báo cho chị em gì cả.
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Ừ, tao cũng đang tức đây, mai gọi điện cho nó bảo chủ nhật vác theo người yêu ra mắt, tiện thể trả luôn tiền.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Được, ý kiến hay đấy, mà mày có nhìn thấy mặt người đi cùng nó chứ.
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Có có, đẹp trai lắm, dáng cao to đen hôi.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Nỡm, mày biết là Tiểu Nhung ghét nhất mấy thằng hôi hôi còn gì.
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Tao trêu thế, he he. Mà chuyện mày với cái anh Lăng Đồng đó sao rồi? Abcxyz chưa ?
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: abc cái đầu mày, hắn làm tao tức chết đi được, ai ngờ chủ quán nơi tao đang làm việc lại là chị gái anh ta cơ chứ.
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Uầy, hay nha, tiện thể có cơ hội bồi dưỡng tình cảm, chúc mừng, chúc mừng.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Mừng cái cục....gạch mày đi.
[Đại tỷ Uyên Uyên]: Hờ hờ, vậy nhé, tao đi đắp mặt nạ đây, hôm sau gặp lại.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Ừ, bye.
Trần Diệp Chi vừa đóng cửa sổ chat thì bỗng có lời mời kết bạn mới.
"Đồng Lăng Lăng" muốn làm bạn với bạn.
Cô đồng ý.
[Đồng Lăng Lăng]: Xin chào.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Anh Lăng Đồng phải không ?
[Đồng Lăng Lăng]: Em thật thông minh.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Cái tên của anh viết lù lù như thế còn gì.
Tôi hỏi , tại sao anh lại biết nick chat của tôi ?
[Đồng Lăng Lăng]: Vì tôi là thiên tài.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]:Dẹp đi, có phải hôm nọ tôi đi mua thuốc, anh tranh thủ đột nhập máy tính của tôi đúng không ?
[Đồng Lăng Lăng]: Đâu có, chỉ là xem qua chút ít, he he.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Đáng ghét, anh xem được những gì ?
[Đồng Lăng Lăng]: Vài chục chương tiểu thuyết và mấy clip, hình ảnh khá thú vị, ha ha ha.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: ANH ĐI CHẾT CHO TÔI.
Đáng giận, tất cả ảnh hồi nhỏ và clip cô nghịch cát, đánh nhau với hàng xóm được mẹ quay lại lúc xưa đều để ở trong đó.
[Đồng Lăng Lăng]: Nhắc lại mới nhớ, hồi bé, em thật là đáng yêu, nhất là khi bùn lấm lem trên mặt, thật giống con mèo nhỏ nghịch ngợm.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Tôi....muốn....giết.....anh......
[Đồng Lăng Lăng]: Ấy, đừng nghĩ dại, em giết người, sẽ chôn vùi tuổi xuân trong nhà tù, thật thảm nha.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Anh là đồ khốn, anh xâm phạm đời tư người khác.
[Đồng Lăng Lăng]: Nhưng nó đâu có hại gì .
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Còn không ? Anh trêu tôi, làm tổn hại danh dư của tôi.
[Đồng Lăng Lăng]: Vậy sau này tôi cho em xem máy tính của tôi được chứ ?
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Máy của anh thì có gì chứ.
[Đồng Lăng Lăng]: Thế em muốn tôi đền ra sao ?
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Khà khà, nghe nói đồ nội thất của anh rất đẹp, sang trọng, mà phòng khách nhà tôi lại hơi trống trải, chi bằng, anh đền cho tôi một bộ.
[Đồng Lăng Lăng]: Được, không vấn đề gì, mai tôi sẽ bảo người mang đến.
[Diệp Chi Chi Chi Chi]: Tốt, vậy tôi đi ngủ đây.
[Đồng Lăng Lăng]: Tạm biệt, nhớ là em nợ tôi một bữa ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu manh, tránh xa ta ra!
Teen FictionLưu manh, tránh xa ta ra! Tác giả: Lazy Cat . Poster: Anna835 Thể loại: Hài, nhẹ nhàng, nữ chính nghịch ngợm, hơi đanh đá. Nam chính dẻo mỏ ,vui tính. Warning: 13+ Tình trạng viết: On going. Nữ chính:Trần Diệp Chi . Nam chính: Lăng Đồng. Văn án: ...