Chương 45 : Chuyện xem mắt cuả Cao Uyên Uyên

3.4K 12 14
                                    

Chương 45.1

Sáng hôm sau, Trần Diệp Chi được Lăng Vân cho nghỉ ở nhà một ngày để thư giãn sau tai nạn. Lúc cô tỉnh dậy thì Lăng Đồng đã đi làm việc từ lâu, anh còn làm bữa sáng cho cô để ở trên bàn phòng bếp. Ăn xong, Trần Diệp Chi ôm Tiểu Tròn ra ghế sô pha rồi bật máy tính lên làm việc. Thật may bao nhiêu tư liệu vẫn còn, cô thầm cảm tạ trời đất.

Đăng chương truyện mới lên diễn đàn kèm theo vài lời xin lỗi trễ hẹn, cô thuận tay online nick chat. 

Hai đứa bạn thân như đang đợi từ lâu lắm rồi, thấy tên cô sáng lên liền nhảy bổ vào :

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Ê mày, dậy rồi à ?

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Muộn thế, chắc đêm qua kịch liệt lắm hả ?

[Diệp Chi Chi Chi Chi] :.....Bọn đen tối.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Hờ hờ, đấy là chúng tao nói sự thật. Thế khi nào hai người định kết hôn đây?

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : ......

[Chi Nhung Nhung Nhung] : À, tao biết chỗ bán váy cưới đẹp lắm, mày mặc vào thì ối thằng chết.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Tao thích lễ đường nhiều hoa hồng, thật lãng mạn....

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Đúng vậy, còn phải mời cả các vị khách sang trọng và đẹp trai.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Dẹp, tao còn lâu mới lấy chồng, mà đám cưới tao cũng không thể tởm như thế được. Nói chuyện khác đi.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Được. Vậy mày định đặt tên con là gì ?

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : .........

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Hô hô, con ranh Uyên Uyên, đừng làm người ta ngại chứ, ha ha.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Phỉ nhổ, nó mà biết ngại thì tao ế chồng.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Mày ế đến nơi rồi còn gì...

[Đại tỷ Uyên Uyên] : ....

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Phải rồi, chuyện của mày sao rồi Uyên Uyên ?

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Chuyện gì thế ? Tao thành người rừng rồi à ?

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Haizzz, là thế này. Mẹ tao đến thời kì tiền mãn kinh, chả hiểu sao lại muốn có cháu bế, cho nên giục tao kết hôn.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Uầy, giật gân li kì thế.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Kể nghe vài vụ xem sao ?

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Aizzz. Người thứ nhất mẹ tao giới thiệu, chúng mày biết ai không ? Chính là cái tên hồi đại học theo đuổi tao rồi bị tao đánh cho một trận ấy. Bữa gặp mặt, mặt thằng bé cứ xanh mét mày ạ, như kiểu là tao dã man lắm ý.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Tao cũng thấy thế.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Thấy gì ?

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Mày dã man thật. Đánh người ta thâm tím mặt mày còn gì.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Khổ thân hắn. Vậy tiếp theo ?

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Người thứ hai là chủ doanh nghiệp gì đó, kiêu căng hợm hĩnh, nhưng mẹ thằng cha ấy lại thân với mẹ tao, nên tao mới miễn cưỡng đi. Hắn nói hắn giàu lắm, nhiều xe lắm, nhà to lắm. Chúng mày biết tao nói gì không ? Tao nói nếu mua cho tao một khu chung cư, bảy xe BMW, tám cái máy bay, tao sẽ nguyện ý về làm vợ.

Lưu manh, tránh xa ta ra!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ