Chương 20

3.3K 7 0
                                    

Tắm rửa qua loa, Trần Diệp Chi ôm mèo cùng với máy tính lên giường. Tiểu Tròn nằm cạnh cô, kêu gừ gừ, cô vừa gãi cằm nó vừa đăng nhập nick chat. Chỉ có Uyên Uyên cùng vài người bạn online.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Ê, có tin mới đây, hô hô.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Sao ?

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Cái tên người yêu của Tiểu Nhung hôm trước tao nói với mày, còn nhớ không ?

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Có.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Anh ta, nguyên là con trai giám đốc công ty Băng Phương nổi tiếng. Không ngờ Tiểu Nhung lại câu được con rùa vàng, haha. Ngày mai, xem ra chúng ta được ăn uống thoải mái rồi.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Mày nói có ý gì ?

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Ách, Tiểu Nhung, mày online từ lúc nào vậy ?

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Lâu rồi, nhưng tao để chế độ ẩn, không ngờ lại phát hiện ra âm mưu của hai đứa mày.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Tao đâu dám, chẳng qua thấy mày không đả động gì đến “anh ấy” với chúng tao nên có đôi chút tò mò, phải vậy không Chi Chi ?

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Đúng thế, không chia sẻ với bạn bè, tội ngàn lần đáng chết.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Thì ngày mai tao cũng định giới thiệu với chúng mày đây.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Tuyệt vời, mai nhớ bảo anh ta mang nhiều nhiều tiền đi một chút, đã lâu tao phải sống trong cảnh đói khổ, ăn uống thiếu thốn, không đủ no, bây giờ chỉ nặng có 47 cân thôi.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Đúng thế, tao cũng chỉ 46 cân, ra đường không dám mặc mát mẻ, chỉ sợ lộ ra bờ vai xương xẩu, người ta cười. Thực là xấu hổ.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Nói láo, rõ ràng đợt trước chúng mày nhẹ hơn thế mà vẫn kêu là mình quá béo, mặc áo chỉ sợ lộ ra ngấn mỡ, bây giờ lại kêu gầy là thế nào ?

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Thời thế thay đổi, con người cũng đổi thay mà.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Con Chi Chi nói đúng ý tao đó.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Ngụy biện. Lũ phàm ăn phàm uống.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Tiểu Nhung, đi mà, tao gầy thật mà, tao đói lắm mày ơi.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Tao yêu mày nhất quả đất, Tiểu Nhung ơi.....

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Mai đi ăn kem, chúng mày ăn kem có thể béo lên được sao ?

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : ......

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Không sao, chúng ta đổi địa điểm, không đi ăn kem nữa là được chứ gì, khà khà.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Tao đồng ý.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : .....

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Thôi được rồi, sẽ làm theo ý chúng mày, nhưng tao có một điều kiện.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Chú cứ nói, thích anh chiều.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Tốt, thế này nhé. Tao có người yêu, mai mang đi cho chúng mày coi mắt. Uyên Uyên vẫn cô đơn, không nói làm gì, nhưng ít ra nó cũng đã nhìn thấy “chàng” của tao. Còn mày, Chi Chi, tao với Uyên Uyên, chưa ai thấy mặt anh Lăng Đồng của mày cả, mai cũng là dịp thích hợp, chi bằng mày vác “anh ấy” đi cùng, hô hô.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Tao duyệt đề nghị này.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Tao với anh ta không có gì, làm sao có thể đưa đi được chứ.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Chúng mày chuyện gì cũng đã làm cả rồi, Lăng Đồng cũng đã khiến mày “đau nhức toàn thân” không phải hay sao.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Không có gì thật mà, tao đã nói bao nhiêu lần rồi...

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Cấm cãi, mai không đưa đi thì cho mày ở nhà luôn, nghỉ ăn.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Đúng thế, mày ở nhà tao càng ăn được nhiều ,hahahaha.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Anh ta dù gì cũng là giám đốc, đâu rảnh mà đi với chúng ta chứ....

[Đồng Lăng Lăng] : Không đâu, công ty có rất ít công việc vào chủ nhật nên mọi việc tôi đều có thể giao cho cấp dưới, ngày mai tôi có thể đi được với các cô.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Này, anh làm sao mà .....

[Đồng Lăng Lăng] : Chẳng phải mật khẩu chat nhóm mặc định là 1234 sao, chỉ là do tôi may mắn, may mắn thôi.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Nhưng....

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Ây da, mày không phải ngại. Anh Lăng Đồng này, Chi Chi nó hay e thẹn lắm, anh đừng chấp, trẻ con dại khờ, anh cứ việc chỉ bảo. Nó trông thế thôi nhưng mà có tính hay xấu hổ, anh cứ bạo dạn thích làm gì thì làm. 

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Chuẩn, vì thế ngày mai anh cứ đến nhà đón nó đi là được rồi, sau đó đến nhà hàng X là xong.

[Đồng Lăng Lăng] : Được, rất đơn giản.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Này, anh zai, ba chị em chúng tôi dạo này rất gầy, nhất là Chi Chi, nó cần tẩm bổ.

[Đồng Lăng Lăng] : Không vấn đề, các cô muốn ăn hết thức ăn ở đó cũng được.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Rất tốt, vì đức tính tốt đẹp của anh, tôi tuyên bố cho anh biết một bí mật động trời của Chi Chi.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Ê này, mày làm gì thế ?

[Đồng Lăng Lăng] : Tại hạ rất sẵn lòng, cô nương cứ việc chỉ bảo.

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Nói cho anh nghe, Chi Chi của chúng ta... rất là nhạy cảm ở lưng đó, khà khà.

[Chi Nhung Nhung Nhung] : Vậy nhé, chúng tôi rời mạng đây, cho hai người thoải mái tâm sự nha .

[Đại tỷ Uyên Uyên] : Bye bye,hehe.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : UYÊN UYÊN, TAO GIẾT CHẾT MÀYYYYYYYYY. 

Mặc cho Trần Diệp Chi gào thét phẫn nộ, hai có gái kia đã biến mất không còn tăm tích.

Lăng Đồng mà ở đây, sẽ thấy mặt cô thật sự, thật sự rất đỏ....

[Đồng Lăng Lăng] : Em không cần ngại, sau này thân quen rồi, chuyện đó cũng chẳng có gì xấu hổ.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Khốn kiếp, anh câm miệng cho tôi.

[Đồng Lăng Lăng] : Ý, tôi đang gõ bàn phím, đâu có nói gì.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Còn chuyện này, kể cả anh có mật khẩu chat nhóm thì nếu không được một người trong nhóm mời, thì anh cũng không được tham gia. Là ai đã mời anh vào ?

[Đồng Lăng Lăng] : Không phải lỗi tại cô ấy, là do tôi nài nỉ, em đừng nên động thủ, có án mạng là không được đâu.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : NÓI.

[Đồng Lăng Lăng] : Là... Vy Nhung.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Được lắm, các người thông đồng với nhau.

[Đồng Lăng Lăng] : Em cứ trách tôi là được rồi, đừng hại người vô tội. Dù gì tôi cũng có cơ bắp cuồn cuộn, bị hành hạ một chút cũng không sao. Còn bạn em, nặng chưa đến 50 cân, thể lực yếu như vậy, vẫn là nên tha cho cô ấy.

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Anh....

[Đồng Lăng Lăng] : Cũng gần 11 giờ rồi, tôi cũng phải đi ngủ thôi, thức khuya quá không tốt cho da mặt chút nào. Em hay ngủ muộn hả ? Thay đổi thói quen đi, nếu không sau này mặt nhăn nheo như bà lão, không ai thèm yêu. Lúc đó chỉ có tôi là vẫn chung tình với em, tôi thật cao cả, thật vĩ đại....

[Diệp Chi Chi Chi Chi] : Phì, anh cút đi cho khuất mắt .

[Đồng Lăng Lăng] ( Đặt icon mặt cười): Oáp, em ngủ ngon nhé . Bye.

Tắt máy tính, Trần Diệp Chi thấy hai mắt mình cũng díp lại, cô ôm Tiểu Tròn trong chăn, một người một mèo cùng nhau ngủ....

Lưu manh, tránh xa ta ra!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ