/Ở BỆNH VIỆN/
Tại bệnh viện, cảnh sát Kim đang cực kì nguy hiểm vì cô mất máu quá nhiều, may mắn là có sơ cứu qua nếu không thì tính mạng không biết có giữ được nữa không.
"Bác sĩ, tình hình của cảnh sát Kim như thế nào rồi?" Kang Seonho ngồi đợi cả đêm, đến sáng hôm sau đèn phòng phẫu thuật mới tắt, vừa nghe tiếng mở cửa cậu liền ngồi phắt dậy hỏi gấp.
"Cũng may là được sơ cứu qua để cầm máu, đến bệnh viện kịp thời nên hiện tại đã qua cơn nguy hiểm nhưng có lẽ cô ấy sẽ phải ở lại bệnh viện một thời gian để theo dõi" Nói xong bác sĩ cũng đi nghỉ ngơi.
Seonho chỉ biết dựa vào tường mà thở phào nhẹ nhõm, cảnh sát Kim Jisoo mà có tình hình gì thì cậu chắc chắn sẽ hối hận suốt đời, cậu sau đó đã gọi điện về đồn cảnh sát và nói rõ tình hình của Jisoo cho đội trưởng nghe. Tạm thời họ sẽ cử người khác đi điều tra thêm, đội trưởng ra lệnh cậu phải ở bệnh viện trông chừng cô đến khi cô hồi phục.
Ngày hôm sau.
Mãi đến hôm sau Jisoo mới có thể tỉnh dậy được, Seonho thấy thì mừng rỡ khôn tả, cậu lúc nào cũng cầu nguyện cảnh sát Kim mau mau tỉnh dậy không thì bản thân sẽ cắn dứt rất nhiều.
"Cảnh sát Kim, chị tỉnh lại rồi, em lo muốn chết đây" Kang Seonho rơm rớm nước mắt nói.
Vừa mới tỉnh lại tất nhiên sức khỏe của Jisoo còn rất yếu, cô chỉ hơi cong môi với cậu, còn cơ thể chẳng có đủ sức làm việc gì nữa. Dưới bụng cảm thấy đau đớn rất nhiều, hơi cử động thôi cũng đủ mang đến một cảm giác đau thấu xương rồi, cái mạng cô lớn thật, không nghĩ là bản thân còn có thể sống được.
Buổi sáng tỉnh dậy thì buổi chiều Jisoo cũng tỉnh táo hơn, cô có thể nói vài câu đơn giản được rồi.
"Cảnh sát Kim, chị có muốn em gọi cho mẹ chị không? em vẫn chưa gọi vì sợ bác gái lo lắng. Nhưng giờ chị tỉnh lại rồi, có nói một câu với bác không?"
Sợ mẹ mình lo lắng, từ lúc ba mất tình hình sức khỏe của mẹ Jisoo không ổn cho lắm, có lẽ vì đau buồn quá nhiều nên cô không muốn nói mấy việc này cho mẹ làm gì, hiện tại bản thân cũng tỉnh lại rồi, cô cũng sẽ từ từ hồi phục, cứ để mẹ ở nhà cùng Jiseon là được. Jisoo lắc đầu, nhưng mà vừa nói gọi điện cô liền nghĩ tới một người.
"Seon...Ho, từ lúc tôi hôn mê đến giờ là bao nhiêu lâu rồi" Jisoo cố gắng hỏi.
"Cũng được hai ngày rồi"
Chết rồi, từ hôm đi đến giờ hứa sẽ gọi điện cho Jennie mà đến giờ đã hai ngày rồi, không biết nàng ấy giờ đang ở nhà làm gì nữa.
"Seonho đưa điện thoại của tôi đây. aaa" Jisoo vì vội quá mà lỡ cử động mạnh làm chạm vào vết thương nên bị một trận đau đớn nhăn nhó cả mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...