Chương 53

231 18 2
                                    

/KHAI MẠC/









Tiếng pháo nổ rộn ràng, tiếng người người hò reo, tiếng trống vang lên náo nhiệt, những khu chợ, những gian hàng từ kinh thành vào đến nơi thi đấu đều nhộn nhịp người qua lại... Ngày hôm nay chính thức khai mặc hội thao lần thứ mười .

Hội thao được tổ chức ở Kim Quốc, bên ngoài kinh thành có một khu rừng lớn, vốn từ những năm trước đây là nơi diễn ra hội thao mỗi lần tổ chức ở Kim Quốc, ở đấy còn được dựng lên những cung điện dành riêng cho vua từ những nước khác. Có riêng các khu vực dành riêng cho các nội dung thi đấu, khu vực đấu võ, khu vực bắn cung, khu vực đua ngựa, khu vực cướp cờ, nơi thi săn thú, đấu kiếm...

Tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng từ đầu năm. Trên chính điện nơi mọi người đều tập trung nghe Kim Đế đọc bản thông báo chính thức khai mạc hội thao lần thứ mười. Dân chúng bốn phương đều hội tụ ở đây, người dân nếu muốn tham gia phải đăng kí và vượt qua vòng loại thử sức, nếu ai vượt qua thì mới có thể cùng người của hoàng cung thi đấu.

Những người vượt qua vòng loại đều là những người có sức khỏe, sức chịu đựng, sự khéo léo tốt nhất. Chủ nhân của tứ linh thú sẽ là người cao nhất và là người cầm quân của đất nước mình. Jisoo đứng trên chính điện nhìn khung cảnh hoành tráng này, ai mà nghĩ được thời cổ đại lại có thể có một sự kiện lớn như vậy, ngang ngửa với olympic ở hiện đại rồi.

Nhìn mới để ý, mọi người ai cũng nhìn Jisoo mà xì xào bàn tán, lần đầu tiên chủ nhân Chu Tước xuất hiện trước mọi người và tham dự hội thao. Chủ nhân linh thú sẽ được tham dự khi đủ tuổi mười sáu, khi ấy ấn ký linh thú đạt độ rõ nhất, đồng thời ấn ký của chủ nhân cũ sẽ mờ dần nếu độ tuổi ngày một già đi.

Tứ đế cùng các nhi tử của mình đều ngồi ở chính điện xem lễ khai mạc hội thao. Kim Jennie dù không muốn cũng phải tham gia, nàng giờ luôn liếc nhìn tam hoàng tử Park Quốc, muốn xem hắn ta là ai. Nhưng Park Đế có tận bốn người con trai, nàng không biết ai mới là người có hôn sự với mình, duy chỉ có một người đeo mặt nạ nhìn thật kì lạ nhưng cũng có chút quen mắt.

Càng nghĩ nàng nước mắt càng muốn rơi, bây giờ Jisoo tung tích còn chưa rõ sống chết, nàng thì lại ở đây mà tham gia mấy việc ngớ ngẩn này. Bị người ta ép hôn mà chẳng thể làm gì ngoài khóc lóc, Jennie từ khi để liên lụy đến Jisoo thì lúc nào cũng tự trách bản thân mình rất nhiều, chẳng bao giờ làm được việc gì. Tất nhiên Jisoo cũng vẫn luôn nhìn Jennie nhưng cô hay bị bắt gặp ánh mắt của nàng nên đành phải quay đi.

Bốn chủ nhân linh thú xuống sàn đấu nhận cờ và quân của mình, đây là lần đầu tiên Jisoo tham gia cuộc thi này nên vẫn còn lơ mơ chẳng biết đi đâu đứng đâu mà còn phải nhờ Đường tướng quân chỉ dẫn. Không thể kiên định và nghiêm túc như những chủ nhân linh thú khác, kể cả Kim Soohyun là nữ nhân duy nhất trong đây nhưng vẫn nghiêm trang, lạnh lùng.

Tân tứ linh thú lần đầu tiên hội tụ, những lần trước thường sẽ không có chủ nhân Chu Tước vì vấn đề sức khỏe.

Chủ nhân Chu Tước: Park Chi Soo (Kim Jisoo)

Chủ nhân Bạch Hổ: Kim Soohyun.

Chủ nhân Thanh Long: Im Nawoo.

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ