/MƯA/
"Ở nhà tôi đi ra ngoài mua chút đồ ăn vặt cho nha" Jisoo hôm nay được thưởng đang vui, buổi tối mở tủ lạnh ra đã thấy hết đồ liền vui vẻ đi mua thêm cho cô ta.
Nghe thấy được mua đồ ăn, nàng đang chăm chú xem tivi tất nhiên vui sướng nhảy cẫng lên, đúng là chẳng gì làm Jennie vui bằng đồ ăn. Nhìn thấy cô công chúa sung sướng đến mức nhảy nhót trên ghế sofar thì Jisoo lại buồn cười. Ra đến ngoài đường, cô mới để ý trời có tiếng sấm, phải đi nhanh không trời lại mưa to thì lại không về được.
Đi đến cửa hàng tạp hóa gần chung cư nên Jisoo chỉ đi bộ một đoạn là tới nhưng cũng phải sang mấy con đường, nếu trời mà mưa thì không biết trú vào đâu đây.
Đi quanh quanh cửa hàng cô lấy vài gói bim bim, vài lon bia và vài lon nước ngot, đi qua chỗ bán socola vốn không định mua nhưng nghĩ lại vẻ mặt Jennie lúc ăn socola rất thích thú thì chẳng hiểu sao lại lấy xuống giỏ đồ mấy thanh socola.
Lúc tính tiền, Jisoo nhìn ra ngoài trời, thôi xong rồi cơn mưa từ đâu kéo đến nhanh như cách Kim Jennie ăn hết túi bim bim vậy. Giờ làm thế nào để về nhà đây, ở trong phòng yên tĩnh quá chẳng biết có sấm nên cũng không mang theo ô, mà trời thì mưa to cũng không thể vượt mưa về được.
Cửa hàng tạp hóa này không có mái hiên nên cô đành chạy tạm sang một cửa hàng bán đồ điện tử đã đóng cửa ở gần đó trú nhờ, không nghĩ một quãng ngắn thôi cũng làm áo của cô ướt gần hết, cơn mưa này đúng là to thật, đã vậy còn mặc mỗi cái áo phông mỏng trời mưa lại cảm thấy lạnh lạnh.
Trong lúc Jisoo đứng nghĩ cách để về thì lại nhìn thấy Jennie từ bên đường cầm ô đi tới, nàng ta có biết trời đang mưa to lắm không, còn không chịu ở yên trong nhà đi.
Ở trong nhà, đang mải xem tivi, nàng mãi sau mới để ý bên ngoài trời mưa lớn quá, Jisoo thì đã ra ngoài rất lâu rồi, có lẽ mắc mưa không về được. Nàng liền vội vàng cầm chiếc ô treo ở cạnh kệ giày rồi chạy ra ngoài.
Xuống dưới nhà mới thấy trời mưa thật sự lớn, cũng may chiếc ô thời công nghệ này rất tốt, tốt hơn là mấy chiếc ô ở thế giới của nàng. Jennie biết Jisoo mua hàng ở cửa hàng ở gần nhà nhất, nàng cũng được cô ấy dẫn đi rồi nên vẫn nhớ đường.
Chỉ là muốn sang được bên kia đường thật sự rất khó, làm thế nào để tránh mấy thứ gọi là ô tô kia. Mãi một lúc sau đường mới vắng được một lúc, nàng rất nhanh chạy lon ton sang đường, đi một đoạn thì lại phải sang đường tiếp.
Cuối cùng thì nàng cũng nhìn thấy cô đang đứng trú mưa ở bên kia đường, vội vàng chạy ngay sang đường mà chẳng thèm để ý xe cộ, bất chợt một chiếc xe moto từ đâu lao tới, Jisoo vốn là cảnh sát phải phản ứng nhanh nên nhận ra ngay nếu Jennie cứ tiếp tục sang đường thì sẽ bị chiếc xe kia va phải.
Nhưng trời mưa lớn quá, cô hét rất to nhưng có lẽ nàng không thể nghe thấy, chẳng còn cách nào khác cô vứt túi đồ ăn xuống rồi chạy một mạch như tên bắn sang đường ôm lấy Jennie mà ngã xuống, nhưng cũng may mắn chiếc xe kia đi qua mà không va chạm phải nàng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...