Chương 4

439 37 0
                                    

/SIÊU THỊ/



Hôm sau, Jisoo xin nghỉ một ngày để có thời gian đi siêu thị và hướng dẫn Jennie mọi thứ ở thế giới này. Nàng nghe nói thứ gọi là siêu thị kia có rất nhiều đồ ăn ngon thì thích thú.

Lần nào được ra ngoài đường Jennie cũng đều thích thú, mặc dù bị lạc đến một thế giới xa lạ mới chỉ vài ngày nhưng nàng bây giờ đã không còn sợ hãi nhiều nữa mà trái lại vô cùng thích thú, vốn tính cách của nành là thích khám phá mấy cái mới lạ, vì vậy mới hay sang Park Quốc, Im Quốc, Choi Quốc chơi, chỉ là không ngờ lần đi Park Quốc vừa rồi bọn thổ phỉ từ đâu kéo tới làm bản thân nàng gặp phải rắc rối.

Đến siêu thị, Jisoo bảo Jennie đứng đợi để cô đi gửi xe, nàng vui vẻ gập đầu không nghĩ thứ gọi là siêu thị lại to đến như vậy, chắc chắn bên trong có rất nhiều thứ kì lạ.

Jisoo đi gửi xe quay trở lại thấy Jennie đứng nhìn xung quanh siêu thị với vẻ nóng lòng muốn được vào trong, cô lại thấy buồn cười.

Nhanh chân bước đến chỗ của Jennie, kéo tay nàng ta đi vào bên trong siêu thị, đúng như cô dự đoán, Jennie như là muốn hét ầm lên mất, đã vậy còn chạy lung tung làm Jisoo chạy theo không kịp.

"Cô đừng có chạy lung tung được không, nãy giờ cô đụng chạm đồ của người ta làm tôi ngại muốn chết rồi đây, ngoan thì tôi sẽ mua socola cho" Jisoo thở dài nói.

Nghe được mua cho socola thì Jennie thích thú vô cùng, đến đôi mắt cũng trở nên long lanh.

Jisoo đi tìm một chiếc xe đẩy để đựng đồ, Jennie nhìn thấy chiếc xe đẩy thì liền tranh của cô, đúng là người cổ đại mà cái gì cũng thích. Xem nào, phải mua bàn chải đánh răng, khăn mặt, một vài bộ quần áo cho nàng ta...

"Ngươi, thứ này rất mềm, có ăn được không vậy?" Jennie nãy giờ tò mò biết bao nhiêu thứ, thật sự trong này như là chứa cả thế giới vậy.

"Này cô, đó là miếng bọt biển để rửa chén. Cô không phải cứ thứ gì cũng quy thành đồ ăn chứ" Jisoo nhìn nàng cầm miếng bọt biển nhìn tới nhìn lui thì cười trừ.

Lát sau, cả hai người đẩy xe ra quầy đồ ăn, ở đây cá và thịt đều được đựng trong một chiếc hộp sắt. Nhưng không hiểu sao lúc chạm vào thì lại rất lạnh, chẳng lẽ chiếc hộp sắt này chứa ma thuật.

Sau khi Jisoo chọn đồ ăn để nấu bữa tối xong, cuối cùng cô cũng đưa nàng ra quầy bán socola và đồ ăn vặt, sau khi nghe thấy tất cả chỗ bim bim, kẹo dẻo ở đây đều ăn được, hơn nữa lại ăn rất ngon thì nàng hớn hở, chạy tới vơ hết mọi thứ xuống xe đẩy.

Jisoo vừa quay đi quay lại liền giật mình, chiếc xe đẩy đã toàn đồ ăn của Jennie.

"Túi tiền của tôi có hạn, cô tính vác luôn cả cái siêu thị này về sao?" Jisoo cầm mấy thứ đồ ở xe xếp lại lên quầy.

"Nhưng mà ta muốn ăn, ngươi cứ đem hết số ngân lượng ngươi có ra, đợi đến khi về hoàng cung, ngươi muốn bao nhiêu ta cũng có thể đáp ứng ngươi hết."

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ