Chương 34

329 23 0
                                    

/NHỚ/




Kim Soohyun say rồi, vừa nãy có lẽ nàng ta cũng uống thật nhiều. Jisoo đưa tay đẩy Soohyun ra nhưng bị người kia trừng mắt nhìn rồi nàng ta lại lần nữa lao vào cưỡng hôn, tình cảnh gì thế này.

"Ngươi cự tuyệt ta lần nữa, cái mạng này của ngươi coi như bỏ" Nàng dứt nụ hôn kia ra rồi cảnh cáo.

"Vừa nãy cô đã uống bao nhiêu vậy?" Jisoo sợ hãi nói.

"Hôm nay ta rất cao hứng, ta vừa tìm được một người đúng như ý, tất nhiên sẽ uống rất nhiều" Soohyun cười phá lên rồi lại nhìn xuống, tiếp tục vuốt ve khuôn mặt Jisoo rồi lần nữa đặt môi mình lên môi người kia.

Phải làm gì bây giờ, Jisoo bị cưỡng hôn thì lúng túng, nhắm tịt mắt lại, khuôn mặt nhăn nhó không muốn, Jisoo không muốn hôn ai khác bây giờ ngoài Jennie.

"Mau... Hầu hạ ta" Nàng ra lệnh.

Hầu hạ??? Hầu hạ như nào? Jisoo biết làm cái gì... Vẫn bị người trước mắt hôn ngấu nghiến, cô muốn đẩy ra nhưng nhìn ánh mắt nàng ta thật đáng sợ.

Cuối cùng không chịu được nữa, cô ngồi bật dậy định chạy ra ngoài thì bị nàng túm lấy cổ áo kéo mạnh đến mức va vào tường. Nàng ta có võ công, không như Jennie, Soohyun thực sự khỏe. Điều này khiến Jisoo sợ hãi, thế giới này thật đáng sợ, cô giơ hai tay lên đầu hàng.

"Ta nói ngươi còn chạy nữa thì cái mạng này của ngươi sẽ không còn đâu, vậy nên ngoan ngoãn hầu hạ ta" Nàng ghé sát vào tai cô thì thầm, nở một nụ cười ma mị.

"Đúng rồi, ta còn chưa biết ngươi tên gì?" Soohyun sực nhớ ra.

"Kim... Kim... Jisoon"  Jisoo sợ hãi miệng lắp bắp nói.

"Soon... Ta nói hầu hạ ta" Soohyun sau khi đã biết tên người kia thì vui vẻ đè Jisoo xuống, thêm một lần nữa cưỡng hôn người kia.

"Khôngggg!!!" Jisoo nhất quyết cự tuyệt.

Bật dậy thật nhanh, Jisoo đẩy Soohyun ra rồi xuống giường, cô không muốn qua đêm với một người mà cô không yêu.

"Tôi không thể lên giường với một người mình không có tình cảm, đặc biệt là chúng ta mới gặp nhau được một ngày" Jisoo nói lớn.

Lần đầu tiên có người dám từ chối mình, Kim Soohyun hơi bất ngờ nhưng sau đó đột nhiên cười phá lên. Đúng là người hiếm gặp, mỗi lúc lại càng thấy 'Jisoon' khác lạ hơn các nam nhân và nữ nhân khác trong thiên hạ.

"Ngươi là người đầu tiên dám cự tuyệt tình cảm của nhị công chúa Kim Quốc nhưng lại khiến ta thích ngươi hơn, ta sẽ không dùng cách bình thường hay làm với những kẻ tầm thường khác mà sẽ từ từ khiến ngươi thích lại ta" Nàng lại gần, nâng cằm cô lên mà nói.

Sau đó phất tay để Jisoo ra ngoài, được phép Jisoo không chần chừ mà nhanh chóng mở cửa thoát khỏi căn phòng này.

Bỗng nhiên tên áo đen khi nãy nhảy từ mái nhà xuống, chỉ đường cho cô đến một căn phòng, nói là phòng được công chúa chuẩn bị cho. Một căn phòng không quá lớn, thoát chết rồi, Jisoo mệt mỏi đi vào trong giường, cởi chiếc áo choàng bên ngoài ra rồi nằm gục xuống giường ngủ.

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ