/LO LẮNG/
Buổi tối hôm nay Jisoo vì về muộn không thể nấu cơm được nên cô đã đưa công chúa ra ngoài ăn cho nhanh, khi trở về nhà có đi gần một khu vui chơi lớn của thành phố S.
"Soo....Soo.... kia là thứ gì mà lại đẹp như vậy?" Jennie không khỏi sững sờ trước vòng đu quay khổng lồ của khu vui chơi.
Jisoo đỗ xe dừng đèn đỏ quay sang chỗ nàng chỉ tay mà nhìn.
"Đó là vòng đu quay khổng lồ của khu vui chơi, nó ở cách đây một đoạn nữa nhưng vì nó lớn nên từ xa cũng có thể nhìn thấy" Jisoo nhìn thấy nó lại không vui, cô từng có những kí ức ở đây.
Đèn xanh đã bật, Jisoo không hề lưu luyến nơi đó, ga thật mạnh phóng đi, cả đoạn đường trở về nhà, cô lại nghĩ về người đó.
"Đưa ta đi chỗ đó được không? Nó thật sự rất đẹp" Jennie từ lúc đi cất xe đến lúc lên phòng vẫn không ngừng nài nỉ.
Chưa bao giờ Jennie thấy thứ gì đẹp như vậy, thứ đó còn nhấp nháy ánh sáng, từ xa nàng cũng có thể nghe được tiếng cười đùa, có lẽ trong đấy rất vui.
"Tôi đã nói rồi, không là không" Jisoo cự tuyệt.
Đã năn nỉ mãi mà vẫn không được, Jennie cứ bám theo Jisoo mãi không rời, đến mức ôm cả chân cô nữa. Jisoo thật sự không còn cách nào, cô không muốn tới chỗ đó, chỗ đó lưu giữ quá nhiều kí ức về một người mà cô muốn quên đi, vậy nên không thể đến đấy.
Dù cho bị Jennie bám vào chân thì Jisoo vẫn lết đi, nàng ta còn giả vờ dỗi mình, vốn dĩ cô chẳng thèm để ý lấy một chút. Thấy mọi cách đều vô dụng nàng thật sự không còn cách nào khác nữa, phải làm gì nàng mới được đi đây.
"Ta sẽ không ăn bánh ngọt nữa, ngươi đưa ta đi được không?"
Jisoo thì ngồi xem tivi còn Jennie thì cứ ở bên cạnh nài nỉ. Tất nhiên cô cố ý làm ngơ như chưa nghe thấy gì, lát lát liếc liếc nàng một cái lại thấy nàng ta cúi gằm mặt như đang suy nghĩ gì đó.
"Ta nguyện lau dọn nhà cho ngươi cả đời, ta sẽ ngoan mà, không cãi lời ngươi nữa được không?" Jennie lại tiếp tục cầu xin.
"Không" Jisoo chỉ một từ đã làm Jennie rơi xuống đáy vực thẳm.
Không thèm nói chuyện với cô nữa, tam công chúa vào phòng ngủ đi ngủ sớm hơn mọi hôm, Jisoo buồn cười nhưng cũng mặc kệ!
Buổi chiều hôm sau, Kim Jennie ra ngoài vứt rác liền gặp chị Son nhà bên, nàng cả ngày cứ nghĩ đến chiếc đu quay khổng lồ đó, liền hỏi.
"Chị gái xinh đẹp, chị có biết thứ gọi là vòng đu quay khổng lồ không?"
"À, chiếc đu quay khổng lồ đó hả, chị biết, chị từng đi chơi ở đó với bạn trai rồi a" Chị Son vốn dĩ là người hài hước và cũng rất thích Jennie vì luôn gọi mình là chị gái xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...